MỘT SỐ VẤN ĐỀ

847 34 2
                                    

Any Problems

Lời tâm tình, tâm sự của tác giả

Thật ra thì mình cũng có ý định bỏ ra một khoảng thời gian để hoàn thành cho xong truyện này, luôn luôn có cái suy nghĩ đó nhưng một số vấn đề mà khiến bản thân chậm trễ cho đến tận ngày hôm nay. Không giấu diếm gì thì luôn luôn là LƯỜI & CÔNG VIỆC, chả hiểu vì sao mà những lúc mình có rất nhiều những ý tưởng hay thì đúng lúc phải bận chuyện này, giải quyết chuyện, không biết do xui hay gì mà những lúc nằm lăn lóc, lết muốn mòn nhà thì những ý tưởng đó nó bay một cách nhẹ cmn nhàng :)))

Và sắp tới phải tựu trường, vào năm học mới nên mình còn rất nhiều thứ phải chuẩn bị, nhất là TÂM LÍ tại mình kiểu học sinh mới vào trường mới, vào lớp mới, tại mình vừa trải qua đợt thi tuyển sinh tháng 6/2019 vừa rồi, điểm thì cũng không quá cao cũng không quá thấp, tầm trung nhưng đủ ăn cmn NV1 :)))

Hằng ngày luôn nhận được những thônh báo như: ABCD vừa bình chọn... cho bạn, rồi lượt xem truyện ngày ngày cũng tăng, đó là điều mà ai là tác giả viết truyện đều rất vui. Cho nên mình quyết định là:
- Sẽ cố gắng hết sức xắp sếp thời gian, chừa ra một khoảng thời gian rảnh nhất định lên ý tưởng rồi tiếp tục những chap truyện còn lại, sẽ cố gắng.

Tuy không chắc chắn về thời gian ra truyện cụ thể nhưng mình sẽ phân bố thời gian nhất định, nhưng sẽ không thời xuyên lắm đâu. Mong các bạn thông cảm.

Lúc trước mình là một ARMY đó nha chời :))) nhưng tại vì lâu nay mình lo dồn vào việc trao dồi tiếng anh, mới vừa rồi mình đăng kí khóa học IELTS, cho nên là thời gian rảnh càng không có nhiều.

Và nếu cái bạn muốn cái kết như thế nào hay có đóng góp gì thì cứ bình luận. Cứ bình luận thẳng thẳn không cần ngại hay chần chừ, tại không giấu diếm gì thì mình cũng là một người chửi thề, nhưng chửi đúng lúc, đúng chỗ,.. hihi :3

Còn muốn biết thêm thông tin gì hay có thắc mắc gì thì vẫn bằng cách thức bình luận bên dưới nha...

MONG CÁC BẠN SẼ XEM TRUYỆN THẬT VUI, THẬT THOẢI MÁI VÀ LUÔN ỦNG HỘ CHO TRUYỆN MÌNH VÀ CŨNG NHƯ ỦNG HỘ MÌNH NHA <3 <3 <3

[BTS] KHI IDOL CÓ BẠN GÁI LÀ ANTIFANWhere stories live. Discover now