Thần điêu, hiệp lữ mộng 2

2.4K 30 4
                                    

vào nước trung, nhưng không có cứu nàng, càng một trận chột dạ, mang nói rằng: "Ta cái này cùng lão đầu, thế nào hội nhận thức thiếu hiệp." ― người này đó là Lão ngoan đồng Chu Bá Thông  .

Tiểu Long Nữ thấy hắn không thừa nhận, chỉ là lắc đầu, nghĩ đến khả năng không quen mà thôi. Nói rằng: "Hai năm tiền ta mất ký ức, nghĩ ngươi nhìn quen mắt, liền hỏi vấn. Tiền bối không cần khẩn trương."

Vừa nghe lời này, Chu Bá Thông thư   khẩu khí. Hôm nay còn không biết Âu Dương phong bên kia đích tình hình, cũng không biết long linh hiện tại sống hay chết. Nếu Tiểu Long Nữ mất trí nhớ  , như vậy cũng tốt. Không cần để này sự tình phiền lòng  . Nghĩ đến này, Lão ngoan đồng liền mạnh miệng   nói rằng: "Ta mà thật sự không biết thiếu hiệp, chỉ là luôn hết ăn lại uống, sợ ngươi cũng là bị ta đã lừa gạt   nhân."

Thấy hắn như vậy, Tiểu Long Nữ cũng không tái hỏi, liền hỏi kia hai huynh đệ rốt cuộc hôm nay là một cái gì tình huống.

Hai huynh đệ liền bắt đầu tự thuật đứng lên.

Hóa ra này hai người đó là võ tam thông hiểu rõ nhi tử, võ tu văn, võ đôn nho. Hai người theo võ tam thông tại Nhất Đăng đại sư môn hạ lớn lên. Gần đây nghe nói Quách Tĩnh phu phụ xuất sơn hiệp đồng Cái Bang chuẩn bị đối kháng Mông Cổ kỵ binh, liền đồng võ tam thông thương nghị, hai người tưởng đầu nhập vào Quách Tĩnh chờ người, đang đối kháng ngoại lai xâm lược, cũng mà đem sở học võ nghệ dùng tới.

Không muốn hai người dĩ nhiên lạc đường, tại một chỗ hoang dã đi săn   bẩy rập chỗ cứu bị dã thú giáp kẹp lấy     Lão ngoan đồng.

Hai người luân lưu lưng Lão ngoan đồng đi ra hoang dã. Bọn họ đem sở đi nói cho Lão ngoan đồng, đồng thời nói cho hắn hiện tại lạc đường. Lão ngoan đồng vỗ vỗ bộ ngực đạo: "Ta biết kia Quách Tĩnh ở nơi nào, cũng biết Tương Dương thành làm sao đi, các ngươi thì theo ta đi." Vì vậy hai người vẫn lưng thụ thương   Lão ngoan đồng.  Lão ngoan đồng bị lưng thoải mái quán  , thương hảo sau đó cũng không nguyện xuống tới. Hai người   vòng vo vốn có sẽ không đa, mà Lão ngoan đồng nhưng như vậy năng ăn. Thật vất vả đến này Tương Dương thành, lại không nghĩ rằng Lão ngoan đồng dĩ nhiên không biết Quách Tĩnh ở đâu. Vì vậy liền xuất hiện   vừa   kia một màn.

Tiểu Long Nữ nghe xong, gật đầu nói rằng: "Xem ra này không trách các ngươi. Bất quá vị này tiền bối đem bọn ngươi mang đến Tương Dương, cũng là tới được rồi địa phương. Quách đại hiệp, Quách phu nhân hiện tại liền nghỉ ngơi tại 'Đón khách lâu' trong, nếu là mấy tin   quá tại hạ nói, liền cùng ta cùng đi tìm bọn họ ba."

Đại võ tiểu võ nhìn nhau   liếc mắt, gật đầu đạo: "Kia thật sự là thái cảm tạ huynh đài  , không biết thế nào xưng hô?"

"Tại hạ chỉ nhớ rõ tên trung có một long tự, cái khác liền không biết  ."

"Kia mà thật là có chút tiếc nuối  . Vậy xưng ngươi vì Long huynh đệ, khỏe? Thoạt nhìn coi như ngươi so với chúng ta còn muốn nhỏ chút."

Tiểu Long Nữ gật đầu, bất quá nàng cũng không biết hôm nay bản thân đích thực thực niên kỷ. Bất quá chiếu đại gia mà nói, hẳn là cũng là mười bảy bát tuổi ba, chỉ là thoạt nhìn nhưng như mười lăm tuổi tả hữu ( kỳ thực Long nhi hiện tại đã hai mươi tuổi lạc ).

[BH] Thần điêu, hiệp lữ mộng - Long Tiểu Vân (ĐN Thần Điêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ