Phần 2

1.4K 21 11
                                    


Hề phu nhân là quý nữ thân phận cũng không thấp, hề đại nhân vi ở mặt ngoài thanh danh dấu diếm vấn đề, diễn xuất cùng hề phu nhân tương kính như tân vợ chồng hòa thuận là không biết cho người lưu lại nhược điểm , cho nên hắn chỉ biết ban ngày trong nghĩ biện pháp an bài, tại hề phủ hắn là không biết lộ ra sơ hở.

Cho nên, hề phủ không cần tìm người giám thị, ngược lại hắn tại hộ bộ canh giờ yêu cầu phá lệ chú ý một phen.

Bùi Hoằng không lại hỏi nhiều: "Một khi đã như vậy, kia Ảnh Thanh ngươi nhưng nghe được?"

Ảnh Thanh trong lòng phun tào về phun tào, nghe vậy cung kính đứng vững: "Thuộc hạ cái này đi an bài."

Tạ Ngạn Phỉ hoàn thành trong lòng đại sự yên tâm, rất nhanh liền vui rạo rực hồi đi ngủ, một đêm vô mộng.

Nhưng người khác đêm nay đã có thể ngủ không được .

Mà bên kia chờ Tạ Ngạn Phỉ sau khi rời khỏi, Ảnh Thanh tự mình đưa Tạ Ngạn Phỉ đi cách vách, sau đó, Bùi Hoằng từ gian phòng thầm nghĩ lặng yên không một tiếng động lần nữa về tới tiền viện lầu các tối thượng tầng, hắn còn chưa nói nói, Ảnh Thanh trước nhịn không được đã mở miệng: "Chủ tử, Vương gia đương thật hảo sinh kỳ quái, hắn cũng dám cùng Vu Tương gia làm đối , còn sợ một cái Hề Văn Ký trong âm thầm sẽ cho hắn sử ngáng chân? Lại nói , kia ngoại thất không là đã không có việc gì , hiện tại sở hữu người chú ý điểm đều tại Tuyên Bình Hầu phủ cùng vu phủ." Ai còn nhớ rõ Đoàn thị cái này ngoại thất a.

Lại nói , Ngũ hoàng tử thân phận, Hề Văn Ký bất quá liền là một cái hộ bộ thị lang làm sao có thể sẽ hạ độc thủ?

Bùi Hoằng hướng hắn phương hướng giương mắt nhìn lại: "Mấy ngày nay, ngươi cảm thấy Vương gia làm chuyện có đâu nhất kiện cuối cùng không có đạo lý ?"

Ảnh Thanh nghĩ nghĩ, như thế, tựa hồ từ ngay từ đầu đối phó Ngụy di nương đến cuối cùng tính kế Vu Dung Lang, thậm chí càng về sau hai người đồng thời nắm nữ làm, cho dù là bọn họ Vô Ảnh tông cũng không biết nhiều như vậy chuyện, nhưng Ngũ hoàng tử như là sớm chỉ biết này đó, hiểu rõ trong lòng.

Ảnh Thanh ý thức được Bùi Hoằng trong lời nói thâm ý: "Chủ tử là hoài nghi Ngũ hoàng tử biết này Hề Văn Ký có vấn đề? Nhưng hắn có thể có vấn đề gì?"

Hắn trước liền tìm hiểu quá, này hề đại nhân mười mấy năm cẩn trọng, là một cái có thể thần, chịu được khổ nhọc trừ bỏ Đoàn thị cái này ngoài ý muốn ở ngoài, chọn không xuất một chỗ sai.

Bùi Hoằng híp mắt: "Kia Đoàn thị tra như thế nào ? Nàng mười mấy năm trước làm hoa khôi chuyện còn có thể tra được sao?"

Đệ Chương 30:

Ảnh Thanh: "Tra là có thể tra được, nhưng là kỳ quái chính là nàng mười mấy năm trước chuyện rất nhiều người cũng không biết , biết nàng là hoa khôi, nhưng làm hoa khôi này trong lúc chuyện lại không nhiều lắm."

Bùi Hoằng con ngươi trong ánh sáng lạnh trầm trầm: "Năm năm trước trước sau, nàng đang làm cái gì có thể tra được sao?"

Xuyên thành xấu nam hậu hắn bị bạo quân quấn lênWhere stories live. Discover now