Chap 45: Quá Khứ (1)

382 43 15
                                    

Naga đã từ bỏ việc truy bắt cô. Không thể chắc chắn hắn có nói dối hay không. Hắn đã đề nghị sẽ từ bỏ việc đó. Thế nhưng Rini còn sự phòng bị, hắn chưa bao giờ thành thật. Hắn là loại người một giây trước sẽ giúp bạn nhưng một giây sau sẽ đâm vào lưng bạn một nhát.

Hoàn toàn đập tan hi vọng của bạn. Niềm vui của hắn là giúp người khác có được hạnh phúc. Sau đó chính tay hắn lại đẩy họ từ hạnh phúc rơi xuống tuyệt vọng. Khiến cho họ sống không bằng chết!

Rini hiện giờ đang chống cằm nhìn ra cửa sổ, hoàn toàn không để tâm tới sự ồn ào của lớp và những câu nói của Aizawa.

"Lớp ta có thêm một giáo viên hỗ trợ các em về khoản luyện tập. Vào đi!"

Mở cửa bước vào là một người con trai với mái tóc cùng đôi mắt màu tím đầy ý cười.

Mở cửa bước vào là một người con trai với mái tóc cùng đôi mắt màu tím đầy ý cười

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anh ta bước vào lớp, mang bộ vest lịch sự. Môi nở nụ cười thân thiện nhưng Rini lại chán ghét nó. Cô không hiểu sao nhưng khi thấy nụ cười đó lại đầy sự giả tạo, vẻ mặt đó chỉ là một vỏ bọc. Vả lại ánh mắt anh ta như có như không nhìn vào cô. Cô ghét anh ta. Chán ghét! 

"Xin được giới thiệu. Anh là Takeda Hiroshima. Hân hạnh gặp mặt!"

Dứt lời anh ta nở nụ cười, nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của cả lớp. Rini nhíu mày, nhìn chằm chằm vào người con trai đứng ở trên bục. Có vẻ như anh ta cảm nhận được ánh mắt của cô nên quay qua nhìn cô và cười.

Điều đó càng làm cho cô ghét anh ta thêm. Tiết học đầu tiên. Rini chống cằm nhìn vu vơ ra ngoài cửa sổ. Đột nhiên đập vào mắt cô là một nhóm người, một nữ và bốn nam. Trong đó có một chàng trai cô đã gặp và Hiroshima. 

Anh ta tình cờ nhìn lên và đã bắt gặp được ánh mắt của cô. Anh ta cười, Rini khẽ nhíu mày vì cơn đau đột ngột ập tới. A~ Thật đau! Giờ giải lao Rini nhanh chóng rời khỏi chỗ, sắc mặt cô hiện giờ thật tệ! 

Cô nhanh chóng bước ra phía sau trường, linh cảm của cô cho biết cô sẽ gặp anh ta ở đó, gặp Hiroshima. Quả thật rất đúng! Ngay sau khi cô đặt chân đến sau trường, đập vào mắt cô là Hiroshima. Anh ta chỉ nở nụ cười giả tạo nhìn cô. Ánh mắt lại đầy sự chiếm hữu.

"Không ngờ thân ái lại tự chủ động tìm ta. Hạnh phúc quá!"

Rini nhăn mày, lạnh lùng mở miệng.

"Nói ngay! Ngươi là ai?"

Hiroshima chỉ thở dốc, ôm lấy người mình rồi cúi đầu.

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mớiWhere stories live. Discover now