In heat, and TV channels | Hơi nóng, và các kênh truyền hình

161 11 0
                                    

"Eehh! Cậu chưa có bạn trai sao Hinata!" Miếng cơm rơi xuống khỏi đôi đũa, miệng Tenten mở to khi cô nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ bừng của Hinata.

"A-ah tớ uh..."

"Thôi nào Tenten, cậu biết rằng Hinata đang yêu tên Naruto ngốc đó." Cắn một miếng thức ăn, Sakura liếc nhìn Tenten đang bị sốc.

"Ơ-ừ tớ biết, chỉ là tớ vẫn không thể tin được một người nóng bỏng như cậu lại vẫn còn độc thân! Ý tớ là chúng ta là học sinh cuối cấp, ít nhất thì cậu cũng nên có một người bạn trai." Lắc đầu, Hinata nhìn sang một chàng trai với mái tóc vàng và đang ngồi với nhóm các cậu bạn phía cuối lớp.

"Tớ không vội có bạn trai Tenten-san." Nhìn lại, cô mỉm cười. "Tớ hạnh phúc theo cách của riêng tớ ở hiện tại."

"Đ-được rồi, nếu cậu nói vậy."

*Ding, dong, ding*

"Aww, tớ đoán bữa trưa đã kết thúc rồi, gặp các cậu sau."

"Gặp cậu sau Tenten."

"Tạm biệt Tenten-san." Sửa lại bàn ghế thành hàng, mọi người nhanh chóng trở về chỗ ngồi ban đầu. Ngồi xuống bàn học, Hinata cảm thấy có thứ gì đó chọc vào người mình từ phía sau. Xoay người lại, mặt cô đỏ bừng.

"N-Naruto-kun...!"

"Này Hinata, xin lỗi đã làm phiền cậu. Nhưng tớ có thể mượn một cây bút chì không?"

"Đ-được, chờ tớ một lát." Giọng cô vỡ ra khi trả lời cậu. "Oh không, thật xấu hổ... Mình không thể tin được giọng mình lại thành ra như thế! Của cậu đây Naruto-kun."

"Cảm ơn Hinata!" Mỉm cười với Hinata, cô cảm thấy mặt mình nóng lên và ngay lập tức nhận ra rằng khuôn mặt của mình đang ửng đỏ.

"Được rồi, hãy ổn định chỗ ngồi, tôi sẽ bắt đầu vào bài học." Bước vào phòng là một người đàn ông với đôi mắt và mái tóc màu quạ khá dài. Anh ta mặc một bộ đồ màu đen với cặp kính treo quanh cổ.

*Haizz* "Tớ luôn thích lớp học này!" Hinata nhìn sang Sakura, người đang nhìn chằm chằm vào giáo viên với đôi mắt toàn màu hồng. "Này Hinata, cậu không nghĩ Uchiha-sensei quyến rũ đến thế sao!" Thì thầm với Hinata, cô chỉ có thể đáp lại bằng nụ cười mệt mỏi.

"Tớ đoán vậy..." Hinata không nghĩ cá nhân thầy giáo có gì đặc biệt, nhưng thực tế là thấy ấy tốt bụng và thấy ấy nhắc cô nhớ đến Sasuke vì lý do kì lạ nào đó. "Bây giờ mình lại nhìn thấy ấy nhiều hơn, thầy ấy trông giống Sasuke một chút... Lạ thật."

"Hyuga-san?" Lắc đầu, cô thoát ra khỏi suy nghĩ của mình khi nhận thấy cả lớp đang chú ý nhìn mình.

"V-vâng...!"

"Có chuyện gì vậy Hyuga-san?"

"Dạ?"

"Tôi không thể không để ý đến việc em nhìn chằm chằm vào tôi, vì vậy tôi đã tự hỏi liệu có vấn đề gì không?"

"D-dạ không, không có gì ạ." Hinata cúi đầu đỏ mặt khi cô nghe thấy tiếng cười khúc khích của các bạn trong lớp.

"Tôi hiểu rồi, tôi sẽ tiếp tục với bài học..." Hinata thở dài nhìn ra ngoài cửa sổ. Nheo mắt lại, cô nhìn vào một cây sồi lớn không xa trường. Cách những chiếc lá đung đưa trong gió rất thư giãn và thoải mái, cô cảm thấy mình bị thôi miên vào nó.

Translate | My cute little Sasu-catWhere stories live. Discover now