Chương 9

355 17 0
                                    

Đáng tiếc, cô thủy chung vẫn không thể được như nguyện, tựa như hai năm trước, vận mệnh của cô đã không còn thuộc về cô nữa, thân bất do kỷ[1].

Tỉnh lại, dưới thân Phồn Cẩm là xúc giác tơ tằm quen thuộc. Trên đó còn có hương vị của hắn, bên tai, lại có tiếng người nói, "Chúc mừng thiếu tướng đại nhân, tiểu thư đã có thai!"

"Sơn Bản, thưởng cho bác sĩ này đi!"

Một lát sau, vị trí bên cạnh hõm xuống, một đôi tay vươn lại đây, vuốt ve gương mặt đang dại ra của Phồn Cẩm, "Nghe thấy bác sĩ nói gì không. Em có thai rồi!"

Phồn Cẩm chưa kịp có biểu tình gì, đã bị Vũ Dã Thuần Nhất đỡ nửa ngồi dậy, trước đó, chỉ vì một câu 'thưởng' mà ông bác sĩ kia vẫn cứ thao thao bất tuyệt, bỗng nhiên ông ta ngửi thấy một tia quỷ dị trong không khí, lại nhìn cô gái trước mắt, biểu tình tựa tro tàn trên mặt thật sự làm sao có được nửa điểm vui sướng khi mang thai chứ? Không tự giác, lời nói trong miệng ông dần nhỏ lại, cơ hồ gần như là thì thầm trong miệng.

Lúc này, trong đầu Phồn Cẩm là một mảnh mờ mịt, lời nói của bác sĩ không ngừng xoay quanh, mang thai, vì sao? Vì sao lại nói cho cô một cái tin dữ như vậy, vì sao lại cố tình đối xử với cô như vậy?

Vì sao?!!!!!!!

"Tôi không cần đứa bé này!" Một hồi lâu, cô lạnh lùng nói, lập tức, động tác của mọi người cứng lại, trong không khí nháy mắt tràn ngập những hơi thở bén nhọn. Một mảnh tĩnh lặng.

Thậm chí là có cả tiếng hút không khí, là của ông bác sĩ kia, ông ta thấy sắc mặt Vũ Dã Thuần Nhất trầm xuống, biểu tình dữ tợn. Sự tàn bạo của người kia ngày hôm đó ông đã tận mắt nhìn thấy, cho dù là bị đưa tới khám bệnh, ông lại không có nửa điểm vui mừng, ngược lại cảm thấy kinh hồn táng đảm. Nhịn không được ông rụt người, lại mướt mồ hôi thay cô gái trước mặt.

"Không phải do em!" Bốn chữ, lạnh lẽo.

Phồn Cẩm cười, trong mắt lại là thống khổ, "Vậy anh muốn nói cho nó biết. Mẹ nó là một người phụ nữ Trung Quốc hèn mọn? Trong người nó chảy một nửa dòng máu của đất nước bị dã thú tàn bạo cắn nuốt?!"

"Triệu Phồn Cẩm, con của Vũ Dã Thuần Nhất tôi nhất định mang huyết thống cao quý nhất, nó đương nhiên là người Nhật Bản!"

"Đúng vậy, đó là con của 'anh', không phải của tôi!!!" Phồn Cẩm thu mặt cười, không chút biểu tình nói, cô hừ lạnh nhìn Vũ Dã Thuần Nhất ở trước mặt.

Trước mặt, thân mình to lớn của Vũ Dã Thuần Nhất căng lên, hắn nắm lấy tay, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Phồn Cẩm, ai cũng hoài nghi, ánh mắt lãnh liệt của hắn đã giết chết cô gái này đến mấy lần.

'Rầm' một tiếng, thanh âm vỡ vụn cùng vật nặng rơi xuống đất đồng thời vang lên.

Tiếng đầu tiên là Vũ Dã Thuần Nhất đập một chiếc bình hoa, va vào sàn gỗ của ngôi nhà, những mảnh nhỏ sắc bén văng lên, mà tiếng sau, là thanh âm ông bác sĩ bị dọa cho quỳ rạp trên mặt đất. Giờ phút này, ngay cả đầy ông cũng không dám ngẩng, miệng liên tục lẩm bẩm, "Xin tha mạng, xin tha mạng......"

Tựa Như Tình Yêu - Tử Tử Tú NhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora