Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế

6.6K 47 10
                                    

Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế

Tác giả: Trường Sinh Thiên Diệp

Thể loại: Xuyên việt, nhân ngư, tương lai, Kiếm Tam, cường cường, ngọt sủng, sinh tử, 1 x 1, HE.

Nhân vật chính: Lam Hàn Phong, Roy.

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành.

Tình trạng edit: Hoàn

Editer: Ryu.

Beta: Tử Ngạn.

Độ dài: 44 chương.

Văn án

Lam Hàn Phong làm một Độc ca phong tao lại sắc bén, sóng to gió lớn nào mà lại chưa thấy qua. Không nghĩ tới sau phó bản liền xuyên việt đến thế giới tương lai, còn xuyên thành giống cái Nhân Ngư đã kết hôn.

Toàn thủ đô đế quốc hâm mộ cậu có thể gả cho tướng quân Roy cao nhất, nhưng mà trong lòng tra nam có cái "Bạch Nguyệt quang", trà xanh biểu, Bạch Liên Hoa các loại. Giống cái Nhân Ngư làm dụng cụ sinh sản hậu đại, Lam Hàn Phong lại là quái thai không thể sinh hài tử...

Những ngày làm tướng quân phu nhân thực sự là không có cách nào sống yên a!

May mà Lam Hàn Phong còn có hệ thống trò chơi tùy thân, cho dù là giống cái Nhân Ngư có địa vị thấp nhất, cũng có thể tay làm hàm nhai. Không chỉ có giá trị vũ lực cao, làm một Độc ca đủ tư cách, cổ độc, trị liệu là hai thứ không thể lầm. Ngũ Độc độc, trùng độc hạt lại biến thành linh thú đã tuyệt chủng của đế quốc, Lam Hàn Phong trở thành cao thủ thúc giục linh thú của đế quốc.

Lại mở cái cửa hàng sủng vật Tinh Tế, biến thân thành thủ phủ của Tinh Tế, chinh phục toàn đế quốc, đá rớt tra nam!

Nhưng mà... khi muốn ly hôn cùng tra nam tướng quân, tại sao trong bụng của cậu lại có một cái "Không rõ sinh vật"?

https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/1847-2/

Chương 1: Treo giải thưởng.

Lam Hàn Phong vào game toàn tức Kiếm Tam, cậu vừa mới lên, bang hội liền trở nên náo nhiệt hẳn. Lam Hàn Phong không rõ vì sao, mở ra kenh tán gẫu của bang hội, trong nháy mắt cảm thấy đau đầu sắp nứt, khắng định là tư thế chơi game gần đây của cậu không đúng, vì lẽ đó trêu vào tiểu nhân.

( Bang hội ) ( Tả Ti Ti ): Độc oa oa ~~ lại có người treo giải thường ngươi , vẫn là tên Pháo la kia a!

( Bang hội ) ( Lam Hàn Phong ): ta thấy, may là ta đang ờ trong lãnh địa của bang hội.

Đều đã hơn một tuần lễ, người tên Pháo la kia đều mỗi ngày treo thưởng cậu, chỉ bởi vì sự tình nhỏ như hạt vừng Ịđậu xanh, quá thực không thể yển Ổn được.

( Bang hội ) ( Thanh hạc ): Độc ca ơi chúng ta thương lượng chuyện này đi, anh xem người ta mỗi ngày đều treo giải thường anh, nhiều tiền như vậy đâu, không bằng để cho em nẳm giải đi.

Sau khi Kiếm Tam mở ra hình thức treo giải thưởng, đảng phái PVP (Player versus Player: Người chơi quyết đấu với người chơi) rốt cuộc có một chút thu nhập, bất quá ở trong mất của đảng phái PVE (Pìayer vs Environment: Người chơi chiến đấu với quái thú trong game), tiền treo giải thưởng này, quả thực còn nhò hơn con chuột a, hoan toàn không đáng nhắc tới. Bất quá đảng PVP vẫn là làm không biết mệt các nhiên vụ treo thưởng này.(Vanthulau.wordpress.com)

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị LaiWhere stories live. Discover now