CHƯƠNG 11: NHÀ KHÔNG CÓ CHỊ, TÔI KHÔNG VỀ!

2.4K 105 17
                                    

Hôm sau, Cheer sáng sớm đã đậu xe trước cửa nhà Cindy để đón Ann đi làm.

Vừa thấy Ann trong nhà bước ra, CHeer mở nụ cười tươi rối, mở sẵn cửa xe, đứng nghiêm chỉnh đưa tay mời Ann lên xe.

Ann chẳng thèm nhìn đến một cái, đi lướt qua chỗ Cheer cùng chiếc xe. Hôm nay, Ann muốn yên tĩnh một mình, muốn điều chỉnh lại cảm xúc, cân bằng tâm trạng để xem xét lại tình cảm của mình với Cheer, và xem xét lại mối quan hệ của hai người.

Thấy chị Ann không ngó ngàng gì tới mình, nụ cười của Cheer vụt tắt. Nhưng cô vẫn ngoan cố đi theo. Cheer vào xe rồi láy chầm chậm đi theo kế bên Ann. Nhất quyết phải bắt chị lên xe cho bằng được. Vì Cheer biết, Ann đi làm bằng phương tiện công cộng sẽ nguy hiểm thế nào.

Một người đi trước, một người láy xe bò phía sau. Cảnh tượng này chẳng phải một cặp đôi yêu nhau đang giận dỗi là gì, làm cho người đi đường qua lại phải nhìn theo rồi cười cười. (ngươi ta cười vì sự dễ thương đó nha)

Biết Cheer vẫn đang theo phía sau mình, rồi lại nhìn thấy những người đi ngang cứ nhìn mình làm cho Ann xấu hổ. Nên Ann đang đi bỗng đứng lại, khiến Cheer bò theo phía sau phải thắng gắp, chiếc xe bị nhào về phía trước do quán tính rồi dừng lại hẳng.

"Hôm nay chị muốn yên tĩnh một mình, em đi trước đi"

"Không được!" Cheer cứng đầu đáp.

"Chị muốn yên tĩnh, vậy em không nói chuyện là được."

Thấy sự cố chấp của Cheer, Ann thở dài rồi bước đi tiếp. Cheer lại bò theo phía sau. "Tôi mặc kệ em!"

Đi một đoạn thì đến trạm dừng xe bus, Ann đứng đợi xe.

Cheer cũng dừng lại đợi chị. Cô dừng Xe chắn hết cả chỗ đậu xe bus

Ann bối rối nhìn mọi người xung quanh đang nhìn về phía mình. Rồi lại nhìn sang hướng Cheer, chính xác là nhìn chiếc xe đang chắc lối cản đường của cô, có vài người tò mò ý như mún quan sát xem giữa hai người này là đang có chuyện gì???

"Nè! Em đang làm gì vậy?" Ann bước tới bên hông xe ngay cửa bên phía phụ xế. Thấy chị đến Cheer hạ cửa kính xuống.

"Em đợi chị" Cheer đáp tỉnh bơ.

Vài giây sau đó có một chiếc xe bus chạy tới, nhưng vì xe của Cheer đậu ở đó làm nó không ghé vào trạm được nên bóp kèn inh ỏi, làm mọi người xung quanh càng chú ý hơn, có người đã khó chịu:

"Nè chị gì ơi! Lên xe đi chứ!"

"Phải rồi! lên xe đi!"

"Chúng tôi còn phải đi làm nữa."

"Xin lỗi! Thật tình xin lỗi đã làm phiên. Tôi xin lỗi!" Ann chấp tay cuối xuống xin lỗi mọi người. Cùng lúc đó Cheer ngồi trong xe cũng nhấn còi inh ỏi làm Ann giật cả mình.

Tiếng kèn xe bus, tiếng còi ô tô, tiếng người xôn xao, làm cho không gian buổi sớm trở nên rối bời. Ann như bị cả hai phía dồn ép đến mức không còn đường khác để chọn ngoài việc bước lên xe.

Vừa chấp tay cuối xuống xin lỗi, Ann vừa mở cửa sau bước lên. Cứ tưởng là đi được rồi, đỡ bị thiên hạ chửi. Ai ngờ khi Ann lên xe xong rồi Cheer vẫn chưa chịu chạy. Cô nhìn Cheer với ánh mắt như muốn hỏi:

[BHTT-hoàn] Ở Cùng SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ