🐳 Đoản 17 🐳

4.7K 301 33
                                    

Lời của editor: Hôm nay tình cờ nhìn thấy 1 fic Ngọc Đế x Long Vương, cầm lòng không được nên tui bắt tay vào làm. Long Vương là cha của Ngao Bính, trong phim thật sự rất khổ, khiến người ta rất đau lòng. Mong mọi người cho phép tui lạc đề hôm nay thôi.

Cảnh báo: là một viên đạn bọc đường.

Thâm Hải Tù Lung

Vạn niên tuế nguyệt trôi qua, Long Vương bị giam cầm trong lao tù dưới biển sâu, từ lâu đã quên mình trải qua bao lần nhật nguyệt. Y thường xuyên mơ thấy những tháng ngày còn bay lượn thỏa trời, vượt qua tầng tầng mây trắng trong lành. Nhưng đột nhiên, một bàn tay đen ngòm duỗi ra túm lấy thân thể y ném vào vực sâu. Y thực sự đã quen với bóng đêm, cũng càng thống hận bóng đêm.

"Long Vương, nhiều năm không gặp, ngươi vẫn quật cường như vậy."

Một giọng điệu ngả ngớn từ phía trên truyền đến, Long Vương mở to hai mắt: "Là ngươi..."

Người vừa tới phất nhẹ ống tay áo, một luồng thủy hành xoáy vòng bao bọc lấy thân thể Long Vương, thanh âm bọt khí ùng ục ùng ục hòa lẫn trong tiếng dây xích va chạm. Long Vương từ một con cự long Định Hải Thần Châm hóa thành một vị nam nhân bạch y tóc bạc, so với người đứng bên kia, một khiêm tốn thu liễm, một càn rỡ hung tàn.

Bước lên phía trước, ngón tay nâng cằm Long Vương nhìn xuống: "Hỗn Linh Châu bị chia thành một ma một linh, Linh Châu căn bản phải truyền cho con trai Lý Tĩnh giờ lại thành Ma Châu, mà Linh Châu này lại nằm trong cơ thể con trai ngươi, Ngao Bính. Long Vương, ngươi có phải nên giải thích một chút không, hả?"

Long Vương sao lại sợ lời khiêu khích của nam nhân kia, cả giận nói: "Phải, hoán đổi Ma Châu Linh Châu là một tay ta lên kế hoạch , chỉ cần con trai ta một ngày có thể thoát khỏi biển khổ này, mang theo Long tộc của ta quay về thiên nhật, Long Vương ta bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng cũng không chối từ."

Nam nhân nở nụ cười, nói: "Ngươi vẫn như vậy, ngoan cố vô tri. Ngươi cũng biết một lần này của ngươi sẽ phá hỏng kỷ luật của Thiên Đình ngàn năm qua?"

"Kỷ luật của Thiên Đình? Buồn cười! Thiên Đình có khi nào giữ lời hứa với Long tộc không?"

Nam nhân cười khẩy: "Ta những tưởng rằng, nhấn chìm ngươi vào Vu Hải sẽ mài một dã tính của tên yêu quái nhà ngươi. Xem ra ta nghĩ sai rồi, chỉ là đáy biển, làm sao đủ đây." Nam nhân một tay bóp cổ Long Vương, ngón tay ngoắc ngoắc, xích sắt quấn quanh người Long Vương siết càng chặt hơn.

Long Vương bị siết đau vô cùng, quay về phía nam nhân kia cả giận nói: "Ngươi muốn làm cái gì?!"

"Đương nhiên là làm việc Vân Tiêu năm ấy." Ngón tay nam nhân phát hỏa, thủy hành hình thành kết giới bao quanh hai người, ngăn cách Long tộc xung quanh, nam nhân nói tiếp: "Từ khi ngươi bị đánh xuống biển, đã lâu lắm rồi ta không chạm vào ngươi như thế nào." Hắn vươn tay luồn vào trong áo Long Vương, nhào nặn điểm trước ngực. Đột nhiên xuất hiện cảm giác kích thích, Long Vương đỏ bừng mặt, vùng vẫy lay động xích sắt trên người.

Nam nhân gần kề bên tai y bảo: "Thân thể ngươi vẫn như xưa, vừa trơn vừa mềm. Long Vương, ngươi có từng nhớ ta không?"

NA TRA X NGAO BÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ