.......................

451 47 2
                                    

Vừa chiều, tôi có công chuyện phải xuống chỗ phòng tập của trường để quản lý bọn nhóc năm nhất đang loi nhoi tập nhảy ( vốn tôi là thư ký câu lạc bộ, hôm nay chủ tịch câu lạc bộ bận đi xem đồ cho cả đám rồi ). Mà, chả hiểu sao, vừa mới bước chân vào chỗ này phát, tôi đã cảm thấy đau đầu vãi lồn. Thằng nhóc đội trưởng team Love Shot, mang họ Geum, tên Dong Hyun, khi thấy tôi như vậy thì liền ra hỏi ngay, vẻ lo lắng rõ rệt:

- Chị có ổn không ạ?

- Chị ổn. - Tôi ôm đầu đáp. - Cứ tập đi.

- Dù sao thì chị cũng đang mỏi rồi. Hay là, để em đưa chị lên phòng y tế nghỉ ngơi lát rồi xuống nhé?

- Thôi được rồi cảm ơn bây, chị ổn mà.

Nài nỉ vài phát, thấy tôi từ chối mạnh cực mạnh, thì thằng bé này cuối cùng cũng đã bỏ cuộc, ra tập luyện nhanh chóng cùng các bạn khác. Còn tôi thì cứ ngồi ở góc, cắm tai nghe nghe mà tập bắt nhịp cho bài nhạc, vì tôi cũng đang tập bài này.

.......

- Một... Hai... Ba... Bốn... Năm... Sáu... Bảy... Tám... - Tôi đưa tay ra cho các thành viên nhìn, rồi đếm chầm chậm theo nhịp để họ bắt đầu làm quen. Nhưng rồi...

Cái địt con mẹ, lại đau đầu. Đã thế lại còn lả luôn ra đó nữa.

........

- Mới tỉnh à?

Eun Sang nhìn thấy tôi tỉnh lại thì hôn nhẹ lên tóc tôi như xin lỗi. À, hắn do bận việc tập làm MC của liên hoan, nên không theo sóc được tôi. Hắn cầm lấy bàn tay tôi, áp nhẹ lên môi và thì thầm:

- Anh xin lỗi, em vất vả rồi.

- Địt mẹ anh, em chưa chết đâu ạ. - Tôi vùng vằng bỏ tay khỏi miệng hắn, chửi. - Bộ tưởng tai nạn hay gì mà lo lắng y chang nhà sắp có đám ma vậy?

- Thì vừa nãy nếu không có thằng Dong Hyun gọi điện cho anh thì khéo anh không biết được vợ yêu của mình bị mệt như thế này, hiểu chứ?

- Cái lồn mẹ, phòng bệnh đấy, cô y tá đang ngượng vãi lồn khi nghe ông nói kia kìa thưa đức ông chồng.

- ....

•••••

Ok Geum Dong Hyun, mày win trong đợt này nha em, chị cũng đéo còn miếng nghị lực nào để chống lại sức hút của mày nữa rồi em ạ :(((((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ok Geum Dong Hyun, mày win trong đợt này nha em, chị cũng đéo còn miếng nghị lực nào để chống lại sức hút của mày nữa rồi em ạ :(((((

#Ryu

[ Eun Sang x YOU ] Cục súc tao không cục súc mày :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ