7. Tin tưởng

1.3K 70 1
                                    

Không khí cơ hồ trì trệ, mọi người đứng tại chỗ xa xa nhìn lại.

Không ai tiến đến khuyên Lý Thiên Tuấn, nam nhân trẻ tuổi này không phải là gương mặt quen thuộc của Tuyết Thành, nhất phó ngớ nga ngớ ngẩn mô dạng, rõ ràng là uống quá nhiều rồi đại sảo đại nháo kêu la hắn bị sỉ nhục, nhưng người bị sỉ nhục lại là Ngôn gia đại biểu Đường Sơ Tuyết đó a.

Tình huống như vậy là điều mà mọi người thích thú nhìn thấy. Dù sao, mọi người đều muốn biết vị trí của người đại diện Ngôn gia, không ai nguyện ý trước tiên chạm vào nòng súng.

Rượu vẫn còn chảy xuống tóc Đường Sơ Tuyết, nàng lau mắt mới miễn cưỡng nhìn thấy, nhanh chóng ngẩng đầu lấy chiếc khăn giấy bên cạnh lau mặt.

Bất quá trong chớp mắt hoảng loạn, nàng tựu hiểu rõ cục diện này.

Ngôn gia mặt mũi bị hung hăng đánh, Ngôn Quân sẽ không tha thứ nàng.

Nếu Ngôn Quân đối diện với trường hợp này, theo tính tình của nàng thì nàng sẽ làm gì?

Đường Sơ Tuyết hòa hoàn nhìn nam nhân đối diện, ném chiếc khăn giấy sang một bên, từng câu từng chữ âm vang hữu lực. "Thân phận của ta là gì, ngươi sẽ minh bạch."

"Bất quá Lý thiếu, hôm nay là yến hội do Ôn lão tổ chức, tại nơi này gây sự là không cấp Ôn lão mặt mũi a? Hay là Hoa Hiên phong cách là như thế?"

Lý Thiên Tuấn tức hai mắt đỏ lên, nữ nhân này đánh mặt hắn, đã bị xối ướt như một con chos, còn muốn tiếp tục trang?

Hắn bước lên một bước đang muốn làm chuyện gì đó, nhưng cánh tay đã bị một ban tay hữu lực kiềm chế lại, chuyển thân nhìn thì, là hắn thúc thúc Hoa Hiên lão tổng.

"Thiên Tuấn! Còn không mau hướng Đường tiểu thư xin lỗi, uống nhiều là muốn nháo chuyện như thế nào thì nháo hả!"

Nam nhân tầm năm mươi tuổi, tây trang phẳng phiu, khí chất trầm ổn, thanh âm hạ thấp nhưng không kém phần uy nghiêm, nhăn mày nói.

"Thúc thúc, ta không..." Lý Thiên Tuấn thấp giọng lẩm bẩm, không tự giác đối với thúc thúc lộ ra khiếp ý, rút cánh tay ra, hận hận trừng mắt Đường Sơ Tuyết.

Đường Sơ Tuyết nhìn vào hai thúc cháu động tác, trong tâm tầng tầng nổi lên chán ghét, nàng thực sự ghét chuyện này.

Lý Thiên Tuấn bị khuyên phục, một đạo hồn hậu mà trầm thấp đột nhiên vang lên.

Ôn lão chậm rãi tiến đến khuyên nhủ.

"Tiểu Lý a, làm thế nào ngươi có thể cùng nữ hài tử khởi xướng xung đột ni? Người trẻ tuổi uống rượu nhiều là không tốt. Nghe ngươi thúc thúc nói về nhà nghỉ ngơi đi, còn nữa a, cấp Đường tiểu thư bồi cái lễ."

Ôn lão không giống như các tiểu bối mặc tây trang, hắn đã ngoài bảy mươi tuổi rồi, nên chỉ mặc một chiếc áo màu đen và một áo khoác trắng bên ngoài, thế mà trông lão nhân còn khỏe mạnh tinh thần.

Lý Thiên Tuấn một bên bị hai người giáo huấn, một bên nhanh nhẹn quay đầu cùng Đường Sơ Tuyết đối mặt.

"Đường nha đầu, ngươi xem, tiểu Lý khẳng định là uống quá nhiều nên ý thức không rõ ràng, ta là người chủ trì yến hội, nên ta giảng hòa là chuyện đúng, mọi người hòa hòa khí khí nói chuyện là được. Ở Tuyết Thành ngửa đầu không thấy cúi đầu thấy, về sau khẳng định còn có qua lại, đừng thật nháo thành chuyện lớn a?"

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ