Chương 10

163 8 1
                                    

Mặt trăng bị mây đen che khuất, bầu trời đêm tối kịt, hai bóng người dựa bên cửa sổ, ẩn vào trong bóng đêm, không nhìn kỹ căn bản không thấy được.

Một lát sau, một bóng đen, rút ra một chiếc khoan tay, xoắn một lỗ trên khung giấy cửa sổ, sau đó nhanh chóng cất đi, ghé mắt hướng qua lỗ nhìn trộm bên trong phòng Huyền Phi Tử.

Gió bỗng thổi qua, mây đen tản ra, ánh trăng đột ngột chiếu xuống, chiếu vào hai người đứng bên cửa sổ, chỉ rõ một là Huyền Vi Tử, một là Huyền Thanh Tử.

Huyền Vi Tử nhìn trộm một hồi, cảm thán, Nhị sư huynh xưa nay đều tỏ vẻ đứng đắn, không nghĩ đến nửa đêm quyến rũ cung nữ, thật sự là không có đức hạnh gì cả!

Huyền Thanh Tử không được nhìn thấy cảnh bên trong, sốt ruột vươn tay kéo kéo ống tay áo Huyền Vi Tử, ý bảo để hắn xem với.

Huyền Vi Tử lập tức tránh ra cho Huyền Thanh Tử ghé mắt vào lỗ nhỏ.

Huyền Thanh Tử nhìn một hồi, có chút thay Huyền Phi Tử vội vàng: Nhị sư huynh a, người ta cung nữ tỷ tỷ mặt hoa đều đỏ thành như vậy, rõ ràng động tình, huynh không nhanh chóng ôm đi song tu đi, còn đứng nói chuyện gì nữa!

Trong chốc lát, lại đổi cho Huyền Vi Tử xem, Huyền Vi Tử nhận ra cung nữ tỷ tỷ này là Hoài Nhạn hầu hạ bên người Nhậm Thái Hậu, không khỏi giơ ngón tay cái: Nhị sư huynh thật có mắt nhìn, trong Trường Thọ cung chỉ có mỗi tỷ tỷ này là có khí chất nhất.

Trong phòng, Hoài Nhạn đã phục hồi tinh thần, cố gắng đứng vững nhìn Huyền Phi Tử nói: "Huyền Phi Tử đạo trưởng, Thái Hậu mời Ngài qua nói chuyện!"

Huyền Phi Tử mũi thính, vừa nãy ở Ngự Thư phòng ngửi được mùi hoa câu hồn liền hít sâu mấy cái định phân biệt xem là hương gì, kết quả hắn trúng mê hương không tính ít, bảo trì được đến bây giờ thật sự đã là khó khăn, lúc này Hoài Nhạn laị lên tiếng, hơi thở như lan hương xông vào mũi hắn, nháy mắt có chút mê đắm, tay trái tay phải cùng nhau vươn đến án đài, cầm quyển sách kia lên.

Hoài Nhạn hai tay chống ở trên án đài, Huyền Phi Tử tay trái qua eo trái nàng, tay phải đi qua eo phải nàng, cầm quyển sách lên, đồng thời cũng ôm luôn nàng vào lòng.

Hoài Nhạn như mèo con kinh sợ kêu lên một tiếng, theo bản năng ngửa người ra phía sai tránh vòng tay của Huyền Phi Tử, nhưng hai tay Huyền Phi Tử lại đang cầm sách, nàng vừa như vậy, liền kéo luôn hắn về phía mình, mà Huyền Phi Tử bị nàng kéo, không đề phòng nên cũng nhào về phía trước, kết quả đè Hoài Nhạn xuống án đài, hai người hô hấp dồn dập, ánh mắt mê ly, nhìn nhau chăm chú, trong lòng cũng thanh tỉnh vài phần tự hỏi: Đây là làm sao? Chẳng lẽ mình bị người ta hạ mê hương sao?

Huyền Phi Tử cúi đầu, nhẹ nhàng nói: "Tỷ tỷ, ngươi niệm kinh thư thử xem, xem xem có thể hay không..."

Hoài Nhạn vội vàng đọc: "Sắc cũng là không, không cũng là sắc..."

Huyền Vi Tử đứng ngoài nghe được tiếng niệm kinh, rốt cuộc nhịn không được bật cười ha hả.

Huyền Phi Tử nghe thấy tiếng cười, một nửa lý trí cũng khôi phục, buông Hoài Nhạn ra, quát: "Ai?" Vừa nói người đã lao ra ngoài cửa, đuổi theo giết kẻ dám cười nhạo hắn.

[FULL] Đan Nữ - Cống TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ