Trách anh thật quá đẹp 2

145 11 0
                                    

Tôi mơ mơ, tỉnh tỉnh ngồi dậy thì thấy Taehyung đang nằm bên cạnh, dáng ngủ khá khó coi. Tôi kêu anh dậy nhưng đáp lại chỉ là tiếng ầm ừ rồi cựa người tìm tư thế thoải mái hơn của anh, ok cơn ngái ngủ cũng khiến tôi đầu hàng. Tôi xoay người anh một chút nằm cho đúng vị trí rồi mình cũng đổ ịch sang bên cạnh kéo chăn cho cả hai, nhích lại gần anh chút mà tiếp tục ngủ. 

                                                                                    .

                                                                                    .

                                                                                    .

Taehyung bắt lấy khuôn mặt tôi, ép tôi quay lại nhìn vào anh. Anh cứ nhìn vào tôi trong khi đôi tay nhanh chóng lột chiếc áo của tôi qua đầu rồi ném vào góc nào đó. Nhịp tim của tôi vọt lên, hô hấp cũng trở lên khó khăn vào bụng dưới thì bỗng quặn lại liên tục. Tae vít cổ tôi để cả hai cùng đổ rạp xuống đệm êm, tôi vội vàng chống tay ngẩng dậy hoang mang nhìn vào anh... Chết tiệt, cái đó của tôi đang giật liên tục! Quá sốc nổi rồi! 

Ánh mắt tôi trở nên vội vã xúc động nhìn xuống bên dưới rồi nhìn lại Taehyung, như hiểu sự gấp gáp cháy bỏng trong tôi Taehyung lại lần nữa vòng tay qua gáy kéo tôi đầu tôi xuống cắn nhẹ môi tôi nói nhỏ "JungKook, em có thể!" rồi đôi tay bắt đầu chạy loạn khắp lưng tôi. Mạch máu tôi như căng đứt nhờ câu nói của anh mới được lưu thông, vội vã hạ thân xuống vô vạ thúc bừa... 

Tôi hai tay dang  trụ bên người người Taehyung, đặt anh ở giữa bên dưới vẫn hết công suất thúc tới điểm ma sát, sức lực của cả cơ thể dồn xuống bên dưới mà hoạt động. Liên tục thúc tới với tần suất kịch liệt, tôi nhắm mắt thở dốc rồi bị đánh úp bởi cái cảm giác sung sướng tột cùng... hắt thở! nó ùa tới rồi phóng ra, tôi lập tức gầm nhẹ đem hơi thở trở lại rồi từ từ mở mắt...

                                                                                     .

                                                                                     .                                                                                                   

                                                                                      .

Đập vào mắt tôi là cái lưng cong cong của Taehyung, tôi giật mình mở to mắt. 

 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Tôi đang cởi trần và đôi tay tôi đang giữ hông của taehyung khiến người anh cong lại và... mẹ kiếp! chỗ đó của tôi đang dán vào mông anh(?) Holly shit! Dây thần kinh của tôi căng ra, vội bỏ tay rồi mò mẫn xuống giường, lanh lẹ đi về phía phòng tắm. Nhanh chóng tắm qua loa đến khi ổn định lại lại cảm xúc tôi mới nhìn vào đống tàn tích chợt nở nụ cười khổ... Jungkook à, mày đúng là xúc động quá rồi! Nhưng để thành thực mà nói thì tinh thần thật sự đang rất tốt, cả người khoan khoái, vui vẻ. Haha, thật không tệ chút nào! Tôi quay lại giường nhưng chẳng ngủ được nữa, nhìn Taehyung vẫn yên lặng say sưa ngủ trên giường bỗng lại thấy tội lỗi, lại đứng dậy đi về phía phòng tắm  tôi tự kiểm điểm bản thân bằng việc giặt tay hết đống đồ vừa thay ra... Thật may, thật may Taehyung không tỉnh giấc.

Mãi sau này nghĩ lại tôi vẫn tự cười bản thân lại có thể thúc vào Taehyung mà mộng xuân làm tình với anh, đúng thật là vô sỉ hết chỗ nói, bệnh hoạn hết chỗ nghĩ! Cười khổ, mà thôi.. có trách thì trách anh thật quá đẹp đi.


KookV|| Trách anh thật quá đẹp.Where stories live. Discover now