Chương 9: [ CG - SgT ] ( 1 )

101 8 0
                                    


  BD dần bình phục nên đc xuất viện. Ở một nơi khác chỗ của cự giải Song Tử.

   Mấy hôm nay thấy cậu ta cứ là lạ. Cậu ta ko quan tâm và tranh cãi vs Giải nữa. Cậu ta cũng ít nói chuyện, sau khi diễn xong cậu ta tối nào cũng đi ra ngoài mà ko bt đi đâu. Giải ko yên tâm nên hôm nay thấy cậu ta ra ngoài lập tức cô liền đi theo. Cậu ta đi vào một bar nổi tiếng.

-Cậu ta mà cũng tới nơi này sao?__ Giải định quay về nhưng đã đến đây r thì cũng phải vào trong xem thử.

   Giải bước vào trong trong lòng đầy  khó chịu vì nơi này quá ồn còn nữa nhìn xem cái j thế kia. Ôi trời nhìn xem trên sân khấu kìa mấy cô gái đó lm cái trò j vậy. Thật mất mặt!! Mấy cô ở đây ai nấy đều cả tấn phấn trên mặt nhìn mà phát run, mặt đồ thì hở dưới hở trên thật là....Giải lắc đầu.

- Cô muốn dùng j __ cậu phục vụ tươi cười hỏi.

- Cho hỏi.... anh có thấy một cậu con trai cao từng này.... tóc màu bạch kim ở đâu ko?__ cô lấy tay định hình chiều cao.

- Ò...có hình như là đi về phía kia__ cậu phục vụ chỉ về phía gần cầu thang.

- Umk....cảm ơn__ Giải nhanh chân chạy đến chỗ anh pv nói. Vì cô đã hóa trang nên ko ai bt cô là ai.

    Giải đi đến phòng đầu tiên của dãy phòng. Nhìn vào trong qua khe kính trên cửa. Ko phải cậu ta. Nhưng lại thấy cảnh ko nên thấy cô quay đi lấy tay che mặt thầm rủa cái tên đồi bại trong phòng. Cô đi tiếp qua các phòng khác.

- Phòng 201,202,203,... cũng ko có rốt cuộc là cậu ta ở đâu vậy?__ Giải đã hết kiên nhẫn mà quát lên. Cô đi tiếp vài bước nữa thì đến căn phòng cuối của dãy phòng.

    Giải định xem thử trong đó có cậu ta ko. Nhưng cũng hơi nãn chí. Giải vẫn quyết định xem thử trong đó có j. Thật bất ngờ....cô ko tin vào mắt mình nữa...cậu ta đang lm j thế kia!! Cô quay người ra cửa lòng cô đau rất đau đau ở tim ấy. Cô lấy tay đấm đấm ở tim, giọt nc mắt cứ lăng dài trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Cô khụy xuống nền đất lạnh lẽo nhớ lại những j cô vừa thấy.

   Hắn đang ôm một cô gái rất chặt mặc cho cô ta vùng vẫy. Còn cô gái kia chắc là nhân viên ở đây. Cô ta mặc một bộ váy ôm sát người, trên dưới ngắn củn suýt chút là có thể lộ ra những phần che giấu. Hắn ôm cô ta và nói j đó. Cô ta cũng ko vùng vẫy nữa. Mà bắt đầu ôm hắn. Cô ta cũng nói j đó vs hắn. R rất nhanh cô ta luồng tay ra sau gáy hắn đẩy môi hắn vào sát môi cô ta mà hôn lấy hôn để. Hắn thì vui vẻ như thế còn cô thì sao...cô thật thảm bại vì vẫn bị hắn lừa như thế. Nhưng hắn thì sao....

   Cô và hắn là thanh mai từ nhỏ. Nhưng sau này cô mới nhận ra là mình thích hắn. Cô thích hắn từ hồi cấp 2  lúc đó hai người hc chung lớp. Cô ko dám nói vs hắn vì sợ hắn  từ chối và ko xem nó là bạn nữa. Hắn rất đào hoa a. Lúc nào cũng có người tỏ tình hắn . Hôm nào đi hc cũng thấy có rất nhiều thư trong hộc bàn hắn. Giải đã vứt hết chúng ko để ai kịp nhìn thấy. Lúc nào hắn cũng cặp hết cô này đến cô khác lm Giải cô rất khó chịu. Nhưng cô tin mình có thể lm hắn thay đổi.

    Lên cấp 3 hắn vào ngày giải trí , cô cũng theo vào để có thể hc chung vs hắn. Cô cũng đã từ bỏ việc hc thời trang dù cô có năng khiếu. Khi hắn lm ca sĩ thì cô ko thấy hắn cặp vs cô nào nữa. Cô rất vui và dần thân thiết vs hắn hơn. Cô vs hắn như nc vs lửa nhưng cô chỉ muốn hắn chú ý mình thêm một chút thôi. H cô thấy thật vô nghĩa, cô còn tranh cãi vs mẹ để bước vào ngành này vì hắn nhưng hắn vì sao.......h cô thấy cô thật ngốc ngốc khi lm nhiều điều vì hắn như vậy. Cô ko thể khóc nữa đúng.... đúng....ko thể khóc vì một người ko xứng nữa. Cô tự trấn an mình, đứng dậy lau đi những giọt nc mắt còn đọng lại. Bước đi vô hồn.

[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thươngWhere stories live. Discover now