Quyển một: Bạch Nguyệt Quang [Kết]

202 10 1
                                    


012: Bạch Nguyệt Quang


Tần Lăng tỉnh hơi trễ, cũng không là tối, chỉ có điều lúc nàng tỉnh lại, Tô Khởi đã thức dậy, cái này làm cho Tần Lăng ít nhiều có chút mất hứng.

Thừa dịp đối phương không tỉnh trước, đi cho đối phương mua nổi một phần bữa ăn sáng, chờ nàng tỉnh lại sau đó, nhắc lại nàng ăn điểm tâm, loại này hành động, là rất gia phân.

Nhưng bây giờ nàng chậm một bước, chỉ có thể lựa chọn bước kế tiếp.

Mới vừa xuống lầu, định đi trong phòng bếp nhìn một chút có nguyên liệu nấu ăn gì, Tần Lăng bỗng nhiên nghe từ ngoài cửa truyền tới tiếng huyên náo, nàng sửng sốt một chút, đi tới cạnh cửa, cẩn thận đẩy cửa ra.

Cách cửa có đoạn khoảng cách tấm đá xanh trên đường, Cao Liễu cùng một cái xa lạ đàn bà trung niên đứng chung một chỗ, Cao Liễu nhìn qua rất không nhịn được hình dáng, cùng nàng không nhịn được tương đối phù hợp là bên cạnh đàn bà mặt đầy bi thương biểu tình.

"Đừng trở lại, ta cái gì cũng không yêu cầu, cái gì cũng không thiếu."

"Nhưng ta nghe người khác nói Liễu Liễu ngươi đang đi làm, ngươi nếu như cái gì cũng không thiếu lại sao thế cần phải đi đi làm, ngươi còn là một học sinh, trường học môn học cũng đã đủ bận rộn, ngươi còn phải nặn ra thời gian. . . Liễu Liễu, ít nhất để cho ta chiếu cố ngươi đến ngươi tốt nghiệp được không?"

"Không cần."

"Lâm phu nhân, ta không muốn thấy ngươi."

"Liễu Liễu. . ."

Tô Khởi trực tiếp đi vào nhà, nàng mới vừa kéo cửa ra, liền nhìn thấy bây giờ cửa phía sau, tay chân luống cuống, đang muốn trốn Tần Lăng.

Hoảng loạn sẽ, Tần Lăng đứng thẳng người, hướng về phía gương mặt lạnh lùng Tô Khởi, hắc hắc cười ngây ngô hai tiếng, "Cao, Cao Liễu?"

"Ta chờ một hồi phải ra ngoài."

"A, nga. . ." Tô Khởi lời để cho Tần Lăng có chút bất ngờ, trong lòng đối với chuyện mới vừa phát sinh đặc biệt để ý, nhưng lại không tốt trực tiếp hỏi.

Do dự sẽ, Tần Lăng vẫn là quyết định chủ động hỏi, mặc dù có có thể sẽ hạ xuống hảo cảm, nhưng có một số việc không gặp được câu trả lời, nhằm vào Cao Liễu đến tiếp sau này công lược cũng sẽ xuất hiện sai lệch.

"Cao Liễu, mới vừa cái đó nữ nhân, là ai a?"

Tô Khởi không có nhìn nàng, nàng cởi cỡi giày, bên đổi giày vừa nói: "Ta tiểu di."

. . . Tiểu di? Tô Khởi lời để cho Tần Lăng sửng sốt một chút, nàng ở trong đầu liên lạc 1752, trên mặt lại không có lộ ra nửa điểm khác thường tới.

"Ngươi tiểu di thật xinh đẹp đâu." Tần Lăng đúng sự thật đất khen ngợi, chỉ là vì có thể cùng Tô Khởi có sau này nội dung nói chuyện mà tùy tiện nói lời, nhưng lại không nghĩ rằng thốt ra lời này, nhưng là chọt trúng Tô Khởi chân đau.

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảWhere stories live. Discover now