C1. Hướng Dẫn Viên

6 0 0
                                    


...................................
Năm Đại Quang thứ nhất, tại một ngôi trường ĐH ở Tp.HCM.
Hơn một giờ chiều, cánh cửa cổng trường sắp được gã bảo vệ trẻ đóng cổng thì từ xa xa văng lên tiếng gọi " từ từ anh ơi, chờ em với.. đừng có đóng".
Gã bảo vệ này nhìn xa xa thì thấy một cậu sinh viên,.. à mà không phải đó chính là một cậu sinh viên năm ba ngày nào cũng đi học trễ, và cái điều mà gã bảo vệ chú ý ở cậu thanh niên này chính là việc hắn có một đôi mắt rất khác người, dường như đôi mắt đó gã từng thấy ở đâu đó rồi thì phải, tròng trắng, mắt đen, nhưng sâu bên trong màu đen đó có ánh lên một tia màu xanh thì phải,...
Gã bảo vệ lại lẩm bẩm " đi học hay đi chơi mà giờ này mới tới hả thằng ku kia, đéo có lần sau đâu nhé, cút nhanh vào trong cho tao đóng cmn cửa".
" ok thanks kiu đại ca hun đại ca ngàn cái.. " cậu sinh viên nhanh nhảo trả lời, không quên dúi vào tay gã bảo vệ một ly cà phê sữa đá hột cà sắp tan.
"Anh mày đéo có chơi gay đâu" Gã bảo vệ vừa nói vừa nhìn theo bóng lưng cậu sinh viên đưa ngón giữa lên.. "Fuck - biết bao nhiêu nghề không chọn học, mà lại chọn học vào cái ngành làm dâu trăm họ làm con trăm kẻ này.. haizz – đúng là thằng ngu lôz".
H là tên của cậu sinh viên mà gã bảo vệ nhắc đến, gã chỉ biết gã và H từng đụng độ với nhau vào một buồi tối tầm 23h đêm, khi mà gã đi dọc hành lang trường để trực đêm và kiểm tra tắt hết các công tắc đèn quạt, còn H thì mải mê ngồi nghiên cứu cái gì đó trong thư viện ...
" nội quan kỳ tâm, tâm vô kỳ tâm, ngoại quan kỳ hình, hình vô kỳ hình,.." gã liếc mắc vào cái dòng chữ quen quen trong cái trang sách đang dọc dở của cậu sinh viên, gã nghĩ "lại là một thằng mọt sách, mình phải tìm cách hù dọa cho nó đái ra quần mới được", gã vừa nghĩ tới đó thì bắt gặp ánh mắt của người này đang chăm chú nhìn gã....
"Nhìn cl gì thằng con kẹt kia, mày biết mấy giờ chưa mà còn lang thang ở đây, chim cút ngay cho anh mày đóng cửa", gã lớn tiếng quát, vì trường học đóng cửa lúc sáu giờ rưỡi tối, giờ này đã quá trễ rồi, gã có toàn quyền xử lý con chuột kia.
" ây dà, em lại quên mất, sorry đại ca nhá, mãi đọc cuốn sách này mà quên con mịa nó trời trăng mây nước luôn, đừng lập biên bản đệ nha đại ca" cậu thanh niên nhướng nhướng ánh mắt cầu xin về phía gã. Gã rất dễ mềm lòng bất kể nam nữ, mỗi lần ai cầu xin gã gì đó gã lại mềm cmn lòng , đúng là haizz..
" vậy còn không mau cút cút zaa để tao đóng cửa" gã bảo vệ hậm hực.
Dường như biết là gã bảo vệ này sẽ không làm khó mình, cậu sinh viên nhanh nhảu dọn dẹp hết sách vở một tay lấy sách cho vào ba lô một tay lấy điện thoại ra xem giờ, cậu sinh viên nói :
" Sặc trễ dữ vậy trời, à haha, đại ca rãnh không em mời đại ca tô hủ tiếu ăn khuya, đại ca xí xóa giúp em nha ",
Gã bảo vệ sau khi khóa cửa xong, chợt nhớ là chiều giờ gã ngủ một mạch tới tận chín giờ rưỡi tối, gã vẫn chưa ăn gì, vừa gặp thằng nhóc này, phại gạ thêm gói ZET mới được, gã nghĩ và cười thầm nói " ok một gói thuốc ba số nữa"..
thế là hai người đi ra khỏi thư viện mà không hề biết rằng, phía sau cánh cửa thư viện có một bóng người dõi theo họ.
.............................................................................

Đã mấy ngày rồi gã bảo vệ không thấy thằng H đi học, gã nghỉ chắc nó lại dẫn khách đi tour đâu đó rồi... haizz gã rút điện thoại ra gọi cho H, gã đang bấm số thì cái đầu của ai đó thò vào .." làm con kẹt gì dạ anh B".
Gã bảo vệ hết cmn hồn xém quăng cái điện thoại iphone 4 ếch xuống đất.
" douma mày thằng kia, thò đầu vô kiếm cc à,", gã vừa nói vừa hoàn hồn lại nhìn kỹ thì ra là thằng H.
H đi vòng qua bốt bảo vệ theo cửa chính đi vào, cửa sổ chốt bảo vệ quá nhỏ, hắn không thể nào phi cả cái thân mình của hắn vào được, H rút mấy cây bánh in từ ba lô ra quăng lên bàn, kéo nhẹ cái ghế, vừa ăn bánh in giọng vừa ồm ồm cười nói gã bảo vệ, "Em mới đi tour về hồi tối, mệt mỏi vcc ra. Mà anh B này, anh biết mấy bữa nay em đi đâu không??
" mày đi đâu kệ mày, nói tao làm gì" gã bảo vệ thản nhiên trả lời.
" em dẫn khách đi miền tây đó, mà anh biết đi chỗ nào hem, ........... đoán được 1 gói hero, thế nào.." H nhướng một mắt nhìn gã bảo vệ ý khiêu khích.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tận Trung Báo Quốc Hội Nghề Hướng Dẫn ViênWhere stories live. Discover now