hands

514 29 8
                                    

kim hongjoong có một bàn tay bé xíu.
nó đâu có bé đến mức đó đâu...
được rồi, kim hongjoong có một bàn tay hơi bé xíu.
tay đan chặt vào nhau.
tadda;
bàn tay hơi bé xíu của kim hongjoong nằm gọn trong bàn tay ấm áp của park seonghwa.

khi mà tựa vào nhau xem một bộ phim trên netflix, seonghwa sẽ chẳng để yên cho hongjoong yên ổn; hắn tìm lấy bàn tay bé xinh của người yêu mình, nhìn những ngón tay chùn chũn đáng yêu mà bật cười, hay làm đủ trò khác khiến hongjoong phải xù lông lên; mỗi lúc như thế, park seonghwa lại nắm chặt lấy bàn tay của kim hongjoong rồi yêu chiều rải lên mu bàn tay ấy vài nụ hôn rải rác, em sẽ lại thu móng vuốt vào và ngoan ngoãn ngồi im trong lòng hắn.

hongjoong thích được nắm tay seonghwa mỗi lúc đi dạo trên vỉa hè, buổi sáng thức giấc hay chỉ là tìm đến bàn tay ấy rồi siết nhẹ, điều nhẹ nhàng ấy mang cho em cảm giác an toàn, ấm áp, là một loại vitamin đa tác dụng mỗi lúc em buồn chán, mệt mỏi với thế giới ngoài kia; kể cả lúc em hạnh phúc, được nắm lấy bàn tay hắn cũng có thể làm em vui hơn gấp cả tỷ tỷ lần!

một lần hai người to tiếng, seonghwa tức giận bỏ ra ngoài và chịu trở về khi ánh sao đã nhem nhuốc trên mảng trời đen kịt. khỏi phải nói hắn đã hoảng hốt rồi đau lòng thế nào khi thấy người yêu mình ngồi trong khóc phòng khóc thút thít, đưa đôi bàn tay mà hắn yêu thương lên vụng về quệt đi những giọt nước mắt, nghe em gọi tên mình với giọng đã lạc hẳn đi. seonghwa biết mình chẳng thể giận em được; hắn ôm em vào lòng, một tay vỗ lưng em dỗ dành, tay kia nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay em.

bàn tay của hongjoong bé bé xinh xinh
nên em có thể ôm chặt lấy seonghwa lúc hắn mệt mỏi;
bàn tay nấu cho hắn những bữa sáng ngon lành;
đơn giản hơn, khi nắm tay nhau, bàn tay của em nằm gọn trong bàn tay hắn.
hắn cảm thấy như đang ôm trọn cả thế giới trong lòng bàn tay.
"thương nhau tay nắm lấy bàn tay"
—————————-

end

• seongjoong• storiesWhere stories live. Discover now