7.

2.3K 90 4
                                    

Im lặng, im lặng đến vô cùng, một bàn ăn ba người, không ai nói lời nào. Người hầu nhìn không khí giữa ba vị chủ tử, thật chả hiểu ra sao.
Buổi trưa này thái tử thực sự theo căn dặn mà đến Chấp Ái Hiên dùng cơm, đứa trẻ thông minh này vừa thấy Trấn Kinh Nam đã hiểu ra rất nhiều chuyện. Mà Trấn Kinh Nam... Đến giờ vẫn không thể tin vào mắt mình, vẫn thường thường liếc trộm tiểu thái tử đang lễ phép ăn cơm kia. Lý Trác Ninh vốn cũng không thích nói chuyện khi ăn uống, vì vậy bàn ăn cứ thế im lặng đến kỳ dị.
Cho đến khi Lý Hoàng rời đi, tiểu thế tử vẫn ngồi lại, ánh mắt đăm chiêu nhìn Trấn Kinh Nam.
- Con...
- Ngươi...
- ...
Cả hai cùng lên tiếng, lại cùng im lặng.
Cuối cùng vẫn là Trấn Kinh Nam nói trước:
- Con năm nay... Mười một tuổi sao?
- Tính tuổi mụ là mười hai.
Đứa trẻ đáp.
Đây... Đúng là con của hắn! Hắn sát tính quá mạnh, con cái đìu hiu, dù lấy em gái Triệu vương làm thê tử cũng bao năm không có hài tử. Vậy mà ở nơi hắn không biết, có một người đã sinh con cho hắn, Trấn Kinh Nam chưa bao giờ dám nghĩ đến điều này. Cặp mắt đó, khuôn mặt đó, quả thật y hệt hắn lúc nhỏ. Càng nhìn càng thấy thân thiết.
Đáp lại xúc động của Trấn Kinh Nam, là ánh mắt lạnh lẽo của Lý Nhuận Huy:
- Mười một năm trước, mẫu hoàng ở dưới đáy vực, khổ sở mang thương tích mà sinh ra ta. Mụ điên kia bắt ta để thử thuốc, liền bị mẫu hoàng một dao đâm chết.
Âm thanh non nớt nhưng căm phẫn đến cực điểm.
- Nàng không thể chạm vào người khác giới, bao gồm cả ta. Nhưng Phan thúc thúc nói nàng ôm ta đi qua trăm dặm đường, trở về được Thuận Lý thì khuôn mặt thân hình đã hoàn toàn biến dạng, mãi sau này mới chữa được.
- Nàng có thể giết ta, vì sự tồn tại của một đứa con hoang sẽ ảnh hưởng thanh danh của nàng, nhưng nàng không làm. Nàng nhận lấy chỉ trích của thiên hạ, nuôi nấng ta, phong ta làm thái tử.
Mỗi một câu nói ra, mặt Trấn Kinh Nam trắng bệch một tầng, mà Lý Nhuận Huy vẫn tiếp tục.
- Ta từ nhỏ không so với đứa trẻ khác thiếu cái gì, cũng không cần một người cha. Cho nên ta không cần ngươi. Bây giờ ngươi ở đây là trả giá, vậy thì trả cho tốt. Nếu ngươi gây chuyện gì khiến mẫu hoàng thương tổn. Ta sẽ lóc từng miếng thịt của ngươi xuống, nghiền xương ngươi thành bột quăng đi. Nhớ cho kỹ, Trấn Thị Quân!
Lý Nhuận Huy vẻ ngoài giống Trấn Kinh Nam, tính cách lại rập khuôn Lý Hoàng, nhất là cái việc buông lời xong liền đi, không để cho ai phản ứng. Trấn Kinh Nam nhìn dáng vẻ nhỏ nhắn đi xa, chỉ có thể bất lực cười. Nghiệp, là nghiệp hắn gây.
Bình thường sau khi ăn xong, hắn sẽ len lén đến bên lương đình nghe đàn, nhưng hôm nay hắn không có tâm trạng đó.
---
- Mẫu hoàng!
Lý Nhuận Huy đuổi theo bóng long bào màu đen kia, hô lớn. Lý Trác Ninh dừng chân, đợi đứa trẻ đến bên cạnh. Cậu vẫn theo thói quen cũ đứng cách nàng không gần không xa, dù cho lão thái giám nói bệnh của nàng đã khá lên nhiều, cậu cũng không dám liều lĩnh chạm nàng.
- Mẫu hoàng, con họ Lý.
Lý Nhuận Huy khẳng định nói, đôi mắt trong suốt nhìn thẳng nàng.
- Ừ. Con họ Lý.
Lý Trác Ninh cười đáp, cả hai người sóng vai đi đến lương đình, hai bóng dáng từ nhịp bước chân đến cách đưa tay, giống nhau như đúc.
---
"Ha... "
Da thịt màu lúa mạch đầy mồ hôi nhớp nháp, dục vọng dâng trào không thể nào khống chế nổi, thân thể nam tính bất an vặn vẹo, trong miệng là tiếng rên rỉ mơ hồ.
Hôm nay hắn vẫn bị dày vò trong tay nàng. Trấn Kinh Nam bị lửa nóng chiếm lấy tâm trí, nhưng hình ảnh đứa trẻ trông giống hệt mình và đôi mắt lạnh lẽo kia vẫn ẩn hiện trong đầu, khiến hắn lâm vào trạng thái mê man phức tạp. Bàn tay của nàng đang trêu chọc hai hạt đậu của hắn, đỉnh nhũ săn lại dựng thẳng lên, nhảy nhót trong ngón tay nàng.
- Bệ hạ...
Hắn mở miệng, âm thanh khàn khàn, khi ở trên giường, ngoài rên rỉ, hắn vô cùng ít nói chuyện.
- Trấn tướng quân biết mình muốn gì rồi sao?
Lý Hoàng liếm má hắn, thì thầm.
Trấn Kinh Nam dùng sức lật người trở lại, đem nàng áp xuống dưới. Vì bình thường hắn không hề phản kháng, Lý Hoàng cũng bắt đầu lơi lỏng, liền bất ngờ bị hắn đảo lại. Ánh mắt nàng loé lên, thản nhiên nhìn hắn.
Trấn Kinh Nam có chút run rẩy, muốn nói gì đó, lại thật lâu không thể cất lời. Trong phòng đột nhiên yên lặng, ánh nến lấp loáng thoáng qua, chỉ còn tiếng thở nhẹ.
- Ta...
Hắn nên nói gì đây?
Cảm ơn vì đã sinh ra Lý Nhuận Huy?
Cảm ơn vì đã không chết? Vì đã kiên cường đến vậy?
Hay xin lỗi?
Xin lỗi vì những tổn thương ta gây ra cho ngươi?
Xin lỗi vì đã ép buộc ngươi?
Xin lỗi đã làm cho ngươi đến người mình yêu nhất cũng không thể chạm vào?
Hay là "ta hận ngươi"?
Hận ngươi cướp đi tôn nghiêm của ta?
Hận ngươi cướp đi tất cả danh vọng và quyền lực của ta?
Hận ngươi xem ta như một món đồ chơi tùy ý đùa bỡn?
Nhìn người nằm bên dưới vẻ mặt thản nhiên, Trấn Kinh Nam lòng rối như tơ vò, trăm câu ngàn chữ mắc kẹt nơi cổ họng. Mà Lý Trác Ninh vẫn bình tĩnh chờ hắn nói tiếp.
Trấn Kinh Nam nhìn kỹ nàng, tiết y do bị hắn trở mình mà không ngay ngắn, vạt áo bung ra, đắp hờ lên nơi mềm mại kia, còn dư âm ban nãy, má nàng ửng hồng, trên xương quai xanh lấm tấm mồ hôi, dưới ánh nến phản chiếu từng vụn lấp lánh, vẻ đẹp này, thong dong quyến rũ khó tả, ma mị đến mê người. Nhìn một lát, hắn phản ứng... Rõ ràng cảm nhận được hạ bộ của mình nóng lên, dục vọng ngóc đầu dậy.
Mặt Trấn Kinh Nam lập tức liền đỏ bừng, mà Lý Hoàng cũng nhận ra thay đổi của hắn, khoé miệng hơi cong. Nàng kéo hắn vào lồng ngực, liền có một bàn tay sờ xuống dưới mông hắn:
- Ngươi thế nào?
Dục vọng cương cứng của Trấn Kinh Nam bị ép lên đùi nàng, xấu hổ vô cùng, cơ thể hắn đã rất mẫn cảm, tiếp xúc như vậy khiến hắn bật ra tiếng rên nhỏ. Trong đầu hắn vẫn còn nhiều suy nghĩ hỗn tạp, lại không thể nói ra, thân người lại bị đùa bỡn, phản chủ mà đáp lại đối phương, khiến hắn càng thêm lúng túng. Ngón tay Lý Hoàng đã đưa vào hậu huyệt, nhanh chóng tìm được điểm nhạy cảm, nhẹ nhàng nhấn lướt, thoải mái đến hắn phải hừ hừ rên, xụi lơ nằm trên người nàng.
- Ngươi muốn gì?
Âm thanh nàng nhẹ nhàng cuốn quanh hắn, mang theo một thứ ma lực gì đấy, khiến hắn mông lung.

Niên HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ