8.

5.8K 247 20
                                    

-"Nayeon này, tại sao chị lại biết em ở đó mà báo cảnh sát thế?"-

Mina ôm nhẹ Nayeon vào lòng, cả hai đang nằm trên giường ngủ.

-"Mina biết không, lúc đó, chị rất hoảng sợ. Tất cả xung quanh chị như mờ dần đi vậy. Trong đầu chị lúc đó chỉ suy nghĩ đến cảnh tưởng Mina bỏ chị mà đi, leo lên xe chạy đi tìm em khắp nơi. Khi chị thấy số em gọi đến, chị đã rất mừng. Nhưng chị nghe đến giọng của cô ta, chị thật sự rất giận em. Nhưng vì sợ em bỏ rơi chị, sau khi nghe được mọi thứ, chị cảm thấy mình chưa hiểu rõ về người mình yêu. Chị thật sự rất tệ, đúng không em? Sau đó, chị nhớ đến lúc mình về sống chung, chị đã cài định vị vào điện thoại em. Chị bật định vị nhưng chỉ một lúc rồi mất sóng. Nhờ có Song Yoon In, thiết bị quay của cô ta có sẵn GPS, chị đã cập nhật vào rồi chuyển vào điện thoại của mình. Nhờ thiết bị đó mà chị dễ dàng biết em ở đâu và chị đã mô tả lại cho cảnh sát, nhờ họ giúp đỡ."-

Nayeon nhìn thẳng vào mắt em, đôi mắt em mang một màu nâu tĩnh lặng, trầm mặc. Mina xoay người nằm thẳng lại, em thở nhẹ.

-"Đúng vậy, Nayeon tệ lắm."-

Nayeon đượm buồn, Mina nắm tay chị lại.

-"Nayeon tệ đến mức đã bỏ bê công việc, chỉ để chăm sóc em. Nayeon tệ đến mức, đã vì em mà không màng đến mọi việc, chỉ để tìm em. Nayeon tệ đến mức, mặc kệ mọi lời đồn không hay về em, chỉ để chấp nhận lời yêu em. Và còn nhiều việc chỉ vì em, mà Nayeon tệ đi rất nhiều."-

-"Yeonie này, nếu như có một người chỉ vì người mình yêu mà tệ đến mức đó. Thì có đáng được yêu lại không?"-

Mina vừa dứt lời thì liền hướng tới cánh môi của chị mà hôn nhẹ.

-"Em đang tỏ tình lại đấy. Đồng ý yêu em một lần nữa và yêu em suốt đời nhé."-

Mina liền làm gummy smile, nụ cười này của em khiến tâm của Nayeon khẽ dâng lên một nỗi ấm áp. Phải rồi, Mina của chị quay về rồi. Một Mina hồn nhiên, vui tươi của chị đã về bên chị rồi. Nayeon dùng tay áp lên má em, rồi hôn lên môi. Nụ hôn ngày càng đi sâu hơn khi Nayeon dùng lưỡi tách răng em ra rồi quấn quýt lấy lưỡi em mà chơi đùa.

-"À mà còn một chuyện nữa."-

Mina lấy lại nhịp thở sau nụ hôn vừa rồi, em chợt nhớ ra một thứ. Nayeon nghiêng đầu chờ em.

-"Làm sao chị biết được chuyện em giấu kín bấy lâu nay."-

Mina ái ngại nhìn vào đôi mắt chị. Nayeon phì cười rồi kéo em lại, ôm chặt vào lòng.

-"Thật ra, chị biết chuyện từ hôm mà em say ấy. Hôm đó chị thay đồ cho em đừng bị cảm, lúc chị vừa thay quần cho em thì chị chạm vào nó."-

Nayeon vừa nhắc đến liền nhìn xuống khiến Mina tự động khép chân lại. Nayeon cười rồi hôn nhẹ lên trán em.

-"Lúc đầu, chị cảm thấy sợ hãi. Thật sự lúc đó chị định hét toáng lên ấy. Nhưng chị không hiểu sao chị chẳng làm vậy. Có lẽ lúc đó chị đang say trong lưới tình của em, nên chị cảm thấy việc đó rất bình thường. Lúc chị chấp nhận lời tỏ tình của em, thật ra cả đêm đó chị suy nghĩ rất nhiều. Có phải chị chấp nhận vì thương hại em hay là tình cảm trong chị quá lớn, nó khiến cho chị chấp nhận mà chưa biết đối mặt với thứ đó như thế nào. Rồi ngày lại qua ngày, chị cũng có tìm hiểu về nó. Trên đời này cũng có vài trường hợp như em, vậy thì tại sao chị lại phải lo lắng?"-

Mina ôm chặt Nayeon vào lòng.

-"Em xin lỗi."-

-"Chị không muốn em xin lỗi khi thật sự lỗi không phải do em. Đêm đầu tiên của chúng ta, thật sự chị rất giận, giận vì thương em. Chị biết, nữ với nữ yêu nhau đã khó. Đằng này, em là một người con gái mang trong mình một bộ phận khác. Thật sự khó khăn lắm đúng không em? Chị biết, chị hiểu mà. Chị biết đôi khi em không kìm được dục vọng, nơi đó căng cứng, chị biết chứ, chị cảm nhận được mà. Nhưng vì sợ chị xa lánh, sợ chị rời bỏ em, sợ em tổn thương chị, sợ chính mình lấy đi sự trong trắng của người khác mà em kìm lại bản thân. Điều đó làm chị rất hạnh phúc, chị biết rằng mình đã chọn đúng người. Chị yêu em, Myoui Mina của chị."-

Vừa dứt câu, Nayeon cảm nhận được phần cổ của mình ươn ướt. Mina khóc rồi, rất nhiều là chuyện khác. Bây giờ em cứ như một đứa bé vậy, oà khóc rồi vùi mặt vào hõm cổ của chị.

-"Nayeon, Nayeon, Nayeonie. Em...hức...em yêu chị...hức...lắm."-

Nayeon cười khổ, bây giờ chị vừa dỗ cho em bớt khóc vừa xoa lưng để em cảm thấy thoải mái. Mina ôm chị, cuộn tròn vào lòng chị. Nayeon hôn nhè nhẹ lên đỉnh đầu. Đứa trẻ của chị, đứa trẻ này cứ khiến cho chị yêu mãi không thôi.

-"Ngoan, nín nào. Chị thương mà."-

Mina cứ thút thít trong lòng Nayeon. Lát sau liền vùi sâu vào người chị mà ngủ ngon lành. Nayeon mỉm cười, nhìn khuôn mặt đang nằm trong lòng. Chị hôn lên trán, rồi đến mắt, lên sóng mũi, hai bên má được chị hôn mạnh hơn phát ra tiếng ' chụt'. Chị nhìn vào đôi môi, nó không căng mọng nhưng đủ khiến làm người khác say mê. Hôn lên rồi liếm nhẹ, Nayeon mút vào môi dưới rồi rời ra.

Nayeon với tay cầm điện thoại, đã 12h đêm rồi. Một ngày trôi qua, một ngày nhưng biết bao chuyện xảy ra. Trưa thì chia tay, chiều thì quấn với nhau như tình nhân, tối thì giải hoà và chúng ta yêu lại. Một ngày thật thú vị, Nayeon bật cười rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.

Ngủ ngon nhé, Minayeon. Căn phòng từ từ chìm vào giấc ngủ , ánh trăng bên ngoài vẫn tiếp tục công việc phát sáng. Ông trời thật là lạ, ban nãy Mina chẳng tìm thấy một ông sao nào trên bầu trời nhưng bây giờ thì chúng đang giúp mặt trăng soi sáng trên nền trời kìa. Nhưng lâu lâu trong căn phòng thì nghe tiếng ' hức hức' của ai đó và một cánh tay lại xoa nhè nhẹ lên lưng giúp đối phương an tâm hơn.

------------------------------------

Tui nói rồi mà, truyện ngày càng nhạt rồi :'(  Cái kết thế này chắc cũng ổn rồi nhỉ. Cám ơn mọi người đã dành ra thời gian để đọc một cái kết hết sức nhạt tuệch này và xin lỗi vì thật sự cái kết này vẫn chưa thoả mãn được vài reader. Cám ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều.

ShortFic- Này Tổng Giám Đốc, em yêu chị. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ