Chap 23

119 4 0
                                    

Đứng trước thời khắc sinh tử, mới có thể cực kỳ rõ ràng người bên cạnh này đối mình rốt cuộc mang theo tình cảm thế nào.

Nhưng mà thời khắc sống còn, con người cũng rất dễ sản sinh ảo giác.

Nhâm Hoài Phong và Tiêu Diên Lễ làm vào trầm mặc, thoạt nhìn giống như không còn khí lực nói nữa.

Không biết qua bao lâu, đôi môi Tiêu Diên Lễ giật giật, như là muốn nói gì.

Nhâm Hoài Phong bỗng nhiên lên tiếng: "Ta không thể ném ngươi không quản, ngươi nếu như không ra ngoài được, ta cũng chạy không thoát. Sương mù xung quanh có độc, Khi Diêu sơn sở dĩ có vào mà không có ra, có lẽ nguyên nhân do sương mù này."

Nhâm Hoài Phong chếch gò má, tránh né ánh mắt Tiêu Diên Lễ, đến cùng vẫn cảm thấy lúng túng.

Tiêu Diên Lễ không tiếp tục nói nữa, Nhâm Hoài Phong cũng không nhiều lời, khoảng chừng hơn nửa ngày, Nhâm Hoài Phong nhận ra Tiêu Diên Lễ có gì không đúng, hắn buông người ra xem, hình như đã hôn mê, mất ý thức.

Vào lúc này, dù cho ngủ Nhâm Hoài Phong cũng không yên lòng, huống chi hôn mê.

Ý thức Tiêu Diên Lễ đứt quãng, thỉnh thoảng nghe Nhâm Hoài Phong đang gọi y, nếu y có sức lực thì đáp một tiếng, nhưng cũng chỉ có thể phát ra âm thanh yếu ớt. Bỗng nhiên y cảm giác Nhâm Hoài Phong nhét vào trong miệng y vài thứ, thường thường là chất lỏng ôn nhuận, có lẽ tìm được nguồn nước, hoặc là quả dại trên cây.

Không biết qua bao lâu, y phát hiện ánh sáng chói mắt, giương mí mắt, cảm giác có chút khí lực.

"Đây là đâu?" Y hỏi.

Nhâm Hoài Phong ngược lại nghe được thanh âm của y, lập tức trả lời: "Chúng ta ra ngoài rồi, lát sẽ tới Phong Dương quan, lúc đó có đại phu trị bệnh cho ngươi, ta cũng yên lòng."

"Ồ." Tiêu Diên Lễ không tâm tình gì, "Ta ngửi thấy có mùi máu tanh."

Nhâm Hoài Phong ngơ ngác, "Nào có, sao ta không ngửi thấy?"

Tiêu Diên Lễ nói: "Phong Dương quan rất có thể xảy ra chuyện rồi."

Nhâm Hoài Phong ừ một tiếng, đi về phía trước hai bước, quả nhiên trong một bụi cây thấy thi thể binh lính.

Thi thể còn ấm, nhưng đã không còn thở, chứng tỏ vừa mới chết không lâu, nếu là một hồi chém giết, nói không chừng còn có người sống.

Nhâm Hoài Phong thả Tiêu Diên Lễ xuống, cẩn thận giấu sau bụi cây.

Sau đó một thân một mình cẩn thận đi ra ngoài, mùi máu tanh rất đậm, hắn nghe có người đang dùng âm thanh ồ ồ hô hấp, hắn chạy qua.

"Làm sao vậy, xảy ra chuyện gì?"

Người kia dùng con ngươi đã không còn linh hoạt nhìn Nhâm Hoài Phong phút chốc, rốt cục trong trí nhớ loang lổ hỗn độn một đời lay ra một bóng người, thần sắc hắn nhất thời hiện ra vẻ hết sức kích động, duỗi tay nắm lấy cánh tay Nhâm Hoài Phong, Nhâm Hoài Phong theo bản năng định rụt về sau, cuối cùng nhịn được để hắn bắt.

"Tiểu Bá gia, Tạ Tướng quân phụng chiếu Cần Vương, Lâm phó cùng người Man cấu kết, Phong Dương quan hiện nay đã bị người Man công phá, tiểu Bá gia đừng đi về phía trước, bị người Man bắt được sẽ giết chết không cần luận tội." Người binh sĩ kia tốn một hồi sức lực thật lớn, mới đem một câu nói nói đầy đủ.

XUYÊN THÀNH PHÁO HÔI NAM XỨNG_ Đường Nhất TrươngМесто, где живут истории. Откройте их для себя