Hoàn

1.8K 37 8
                                    

Đát Kỷ

Tác giả: Phó Lý Diệp Đại Nhân

[ Tấn Giang khóa ta văn, tác giả không có tiền sửa chữa, mọi người đi vào @ Đông Phương Vân Sơ mới mới mới mới thái thái weibo download TXT đi, này vốn là là tặng cho nàng văn ~ đại khái mấy ngày nay xong xuôi đi sau TXT]

Hắn là họa nước yêu phi, quần thần quỳ liếm.

Quá trình không phải 1v1, kết cục mở.

Nhược cường mỹ cường, không phải Đát Kỷ tính chuyển, xem như là mượn dùng nguyên tác giả thiết không tưởng thần thoại

Nội dung nhãn mác: Thần quái thần tiên ma quái hồng hoang ngọt văn Đông Phương huyễn hoặc

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Phong Quan (công) ┃ vai phụ: Các đường pháo hôi thụ ┃ cái khác: Công khống, thụ sủng công

Văn chương cơ bản thông tin

Văn chương loại hình: Nguyên sang thuần ái lịch sử tưởng tượng giả tưởng

Tác phẩm thị giác: Chủ công

Tác phẩm phong cách: Chính kịch

Tương ứng series: Phù du

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Toàn văn số chữ: 32325 chữ

Ngầm thừa nhận cuốn thứ 1 chương Thương vương mới bái phù du tháp

Hồng khư sơ khai, quần hùng tranh giành.

Tây bắc cao điểm chi chủ Đế Tân, khi còn bé liền "Tư phân biệt tiệp nhanh, nghe gặp quá mẫn; năng lực hơn người, tay cách mãnh thú", vào chỗ mới, sói tâm không giấu, ôm đồm khắp nơi người tài ba dị sĩ, cùng mười vạn hùng binh nam chinh bắc chiến. Hoa Hạ đại địa nhất thời vạn mã hý vang lừng, máu chảy thành sông đạt hơn mười tuổi năm.

Cho đến Đế Tân người mặc Thiết Huyết chiến y, với ngàn trong quân cắt lấy thần lộc thủ cấp, lấy mâu đâm chi, đứng ở thây chất thành núi, máu chảy thành sông đỉnh chóp lúc, ngọn lửa chiến tranh có thể tức dừng.

Từ đó bắt đầu, nhân gian nhất thống, cho tới súc vật giun dế, cho tới lãnh chúa tiên sư, Hoa Hạ đại địa sinh linh vạn vật đều cúi đầu xưng thần. Mà Đế Tân chính là thiên hạ cùng chủ, thịnh thế lọng che, lấy "Thương vương" số chi.

Như vậy giữa lúc vương triều đang lên kỳ hạn, trời chợt không tốt. Đô thành lĩnh không mây đen giăng kín, liền tháng không ra cũng không mưa không gió. Giương mắt nhìn lên một mảnh ô sắc đầy trời, dày vân lăn lộn, ép thành tư thế dường như đang mơ quần hùng đánh trận, những kia địa ngục giống như thời gian, ép thẳng tới lòng người.

Bởi vì quái dị như vậy thiên thời, đô thành quyền sở hửu nửa năm qua không thu hoạch được một hạt nào, chăn nuôi thảm đạm. Dân gian tiếng buồn bã nổi lên bốn phía, tố sách từng đạo từng đạo lên phía trên, cho đến tiến dần lên đế vương trong tay mới vừa bỏ qua.

Đát Kỷ - Phó Lý Diệp Đại NhânWhere stories live. Discover now