Chương 199 - Yến hội ( thượng )

14 1 0
                                    

Yến hội tổ chức ở một nhà biệt thự tư nhân, nơi này trang hoàng cũng không phải quá khoa trương, dùng ba cái từ điệu thấp xa hoa có nội hàm liền rất tốt bao quát đặc thù của cái nhà ở này, từ trang trí đến cách điệu đều đủ để thấy khẩu vị của chủ nhân căn biệt thự này.

Nhìn quanh bốn phía, nơi này nam sĩ không có chỗ nào mà không phải là tây trang giày da cử chỉ thân sĩ, hơi hơi giơ cốc có chân dài không biết đang thảo luận cái gì, mà nữ sĩ mỹ lệ còn lại là một bộ vãn lễ, hoặc cao điệu hoa lệ hoặc điệu thấp độc đáo, nói ngắn lại chính là bất đồng, nhưng cũng không tránh được có đụng hàng.

Thượng Quan Uyển Tình một không cẩn thận liền thấy một đôi đụng hàng, hai người ở địa phương cách thật xa làm bộ không có thấy đối phương, từng người cùng đồng bạn từng người trò chuyện gì đó, nhìn qua cũng không để ý, kỳ thật trong lòng xấu hổ muốn chết đi, kỳ thật đi, kiếm tiền không đáng sợ, ai xấu ai xấu hổ.

Thượng Quan Uyển Tình dời đi ánh mắt, tiếp tục ở trong đám người tìm kiếm một ít lạc thú nàng cảm thấy coi như lạc thú, nàng kỳ thật cũng không phải chưa tới loại địa phương này, bất quá nàng đi vào trường hợp này đa số dưới tình huống là bởi vì có người chết, có lẽ là toàn bộ, mặc dù kiếp trước nàng là tiểu thư thời điểm cũng không muốn tham dự loại hoạt động này, mà hiện tại nàng lại là lấy thân phận danh viện đứng ở chỗ này, thật đúng là buồn cười.

Nàng đang đợi điện thoại, chờ điện thoại của Vicky, nàng cùng Vicky thông qua lời nhắn, nửa giờ gọi một cuộc điện thoại báo lần bình an, nếu đã xảy ra chuyện cũng muốn gọi điện thoại lại đây, tình huống hiện tại nàng chính là đã hy vọng có điện thoại gọi tới, lại hy vọng không có điện thoại gọi tới, tâm tình của nàng thập phần rối rắm.

Càng rối rắm chính là, nàng đã hy vọng cái ngoài ý muốn này sẽ xảy ra, lại không hy vọng cái ngoài ý muốn này xảy ra. Ngoài ý muốn đã xảy ra, có Vicky trận địa sẵn sàng đón quân địch liền có cơ hội có thể bắt lấy hung thủ, ngăn chặn tiếp theo phát sinh, mặc dù không có cũng có thể tra ra dấu vết để lại, nhưng mà Diêu Thanh cũng bởi vậy có nguy hiểm bị thương thậm chí là nguy hiểm sinh mệnh. Mà ngoài ý muốn không xảy ra, đó chính là hồ điệp cánh phiến đi lên, tuy rằng Diêu Thanh tạm thời là sẽ không có nguy hiểm, nhưng mà nếu muốn đối nàng xuống tay cơ hội còn có rất nhiều, nguy cơ khả năng ẩn núp ở sinh hoạt.

Trong lúc suy tư, nàng lại đem ánh mắt dời đi hướng về phía trần nhà, nhìn quét mỗi một cái đèn treo, Diêu Thanh là chết vào đèn treo rơi xuống bị tạp bỏ mình, Vicky nàng kiểm tra qua nói cũng không có vấn đề, kia Thượng Quan Uyển Tình cũng tin tưởng là không thành vấn đề, vậy này liền thuyết minh không có án giết người còn có lấy loại hình thức này phát sinh hay không? Hoặc là bản thân hung thủ liền không ở trên đèn treo động tay chân mà là dùng phương pháp khác làm đèn treo rơi xuống?

Bởi vì Thượng Quan Uyển Tình đối án này hiểu biết cũng không nhiều, cho nên không thể làm ra phân tích chuẩn xác, hơn nữa đối với chuyện chưa phát sinh, biến số vĩnh viễn đều là lớn hơn định số.

"Uyển Tình." Giọng nam ôn nhu.

"Ha?"

Thanh âm này nàng có thể xác định chính mình không quen biết, nhưng nàng nghe được tên mình thời điểm tự nhiên vẫn là sẽ theo bản năng bãi chính đầu nhìn về phía nơi âm thanh, mà nhìn đến người tới kia một khắc, nàng có thể thập phần khẳng định chính mình không quen biết người này, cho dù trí nhớ nàng không tốt, cũng không phải là một chút ấn tượng cũng không có.

[BHTT]Trọng Sinh Chi Yêu Nghiệt Tác Gia - Bạch Khách[QT](Hoàn)Where stories live. Discover now