6

27 3 0
                                    

Cuộc họp kéo dài đến 3 giờ. Trong thị trường thương nghiệp ngày nay thì trước tiên là phải tuyên truyền, đến giai đoạn giữa thì đưa vào kinh doanh và cuối cùng là thời kì cuối của cuộc hợp tác, mỗi một chi tiết đều phải được bàn bạc rõ ràng.
Vào những năm gần đây kinh tế địa ốc thay đổi nhanh chóng, mỗi bước thực hiện kế hoạch đều đòi hỏi sự cẩn thận. Hợp tác là một quá trình cùng nhau đảm nhận những nguy hiểm nhưng một khi hoàn thành tốt dự án thì cả đôi bên đều có lợi.
Song Kangho biểu hiện rất rõ ràng, vì muốn đào tạo con trai của mình, ông đã rút khỏi dự án này mà giao tất cả cho Song Minho phụ trách.
Việc hợp tác quan trọng như thế này, nếu như đã giao cho Song Minho thì khỏi nói cũng biết, anh ta nhất định sẽ người thừa kế của Song Kangho.
Jisoo và Jennie đồng thời ý thức được điểm này, lời nói của họ cũng trở nên cẩn thận và khiêm nhường đối với Song Minho.
Cuộc họp còn chưa kết thúc, Song Kangho lại nói là có một số việc bận cần phải đi trước. Chỉ còn Song Minho ở lại cùng với hai người bọn họ tiếp tục họp. Jisoo nghĩ rằng, nếu sau này Song Minho trở thành người thừa kế của Song Kangho thì sẽ là một đối thủ cạnh tranh lớn mạnh.
Ngay cả Jennie cũng hiểu được, bên ngoài luôn có tin đồn là anh ta chỉ là quản lí trên danh nghĩa, bây giờ cư nhiên lại có thể thay thế Chủ tịch Song tiếp nhận dự án hợp tác lần này. Những kiến thức mà anh ta có được cũng không phải trong một sớm một chiều.
Anh ta là một nhân tài.
Cuộc họp vừa kết thúc, Song Minho chủ động đứng lên, đi lại và kéo ghế cho Jennie, mỉm cười nói với Jennie:
“Jennie tối nay có rảnh không? Không biết tôi có thể vinh hạnh mời cô đi ăn một bữa chứ?”
“Tối nay?” Jennie có chút ngoài ý muốn.
Vào buổi tối, cô thường ngày chỉ có duy nhất hai việc để làm, một là tăng ca ở công ty để làm thêm việc, hai là làm việc ở nhà. Những năm gần đây, cuộc sống của cô cơ hồ đều liên quan đến Jisoo. Vô luận bất cứ cái gì cũng chỉ làm việc mà thôi.
“Đúng vậy, cứ coi như là cô cảm ơn tôi bởi vì tối qua tôi đã đưa cô về.”
Nennie bật cười: “Anh đã đưa tôi về nhà, tôi nên mời anh mới phải, tối nay...”
“Tối nay tôi đã hẹn cô ấy.”
Jennie nghe thấy tiếng trả lời, quay sang thì thấy Jisoo đang đứng phía bên phải của cô. Jisoo dường như muốn nói với Song Minho “Tối nay cô đã có hẹn với chị ta.”
Jennie kinh ngạc nhìn Jisoo, ánh mắt của cô như muốn nói: Chị đã hẹn tôi khi nào?
“Chẳng lẽ cô không nhớ rõ, không phải sáng nay tôi đã hẹn cô tối nay đến quán bar để nói về một chuyện.” Miệng của Jisoo mỉm cười nhưng Jennie nhìn thấy trong ánh mắt của Jisoo lại không có một tia ấm áp.
Đi đến quán bar để nói chuyện,... Cô nghĩ đi đến đó tra khảo cô cũng không khác mấy.
Huyệt thái dương của cô rối loạn, nhưng lại không thể tìm cớ để từ chối người đang đứng trước mặt cô, cô nghĩ Jisoo muốn hỏi cô về tung tích của Suzu. Thật là một khó khăn không nhỏ.
Ai ngờ, lời nói của Jisoo cũng không làm Song Minho lay chuyển, anh ta thuận miệng nói: “Chủ tịch Kim đã hẹn Thư kí đến quán bar để bàn luận một chuyện... Là về việc công hay việc tư??”
Hai người nghe vậy đều sửng sốt, Jisoo suy nghĩ một chút rồi nói: “Là chuyện riêng.”
“Vậy tôi cũng hẹn Jennie về chuyện riêng, nếu hai người chúng ta đã cùng hẹn, tôi cũng không ngại cùng hai người đến quán bar để nói chuyện.” Song Minho cố tình nhấn mạnh hai chữ “nói chuyện”. Jisoo nhíu mi, Song Minho lại nói tiếp: “Như vậy thì Jennie, vào 8 giờ tối, tôi sẽ gặp cô ở quán bar.”
“...” Từ đầu đến cuối Jennie cũng chưa từng đáp ứng người nào, thế nhưng tại sao hôm nay hai người họ lại cùng muốn hẹn cô? Ánh mắt của cô bất đắc dĩ nhìn về phía Jisoo, nghĩ muốn hướng cô cầu cứu, nhưng chỉ nhận được sự thờ ơ của Jisoo.
Ánh mắt của Jisoo như có thuốc độc, che giấu đi sát khí của mình.
Người của Jennie lạnh đến run người, chỉ có thể đáp ứng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đơn Phương (JenSoo)Where stories live. Discover now