Chap 2: Cái cớ gặp mặt

14 3 0
                                    

Về đến nhà, Thiên Tỉ cứ suy nghĩ mãi cái câu nói của Tuấn Khải, nó gần như ám ảnh cậu trong giấc ngủ: "phục vụ" hắn để có 10 ngàn vạn! Có nên làm điều đó hay không?

Sáng hôm sau, cơn buồn ngủ đánh dấu lên đôi mắt thâm quầng của cậu, hoạt động hôm nay cậu có gì đó ngăn lại, cứ chần chừ mãi. Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên của Thiên Tỉ. Cậu đến Vương Gia rất ướm, nhanh chsong sửa soạn tất bật trước khi phu nhân và thiếu gia thức giấc.

Thiên Tỉ làm việc rất chăm chỉ, từng cái nhỏ nhất trong nhà đều được cậu lau dọn sạch sẽ. Bữa sáng cũng đặt gọn gàng trên bàn ăn. Quản gia bảo cậu lên phòng thiếu gia, gọi cậu ấy xuống dùng bữa.

-"Là con đi sao quản gia?"-Thiên Tỉ ngạc nhiên.

-"Đúng đó, cậu mau chóng mang quần áo và giày của thiếu gia lên phòng, đồng thời gõ của mời cậu ấy xuống"

'Sao chứ? Phải lên tận phòng mời Tuấn Khải xuống dùng bữa sáng? Mọi người có lầm không vậy? Đường đường là 1 thiếu gia khỏe mạnh, trai tráng mà đến mỗi việc ăn uống, thay đồ đều phải đặt trên vai người hầu?'-Thiên Tỉ nuốt suy nghĩ vào trong lòng.

Đến phòng của Tuấn Khải, tay Thiên Tỉ cứ run run, người bồn chồn hơn hẳn. "Cốc cốc cốc". Không nghe tiếng trả lời, Thiên Tỉ mở cửa bước vào. Không gian trong phòng Tuấn Khải dễ chịu, trang trí màu trang nhã, đúng kiểu cậu thích.

Thiên Tỉ ngồi xuống giường Tuấn Khải, hơi lây người hắn ta dậy.

-"Thiếu gia, ngài....."-Bị vòng tay lớn của Tuấn Khải ôm chầm lấy.

-"Cậu lấy cớ đến đây để được gặp tôi đúng không?"-Giọng ấm ấp vang lên.

-"Ngài....ngài đừng vu khống như vậy chứ, buông ra"-Ra sức ngồi dậy.

-"Nằm đây chút thôi"-Tuấn Khải nói nhưng không mở mắt, tay ôm chặt người Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ biết dù cậu cố gắng thoát ra cỡ nào thì cũng không được, đành yên phận nằm trong vòng tay của Tuấn Khải. 1 hồi lâu, cậu ngủ thiếp đi lúc nào không hay, Tuấn Khải nhìn thấy khuôn mặt Thiên Tỉ ngoan ngoãn nằm trong lòng mình, cảm giác hạnh phúc khó tả.

Tay vuốt nhẹ mái tóc, khuôn mặt....bật cười 1 mình. Tuấn Khải đi vào phòng thay đồ, chỉnh trang lại âu phục, đi ra giường thì thấy Thiên Tỉ đang trong tình trạng bối rối.

-"Tôi xin lỗi, tôi không....cố....ý"-Ngượng chín người.

-"Lúc ngủ, cậu dễ thương lắm"-Cười.

-"Hả? Thiếu gia nhưng mà...."

-"Đi thôi, ta đói rồi"-Nắm tay Thiên Tỉ kéo đi.

Tuấn Khải khiến Thiên Tỉ từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, cậu càng lúc không hiểu thiếu gia này đang có ý đồ gì nữa.

-"Thiếu gia, ngài xuống rồi. Mời ngài dùng bữa"-Quản gia nghiêm khắc nói.

THE END CHAP 2.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ

[Chuyển ver] (KTs) 10 Ngàn Vạn! Không Trả Hãy Làm Vợ TôiWhere stories live. Discover now