[JackNaib] Gậy hoa hồng

1.3K 132 7
                                    

Notes:
- Jack Svengali x Naib Spring Hand

------------------------------------------------

Linh cảm của Naib Subedar luôn đúng. Hoặc ít nhất là với những chuyện tồi tệ, vì cậu chưa bao giờ linh cảm trật miếng nào. Và tất cả chỉ gói gọn trong hai chữ cảm giác, không thể nhìn trước tương lai như Eli để mà tránh nó được.

Thế nên cậu chỉ có thể nhìn trước ngó sau, tập trung vào giải chiếc máy gần chỗ cậu được thả xuống nhất. Nói chung là được bao nhiêu hay bấy nhiêu, không thể để ảnh hưởng tới đồng đội được.

- Chậc... Áu!

Lại bị giật máy rồi, cơ mà cũng nên tranh thủ nhìn thấy thợ să-

Bỗng Naib cảm thấy lạnh gáy. Thợ săn ngày hôm nay là Jack, mà thực ra thợ săn có là ai đều không quan trọng. Cảm giác lạnh gáy này, chắc là vì vị trí thợ săn cách cậu chẳng bao xa. Cùng một lúc tới ba tin nhắn "tập trung vào giải mã" đến từ ba góc ở khá xa, cậu lính thuê liền nhếch mép thầm cảm ơn đồng đội thật hiểu ý cậu. Giờ chỉ cần kite ít nhất ba máy, không, năm máy càng tốt.

Tất cả đã sẵn sàng để đối đầu với thợ săn. Naib núp ở một góc gần chiếc máy cậu mới giải mã, liên tục nâng cao cảnh giác nhìn vị trí tiếp cận của Jack.

- Mong rằng mọi chuyện đều ổn.

Naib lầm bầm, rồi lại nhún người lên quan sát vừa đúng lúc Jack đánh mắt sang đây và ngay lập tức hắn di chuyển về phía cậu. Hẳn là không có thân thiện gì rồi, đến lúc bắt đầu phần việc của mình nào.

Bản đồ xưởng cơ khí với rất nhiều trở ngại. Khoảng thời gian vừa rồi ít nhất mỗi máy cũng đã giải mã hơn nửa phần. Naib chỉnh lại lò xò trên tay, nhanh chóng chạy về hướng không có máy đang giải mã để dẫn dụ quý ông lịch lãm kia.

Jack khi ở trang viên thường nói rất nhiều, còn khi vào trận đấu lại lạnh lùng kiệm lời hết sức. Tỉ lệ những trận chiến thắng của Jack cũng rất cao, chứng tỏ hắn luôn theo trường phái đồ sát. Cơ mà nếu đã có Naib ở đây rồi, cậu tự tin rằng nhiều nhất sẽ chỉ có một người không thể chạy thoát.

- Thợ săn đang ở gần tôi.

Naib nhắn một câu báo hiệu vị trí, ngay khoảnh khắc cậu có thể nghe rõ tiếng tim đập thình thịch trong lồng ngực. Vì Jack thuận bên trái, Naib chỉ cần cố gắng tìm cách né thật nhiều qua bên đó để tránh những nhát chém của hắn. Lò xo trên tay cũng đã sẵn sàng rồi.

10 giây.
20 giây.
30 giây.

Đã xong ba máy, một lần nữa tiếng tin nhắn thông báo vị trí của ba người còn lại vang lên. Naib xác định nơi vắng nhất và bắt đầu dẫn dụ Jack về hướng đó.

40 giây.
50 giây.
60 giây.

Lựa chọn góc có nhiều vật cản nhất, Naib bật lò xo để chạy vòng về phía sau của vị thợ săn kia. Thứ thu hút sự chú ý của Naib khi nhìn về bóng lưng Jack khiến cậu cảm thấy đây mới thật sự là linh cảm chẳng lành.

Gậy hoa hồng.

Jack mới tới trang viên này chưa được bao lâu. Thường Jack đi săn sẽ không mang theo gậy hoa hồng, dù ai cũng biết hắn sở hữu nó, và rất nhiều kẻ sống sót muốn được thử cảm giác được bế. Nhưng hắn luôn cười đầy bí hiểm, dùng chất giọng trầm khàn bảo họ rằng hắn vẫn đang chờ đợi thời cơ thích hợp.

[Fanfic][IDV] Mọi người đều yêu Naib SubedarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ