Justine P.O.V
simula na ng panibagong buhay ko,bilanv isang may bahay.... arrange marriage lang ang lahat.kinasal ako sa isa sa pinaka mayamang tao sa buong mundo...maraming nag sasabi na ang swerte ko DAW sa asawa ko dahil mayaman,gwapo,at mabait... ang hindi nila alam isa lang itong pilit na pag ibig.
hindi ko maintindihan kung bakit kailangan kong pakasalan ang taong yon.. alam kong ayaw nya sa akin dahil may mahal syang iba.sabi ko nga kanina pilit lang ito lahat...may gusto ako sa asawa ko.pero hindi nya alam.nasasaktan ako ng palihim...minasan iniisip ko kung kailan kaya dadating ang panahon na magiging masaya kami... gising ako pero panaginip ko lang sya💔HOY BABAE MAGLUTO KA NA GUTOM NA KAMI NG MAHAL KO!!!
lagi na lang ba sya sisigaw ng ganyan..
Oo sandali lang mag luluto na ako! pasigaw na sabi ko sa mabait kong asawa.
malapit na ako sa kusina ng makita ko na mag kayakap sila at masaya. kailan kaya dadating sa point nya na marere alize nya na gusto ko sya.
Excuse me! ano pang tinitunganga mo dyan..tss naiingit ka siguro sa akin noh... sorry to say akin lang sya..
as if naman maagaw ko yan. bulong na sabi ko sa sarili ko...
dumaretso na ako sa kusina para mag luto... mag 2 buwan na rin kami ikinasal at mag 2 buwan na rin sila ganyan.oo dito nakatira yang haliparot na yan.. gabi gabi nag lalandian. nakakasawa na..
matapos ko mag luto.. pinag hain ko sila ng makakain nila..
lumapit ako at,EXCUSE ME LANG HA! YUNG PINALUTO NYO READY NA BAKA NAMAN GUSTO NYO NA KUMAIN.
pilosopo na sabi ko.
uupo na sana ako kaso...uhmmm... pwede ba mamaya ka na kumain.nakikita mo naman na kakain kami di ba? asar na sabi nya.
Okay.
yun na lang ang nasabi ko dahil.lagi naman sila ganyan.tinuturing akong maid.
*RINGGGG...RINGGG..
[Hello]Jungkook P.O.V
habang kumakain kami ng girlfriend ko. nag ring ang cellphone ni justin..
tsskk...panigurado si jimin na naman yang kausap nyan.siya lang kasi ang nakaka alam ng tungkol sa amin ni justin ei.
nakikinig lang ako habang kumakain.
[ hello][ uhh..di ako pwede]
[bukas na lang]
[Ha!talaga ba]
yung ngiting yon
.Kay jimin nya lang na darama iyon.
[oh sige ingat ka]napaka sweet huh..tssss.. akala mo naman kung sino..mayaman yang si justin.pero ako ang pinaka😂
babe ano ba kanina pa kita tinatawagan di ka naman nakikinig..
sya ang girlfriend ko si mia. nakilala ko sya pag katapos namin ikasal.walang mali sa ginagawa ko dahil napilitan lanv naman kami dito.
Sorry babe may iniisip lang ako.baka pwede ka na muna umuwi sa inyo. aaminin ko nakakasawa maging syota yang si mia sobrang clingy nakakainis. wala akong pake kung mawala sya.. di naman sya kawalan sa akin.makakahanap din ako ng iba kapag nag sawa na ako sa kanya. hindi ito alam ng mga mgaulang namin after siguro ng 6 months mag di-divorce na kami.yun kasi ang kasunduan ng mga magulang namin... i dont care kung malaman nila ito... naawa lang talaga ako kay justin.alam ko na may gusto sya sa kin.. she was my first love. oo may gusto ako sa kanya.. mga 20% siguro...ewana ko play boy kasi ako. wala akong paki alam kung may masaktan ako kasi bale wala lang naman yon sa akin... 4 months na lang at malaya ka na.
i dont take girls seriously. I'm not like the other guys that sweet,caring, husband materials.
i just want to play girls heart like this girl. mia
i know that mia has a husband.at makikipag hiwalay na ako sa kanya as soon as possible. baka malaman pa ito ng tatay ko. malalagot ako don.
babe ano ba? nakikinig ka ba sa mga sinasabi ko
as if i care about you.
ha? ano yon babe?may sinasabi ka ba? i asked her.
tsss... nothing.. i think i should go home on my own house starting from now on..
tsskk. buti naman at naisipan mo yang babae ka.bulong ko sa sarili ko..
ahh okay. its simple as that.as of naman may pake alam talaga ako sa kanya.after nyang umalis nag punta na ako sa kwarto ko. mag kahiwalay kami ng kama ni justin. we just talked that arrange marriage lang naman toh kaya di na namin kailangan mag tabi.
ibibigay ko nga pala sa kanya ang mga ito... sana magustuhan nya man lang.
matagal tagal ko na itong tinatago sa kanya na....... i also love her as much as she do.
pero alam ko na masasaktan ko lang sya. so bakit ko pipilitin ang isang bagay na mangyari kung alam ko naman sa huli na may masasaktan at masasaktan din naman.Hope you enjoy💋
Fc si ako HAHA😂
YOU ARE READING
Him over Hers
Randomminahal ko sya ng hingit pa sa sarili ko.. hindi ko lubos na maisip na lolokohin nya ako matapos ang masaya at mahaba naming pag sasama.... pipi liin ko ba yung taong lagi nandyan sa tabi mo at mahal ka? o yung lalaking mahal mo pero,MAHAL KA BA NYA...