Phần 1

11 3 0
                                    

Chuyện kể rằng có một cặp vợ chồng mới vừa lấy nhau rất là hạnh phúc, người chồng tên là Jion ( viết tên bậy thôi à ) là một bác sĩ làm việc trong bệnh viện. Người vợ là Mia hiện tại đang mang bầu giường như là sắp sinh nên là toàn bộ thời gian Mia ở nhà và làm việc nhà. Mia ở nhà có một cái máy may để mà may đồ ở trong nhà thôi, không biết Mia may đồ cho vui hay là sửa cho người khác để kiếm tiền thì không biết nhưng mà chỉ biết là rất hay thường ở trong nhà khi mà rảnh rỗi Mia sẽ may đồ để mà giải khuây cũng như là dọn dẹp việc nhà.

Đối diện nhà của Mia là nhà của một đôi vợ chồng lớn tuổi. Hai vợ chồng đó có một đứa con gái tuy nhiên đứa con gái đó đã bỏ nhà ra đi vào hai năm trước. Không biết nguyên nhân vì sao nhưng mà hình như đứa con gái đó nó khá là hư hỏng và nó đi theo một cái tổ chức nào đó cũng không biết rõ chỉ biết là nó đi rồi nó không quay trở về nữa. Hai vợ chồng già ở nhà rất là tội nghiệp , rất là thương con và nhớ con, ngày nào cũng mong muốn con sẽ quay trở về nhưng mà suốt 2 năm liền nó đi k quay trở về. 

Khi mà nói chuyện với hai vợ chồng đó Mia cũng rất là thận trọng trong lời nói nhà họ vừa mới mất con ( con bỏ đi thì coi như là mất con luôn rồi ) còn mình thì đang có em bé cũng không muốn nói chuyện con cái quá nhiều với họ, không muốn gợi lại nỗi buồn trong lòng họ, rất là tế nhị và lịch sự. 

Và một đêm nọ, chồng của Mia là Jion mang về cho Mia một món quà rất là to mà Mia cực kì thích luôn. Mia nói là Mia đã tìm kiếm một món đồ như vậy rất là lâu rồi nhưng mà không tìm ra và bây giờ thì chồng của cô lại tìm ra đó là MỘT CON BÚP BÊ. 

Con búp bê này không có tên nha mn ! Nhưng nó chính chủ là con búp bê Annabelle . Thật ra là ban đầu con này nó không có tên , khi mà Jion tặng cho Mia hai người cũng không có đặt tên cho con búp bê nữa. Chỉ tặng là vì Mia cực kì thích búp bê và cực kì thích sưu tầm những con búp bê. Trong nhà của Mia rất là nhiều búp bê và đặc biệt là trong cái phòng giành cho em bé chuẩn bị sinh , chuẩn bị cho một cô công chúa sắp chào đời trên những cái tủ bỏ toàn búp bê ở trên đó. Lớn có, nhỏ có, bé có, cỡ con Annabelle cũng có . 

Khi Mia nhận được con búp bê đó, Mia cảm thấy rất là vui , cảm thấy rất là thích vì nó vẫn còn mới toanh có điều là nụ cười của nó hơi kinh dị thôi chứ tất cả đều là đồ mới, quần áo, mặt mũi mới hết. Khi nhận được con búp bê đó, Mia mới đặt nó lên một cái kệ trưng với những con búp bê khác ở trong phòng. 

Thật ra là ban đầu không có bất kì một hiện tượng lạ gì xảy ra hết , tuy nhiên vào cái ĐÊM THỨ HAI sau khi nhận được con búp bê. Hai vợ chồng đang ngủ đột nhiên Mia nghe thấy tiếng ồn , có một cái tiếng gì đó nó phát ra từ nhà hàng xóm. Vì nhà hàng xóm , nhà của 2 vợ chồng già kia á, sát vách với nhà Mia, phòng ngủ của Mia chỉ cách cái hẻm nhỏ nhỏ thì đến phòng ngủ của hai vợ chồng kia nên là rất gần nhau. Khi mà bên kia la hét quá lớn khiến cho Mia giật mình thức dậy mà bà bầu thì rất dễ nhạy cảm với âm thanh.

Khi mà Mia dậy, Mia kêu chồng dậy và nói là : " Jion anh dậy đi, hình như hàng xóm có chuyện gì xảy ra, em nghe thấy tiếng thét ở bên đó " 

Jion mới dậy và nói với Mia : " Em ở nhà đi, để anh qua đó xem như thế nào " 

Mia cũng cản lại , Mia nói rằng : " Bây giờ chúng ta nên gọi cảnh sát đi " nhưng mà Jion đã từ chối và nói : " Không thể gọi cảnh sát chỉ vì chúng ta nghe thấy một tiếng thét mà không có rõ có phải là tiếng thét hay không . Thôi cứ để anh qua coi xem như thế nào rồi sẽ quyết định là có gọi cảnh sát hay không " 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Búp bê ma ]Annabelle - Phần 1Where stories live. Discover now