1

1.7K 24 5
                                    

Chương 01: Ngươi nói ta có ba tháng cái gì?

Dương Ương mở to mắt, nhìn thấy chính là xa lạ gian phòng.

Sạch sẽ, sáng tỏ, rộng lớn. Một cái không thuộc về tận thế gian phòng.

"Thật trao đổi linh hồn a."

Dương Ương ánh mắt chạy không, vẫn còn có chút không dám tin.

Ngay tại mở mắt trước đó, hắn còn thân ở 2x08 năm tận thế trời đông giá rét, bởi vì thân thể tàn tật không cách nào bắt được đồ ăn, cuối cùng tại lao tới Thanh Thành trên đường chết đói, —— không, là sắp chết đói.

Chính là khi đó, một thanh âm xuất hiện, hỏi hắn có nguyện ý hay không trao đổi linh hồn, sống thêm một lần.

Dương Ương tưởng rằng mình hồi quang phản chiếu, mừng khấp khởi ứng, còn ngon lành là cầu nguyện, kiếp sau muốn thân thể kiện toàn, áo cơm không lo.

Cái thanh âm kia cũng thật cao hứng, cùng Dương Ương cam đoan "Không có vấn đề", còn nói muốn tặng cho Dương Ương hai kiện lễ vật.

Lại sau đó, Dương Ương liền tỉnh rồi.

...

Dương Ương kinh ngạc nhìn trần nhà, trong bụng không có điên cuồng cảm giác đói bụng, chung quanh không có cạo xương đồng dạng hàn phong, tàn tật tay chân cũng không có rả rích không ngừng đau đớn.

Dương Ương từ trong chăn vươn tay, đôi tay này rất gầy, nhưng mười ngón thon dài hoàn hảo, không có bất kỳ cái gì vặn vẹo.

"Ha."

Dương Ương phát ra một tiếng khí âm cười, hai tay chậm rãi rủ xuống phủ lên con mắt. Qua một hồi lâu, hắn mới dịch chuyển khỏi bàn tay.

Quá tốt rồi.

Dương Ương đen nhánh mắt như biển sâu hiện ra u quang, tận thế năm năm tha mài ra tử khí quét sạch sành sanh.

Hắn dùng tay chống đỡ giường muốn ngồi dậy, nhưng hơi dùng sức mới phát hiện cỗ thân thể này suy yếu đến kịch liệt. Chỉ là chống lên thân thể, cánh tay của hắn liền đã đang phát run.

Dương Ương cau mày, nhưng cũng không hề từ bỏ. Hắn phí đi chút khí lực để cho mình ngồi dựa vào đầu giường, sau đó một bên nhẹ nhàng thở, một bên trong đầu kêu lên Roth.

Một thanh âm lập tức đưa cho đáp lại chủ nhân, ta tại.

Đây là tiền thân đưa cho Dương Ương kiện thứ nhất lễ vật, một cái đến từ cao duy không gian AI sinh mạng thể phúc bản, tạm thời khóa lại tại Dương Ương linh hồn.

Dương Ương chậm rãi thổ nạp buông lỏng thân thể, nói quét hình trạng huống thân thể của ta.

Roth tốt, chủ nhân.

Roth thanh âm biến mất hai ba giây, sau đó lại lần vang lên chủ nhân, thân thể của ngài các hạng trị số đều hơi thấp, trường kỳ chưa ăn cùng vận động, hồn lực ba động cũng rất yếu ớt, lại đã có ba tháng mang thai, còn có sinh non điềm báo. Đề nghị ngài bảo trì hiện trạng nghỉ ngơi, không cần tiếp tục dùng sức.

Phụng tể thành hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ