445-459

147 0 0
                                    

            Quyển 2: Kiến Long Tại Điền Chương 445: còn không phải là vì ngươi chùi đít

            Chương 445: còn không phải là vì ngươi chùi đít

            Hoa Đông chung tế đại học trong sân trường lại khôi phục thanh tịnh, chỉ là theo trong trường tin tức linh thông có quan hệ nhân sĩ thấu lộ, hiệu trưởng lạc hứng nhâm gần đây tính tình rất táo bạo, đã có không chỉ một vị tiến đến báo cáo lãnh đạo, bị lạc hứng nhâm bắt lấy rò dòng đổ ập xuống mà thối mắng một trận, mà ngay cả trường hội chủ tịch sinh viên, gần đây rất được lạc hứng nhâm yêu thích Triệu đỏ bừng, một lần ra phòng làm việc của hiệu trưởng đại môn lúc, cũng là hai mắt đỏ lên, một bộ Yên Nhiên ngọc khóc bộ dáng, người xem vì chi tâm đau nhức không thôi. Sách mí nhóm 4∴⑧0㈥5

            Mà lạc hứng nhâm chi như vậy, theo có quan hệ nhân sĩ thấu lộ, tựa hồ là hai đại nguyên nhân.

            Thứ nhất, trong trường trước đó vài ngày đã xảy ra cùng một chỗ tính chất cực kỳ ác liệt sự kiện, trong trường bảo vệ khoa công nhân viên chức, rõ ràng biển thủ, cùng ra ngoài trường xã hội nhàn tản nhân viên cấu kết bắt đầu đứng dậy, vu oan hãm hại bản trường đệ tử, đưa tới thật lớn công phẫn. Màn đêm buông xuống cùng sở hữu gần trăm danh học sinh, tướng tá trong bảo vệ khoa văn phòng vây lại, còn kinh động thành phố cục cảnh sát.

            Mặc dù nói, thành phố cục cảnh sát đến, còn bị vu oan hãm hại đệ tử một cái trong sạch, nhưng là cả chuyện tại Hoa Đông chung tế trong đại học, có lẽ hay là đưa tới các học sinh phẫn nộ, mấy ngày qua, căn tin môn khẩu cột công cáo ở phía trong, đủ loại "Đại tự báo" tựu không dứt, giật một gẩy, không biết lúc nào tựu lại sẽ bị người dán lên một gẩy.

            Hơn nữa không chỉ là đệ tử, chuyện này tại Hoa Đông chung tế đại học trong phòng học, cũng đưa tới mãnh liệt kháng nghị. Hôm nay đệ tử có thể được trong ngoài cấu kết mà vu oan hãm hại, như vậy minh Thiên lão sư gặp như vậy vận rủi tự nhiên cũng tựu không có gì kỳ quái rồi! Cho dù là vì bản thân tại trong sân trường an toàn, những này giáo sư đám bọn họ cũng nhất định phải cầu nhân viên nhà trường đối với cái này sự tình bên trong người trong cuộc cho nghiêm túc xử lý! Trong đó có lúc ấy ở đây Trần Nam Sơn giáo sư!

            Đúng vậy nếu như nói chỉ là liên quan đến đến hồ hán bộ cầm đầu bảo vệ khoa tương quan nhân viên, lạc hứng nhâm lại có cái gì nhưng đáng giá tâm phiền hay sao? Mọi người có chút không hiểu. Hồ hán bộ cùng lạc hứng nhâm trong lúc đó, đúng vậy kém [lấy] n cấp đâu rồi, đường đường chính chính Hoa Đông chung tế đại học hiệu trưởng, còn thu thập không được quản hạt ở dưới một cái nho nhỏ khoa trưởng?

            Nhưng là ngay sau đó thì có mới tin tức lan truyền ra, hồ hán bộ sở dĩ cùng ra ngoài trường xã hội nhàn tản nhân viên trong ngoài cấu kết hiệp tay sửa trị bản trường đệ tử, nghe nói là được đảng uỷ văn phòng phó chủ nhiệm Dương Hải Dân huynh đệ Dương biển thuận, thì ra là Hoa Đông chung tế đại học căn tin thầu khoán nhờ vả. Hơn nữa, lúc ấy tại trường học trong bảo vệ khoa hiện trường, mấy cái xã hội nhàn tản nhân viên cũng đã tại chỗ chỉ ra và xác nhận sai khiến đám bọn họ đến đây trước phối hợp phòng ngự đội viên, mà cái kia phối hợp phòng ngự đội viên tắc chính là thừa nhận, hắn là được Dương biển thuận sai sử! Hơn nữa, nghe nói kinh (trải qua) thành phố cục cảnh sát thẩm vấn, hồ hán bộ đã muốn thừa nhận, mình là được Dương biển thuận sai sử, cố ý khó xử tại trường học đệ tử .

trum tai nguyen q4 402-419Where stories live. Discover now