5

385 12 1
                                    

Tào Thiến chỉ cảm thấy trên người phát lạnh, rõ ràng trận chiến này săn bắn đối tượng là Hình Diệp, trừ hắn ra hết thảy người chơi cũng có thể là đồng đội. Thế giới này, thụ quy tắc hạn chế, đại gia công kích Hình Diệp không gì đáng trách, dù sao cũng là hệ thống nhiệm vụ. Có thể là có chút người chơi, cân nhắc đến nắm giữ 30 triệu tích phân Hình Diệp khả năng rất khó đối phó, liền trước tiên lựa chọn thương tổn này đó tương đối nhỏ yếu thợ săn, giết chết bọn họ, cướp đoạt bọn họ tích phân.

Nắm giữ phục mệnh đạo cụ người chơi, thậm chí có thể cướp đoạt bọn họ sinh mệnh.

Hình Diệp nói: "Nếu Thiệu Lâm có thể bị hệ thống từ sòng bạc bên trong thế giới thả ra, ngươi nói này liệt tàu cao tốc thượng, sẽ có bao nhiêu bạn cũ của chúng ta?"

Tào Thiến nhỏ nhắn suy nghĩ một chút bọn họ ở trong game một đường gặp phải kẻ địch, cái thế giới thứ nhất Địch Huống tích phân cũng không đủ, vẫn không có thăng cấp đến Cao Cấp thế giới, cần phải không có cách nào đi đến thế giới này. Hơn nữa tại Cao Cấp thế giới người chơi trong mắt, Địch Huống năng lực thực sự giống nhau

Thế nhưng những thế giới khác...

Tào Thiến trong đầu nhớ tới một người, nàng đồng tử thu nhỏ lại, thấp giọng nói: "Randy!"

Hình Diệp trầm trọng gật đầu.

Nếu như này trên đoàn tàu thật sự có Randy tại, kia Hình Diệp đòn sát thủ "Khoa Phụ đuổi theo mặt trời" liền sẽ bị khắc chế, đồng thời, nếu là Randy cùng Thiệu Lâm hợp tác, hậu quả khó mà lường được.

Tào Thiến đứng dậy: "Ta không thể tái ngồi chờ chết , nhất định phải chủ động xuất kích, ngươi cẩn thận một ít."

"Cần phải cẩn thận chính là ngươi." Hình Diệp đạo, "Nếu không chúng ta đồng thời hành động đi."

"Không cần, " Tào Thiến chậm rãi lắc đầu, "Hai chúng ta quá bắt mắt, mục tiêu rất lớn, liền bị người hoài nghi. Ta là thợ săn, trên người có tầng này bảo vệ, hành động thuận tiện một ít, điện thoại di động liên hệ."

Tào Thiến đã là cái một mình chống đỡ một phương người chơi , thực lực lại mạnh, còn có Lâm Lâm giúp đỡ, Hình Diệp biết mình cần phải tin tưởng nàng, chỉ có thể gật gật đầu nói: "Ngươi cẩn thận một ít, nếu như Randy thật sự tại, cẩn thận hắn đồng hồ bỏ túi, vạn bất đắc dĩ thời điểm, thà rằng tự sát cũng không có thể bị bọn họ dùng phục mệnh đạo cụ giết chết."

"Ta rõ ràng." Tào Thiến xiết chặt nắm đấm, đi ra số 12 toa xe.

Nàng sờ sờ trước ngực, nơi đó mang theo thu nhỏ bản Thiên Nga Thủy Tinh Lâm Lâm.

Nhắc tới Randy tên, Lâm Lâm cũng bất an bắt đầu run rẩy, người này là nàng ác mộng, kết thúc nàng nguyên bản an nhàn du hí vượt ải sinh nhai, làm cho nàng trở thành phục mệnh đạo cụ, thân thể rơi vào hôn mê, người nhà cũng không biết vi Lâm Lâm chảy nhiều ít nước mắt.

Tào Thiến mang theo Lâm Lâm, đệ nhất thời gian liền đi tìm số 13 trong buồng xe hư hư thực thực Tiền Đại Nữu hành khách.

Mã Hai Chiều Năng Lượng - Thanh Sắc Vũ DựcWhere stories live. Discover now