Chương 7

4.8K 197 56
                                    

“Ngô Uyên, ngươi thu dọn nơi này một chút, ta chiếu cố hắn.” Nói rồi, y vươn tay xoa ấn ở lồng ngực Thẩm Lam.

Dần dần, Thẩm Lam không còn phát ra tiếng rên rỉ thống khổ nữa, trên gương mặt tái nhợt cũng chậm rãi hồi phục lại màu sắc bình thường.

Ngô Uyên đơn giản dựng lại bàn ghế trong phòng, sau đó mang Uyển Nhi bị dọa đến run rẩy liên hồi ra khỏi phòng.

Tả Kiếm Minh si mê nhìn gương mặt Thẩm Lam, mày mắt của hắn, sóng mũi của hắn, đôi môi mỏng nhẹ của hắn, mỗi một thứ đều khiến y ái luyến. Ở bên cạnh hắn càng lâu, sự ái luyến này càng vô pháp ngừng nghỉ. Kìm lòng không đặng vươn tay vuốt thuận lại mái tóc của hắn, cánh tay xoa ấn ở ngực cũng trở nên dịu dàng hơn.

Trời sáng, hai mắt Thẩm Lam nhìn chăm chăm vào nam tử trên đỉnh đầu mình.

Lòng bàn tay của y hiện tại còn ấn trước ngực hắn, hiển nhiên Tả Kiếm Minh đã ngồi bên đầu giường hắn cả đêm, nhu ấn cả đêm.

Tình cảnh tối qua lại rõ ràng hơn, hắn cho rằng chỉ cần có người xoa ngực cho mình, cơn đau của hắn sẽ có thể thuyên giảm. Hắn gọi Uyển Nhi tới, ai biết sau khi hắn phát độc, Uyển Nhi tuy có giúp hắn nhu, nhưng lại hoàn toàn không có tác dụng, ngược lại khiến hắn càng lúc càng phiền toái.

Sau đó nữa chính là một vài tình cảnh bạo ngược sau khi hắn độc phát, cho đến khi hắn ngã xuống đất, bị phệ tâm phấn giày vò không muốn sống.

Vẫn là Tả Kiếm Minh làm dịu đi thống khổ phệ tâm của hắn, tại sao Uyển Nhi không thể mà Tả Kiếm Minh lại có thể làm được chứ? Thẩm Lam không kìm được nhìn chằm chằm mặt Tả Kiếm Minh, hắn không tin y chỉ đơn giản dùng tay đã có thể làm mình tránh được nỗi khổ phệ tâm.

Hắn không tin Uyển Nhi thật sự hiểu đọc tâm thuật gì đó, nha đầu đó chẳng qua là thích khoe khoang thổi phồng mà thôi, tự nhận là có thể nhìn rõ nội tâm của người khác.

Y rốt cuộc là ai?

Khi Tả Kiếm Minh tỉnh lại liền đụng phải ánh mắt thăm dò của Thẩm Lam, y vội vàng đứng lên quỳ xuống: “Giáo chủ thứ tội, thuộc hạ không có ý mạo phạm.”

“Đứng lên đi.”

“Tạ giáo chủ.”

“Gọi người thu dọn nơi này một chút, ngươi có thể lui xuống rồi.”

Tả Kiếm Minh vốn cho rằng Thẩm Lam sẽ giống ngày hôm qua tức giận, nhưng ngoài ý muốn là, đối phương hình như đối với chuyện phát sinh tối qua nhắm mắt làm ngơ.

Vậy tối nay, có phải y có thể tiếp tục ở lại đây chiếu cố hắn?

Tả Kiếm Minh nghĩ như vậy, cho đến khi Uyển Nhi đến tìm y, y mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

Y không phải sớm đã cảnh cáo bản thân sao, cả đời này nguyện vọng duy nhất của y chính là bảo hộ Thẩm Lam, không bao giờ có bất cứ suy nghĩ không an phận nào với hắn sao? Y đã làm sai vào tám năm trước, lẽ nào y còn muốn tám năm sau mặt dày vô sỉ muốn đạt được tình yêu của hắn sao?

Không biết tại sao càng ở bên cạnh Thẩm Lam, y liền càng không thể khống chế cảm tình của mình dành cho hắn. Y vì bản thân nhất thời không cẩn thận ham muốn tham lam và bẩn thỉu mà cảm thấy hổ thẹn.

[Đam Mỹ] Nặc TàngWhere stories live. Discover now