chap 1 : xuyên qua

39 3 2
                                    

CHOI YOONSEOK là một con hủ ngầm cực kì nguy hiểm, tiếp xúc với cô thì cho dù cho có thẳng cỡ nào cũng cong. Tình cờ một ngày, con bn thân kiêm hủ nữ của cô giới thiệu cho một truyện đang hot. Tuy ko phải đam mỹ nhưng có rất nhiều hint, vì nghe lời giới thiệu quá hấp dẫn nên cô cũng lên mạng tìm thử. Sau khi ngồi cày suốt 8 tiếng đồng hồ thì cô chính thức lọt hố jaysuk (jae yeol x hyungsuk).Khi màng đêm buôn xuống, YoonSeok đang nằm trên chiếc giường chất đầy truyện tranh của mik suy nghĩ.

Cô : " A~~~ , ước gì mik được xuyên vào truyện lúc sáng thì hay bt mấy. Haizz, mik chán cái việc phải canh chừng người trong gia tộc rồi haizz."

À quên nói, cô chính là nhị tiểu thư của gia tộc  lớn ở Busan_HQ. Tuy chỉ là một người bình thường ko quan tâm đến việc tranh đoạt gia sản nhưng cô vẫn thường bị m.n xua đuổi tránh xa, vì sao? Đơn giản vì  đại thiếu gia nỗi tiếng thông minh cao lãnh nhưng khi gặp được cô một thời gian thì ko ngờ thiếu gia đã .... bị bẻ cong cmn rồi. Ôi, bt phải làm sao khi người thừa kế gia tộc lại mang người yêu về và người đó là đàn ông nữa chứ haizzzz......

Mà mọi chuyện ko dừng ở đây, m.n trong gia tộc sợ rằng sẽ có thêm người thứ hai giống đại thiếu gia nên gia chủ bèn để cô sống trong căn biệt thự ở trung tâm thành phố..

-"Chán~~~ quá ~~đê ~~~~~"_một mỗ nữ nào đó

--------------------dãy phân cách moe moe cưng cưng-----------------------

*Rầm* *Phập* *Đoàng Đoàng* "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!"_tiếng súng, tiếng xô sát, tiếng la hét của phụ nữ vang lên trong màn đêm........

'Ha...thật ko ngờ......sẽ có ngày..........mình vì 1 con chóa mà chết..........hahaha....HaHa...thật buồn là sao....'_cô nghĩ.

-Quay lại trước đó vài phút-

Vì quá chán, cô bèn đi đến của hàng tiện lợi 24h mua truyện tranh. Đang tung tăng về nhà thì cô bắt gặp một con chó husky có màu lông khá đặc biệt đi lạc, lòng yêu động vật nổi lên cô bèn đi tìm chủ nhân cho nó. Ai mà ngờ chủ của con husky này đã thiếu một khoản nợ khổng lồ. 

-"Phải con nhỏ đó không ?"

-"chính là nó, NaeHeon có miêu tả là con đó thường đi chung với 1 con husky có màu lông lạ"

"Ê con kia, mày đứng lại!"_tên đó nắm vai cô kéo lại một cách thô bạo rồi kéo cô vào một con hẻm vắng đang bị bóng tối bao trùm...

"Nè mấy người làm gì vậy !! thả ra!!!"_cô vùng vẫy la hét

"mày căm miệng , tiền của bọn tao khi nào mày mới trả"_tên thứ 2 gằn hỏi

"tôi đâu có bt mấy ông là ai đâu !! mau buông tôi ra!!"

"này thì không bt này không bt này"_mỗi một câu hắn tát cô một cái khiến cho nước da trắng hồng của cô giờ đây đã rướm máu

Không thể chịu nổi nữa, cô bắt lấy cách tay đang bóp cổ cô cắn mạnh. Tên đó tức giận la lên, hắn móc súng ra nã bắn 2 phát vào bụng cô làm cô khụy xuống thổ huyết.

"này mày làm gì thế hả!!sao lại bắn nó!!

"tao...tao xin lỗi"

"chặc.... Đi thôi, cứ mặc con nhỏ kia ở đó đi!!!!!!!"

-Kết thúc-

Sau đó cô ngất đi, một chùm ánh sáng chói mắt bao phủ lấy Yoonseok rồi cùng cô biến mất...

________hậu trường____________

"Gấu gấu"_chú cún nào đó

"Tốt....mày diễn tốt lắm ..... có thịt nguội nè...mày ăn ko"_mỗ nam nào đóa( t/g đó :3)


[Bl ] [ĐN LOOKISM]  Xuyên qua làm em gái Park HyungSukWhere stories live. Discover now