Fallin' All in You | RyanTom

632 10 7
                                    

title : Fallin' All in You

pairing : Ryan Reynolds & Tom Holland

Fluff , Sweet | 254 words 10,744 characters

ดูดพลังมากกกกกกกกกกแม่ ไม่เคยแต่งฟิคเหนื่อยขนาดนี้ กรี้ด เรื่องนี้ม่ายมีอะไรมาก เป็นการมองกันไปมองกันมา คลาดกันไรแบบนี้ บวกกะความอยากแต่งให้พี่ไรอันของหนูเป็นนักวาดรูปหรือไรก็ตามแต่ คิดเอาไว้ว่าถ้าพี่เขาวาดรูปมันต้องเท่แน่ๆเลย ฮือ มันก็เลยออกมาเป็น!!!!! โกโก้ครั้น!!!!! ไปฮะ ไปอ่านกัน ขออภัยถ้ามันงงหรือมันอะไรนะคะ y-y

Enjoy Reading! 🖤

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


ทุกๆวันหยุดสุดสัปดาห์ คนเราก็มักจะใช้เวลาอยู่กับสิ่งที่ชอบและสถานที่ที่ใช่

ไรอัน เรย์โนลด์ก็เช่นกัน

ทุกๆวันหยุดหลังจากที่ตัวเขาเหนื่อยล้ากับอาชีพที่ทำอยู่เป็นประจำ ชายหนุ่มวัยกลางคนเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาคมคายที่มีอาชีพเป็นนักวาดการ์ตูนประจำสำนักพิมพ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของอเมริกา มักจะปลีกตัวออกมาวาดรูปวิวทิวทัศน์หรือผู้คนที่มายังสวนสาธารณะใจกลางนิวยอร์คมากกว่าเดินเล่นตามห้างสรรพสินค้า ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาชอบสูดอากาศจากธรรมชาติมากกว่าเครื่องปรับอากาศอะไรนั่น ขี้เกียจไปเบียดกับคนเยอะๆอีก


ก็อย่างว่า - ไรอันเป็นนักวาดการ์ตูน ย่อมรักในการวาดรูปเป็นธรรมดา 


ไรอันวาดรูปที่สวนแห่งนี้เป็นเวลาหลายเดือนติดต่อกันแล้ว และเขามาที่นี่ทุกอาทิตย์ด้วยเหตุผลว่าสวนแห่งนี้ใกล้กับที่พักของเขารวมถึงบรรยากาศของที่นี่มันก็ไม่แย่ ออกจะดีมากด้วยซ้ำ เขาเลือกที่จะนั่งบนม้านั่งตัวยาวตัวเดิมที่ตั้งอยู่กลางสวน เพื่อที่จะสามารถมองเห็นผู้คนได้ทั่ว ไรอันชอบทุกครั้งที่เขามายังสวนแห่งนี้ เขารู้สึกสบายใจแปลกๆ เหมือนได้พักจริงๆมากกว่านอนอุดอู้อยู่ในห้องเสียอีก 

(sf/os) Ryan + Tom = ♡Where stories live. Discover now