L e o

55 0 0
                                    

Dù tiêu đề là "Leo", nhưng mình viết cái này vẫn là gửi cho J.

Lâu quá rồi J. không nhận được chữ nào từ mình nhỉ?

Chú thích một chút: Leo ở phía trên đọc là Li-O, không phải L-e-o.

Dạo gần đây, mình có đem lòng thích một người. Và thật sự không biết phải làm sao với mớ nhộn nhạo cồn cào ấy. Đối mặt đã khó, đối xử lại càng khó hơn.

Và mình thấy có lỗi, vì tha thiết của mình hình như đã xẻ làm đôi.

Bạn hay mặc áo trắng hoặc đen, dáng cao nên nhìn rất gọn gàng lịch sự. Tay bạn dài, đeo nhẫn ở một ngón. Bạn chơi được guitar và bảo đã từng nghĩ đến việc học thêm piano chỉ để tự mình đệm được bản Untitled, vừa đệm vừa hát. Mình chưa từng ngồi gần bạn đến mức ngửi được bạn có dùng nước hoa hay xả vải mùi gì hay không, nhưng khá chắc đấy là một mùi giản đơn và dịu dàng hết sức. Giống như bạn vậy.

Mình viết đến đây thì nhận ra hình như đã thích bạn nhiều quá rồi. Quá nhiều hơn mức lí trí cho phép bản thân được thả trôi.

"Dịu dàng" có lẽ là từ chính xác để nói về bạn. Bạn không khiến người khác phải chần chừ quá lâu để thấy được điều đó ở bạn, cũng không có ý định giấu diếm bớt đi những gì mềm mại nhất. Nhiều người không đủ dũng cảm để trở nên mềm mại và ngây thơ, không đủ cứng rắn để có thể đối đãi mọi sự trên đời với sự chu toàn và ấm áp như vậy. Nhưng bạn thì có. Bạn rất đặc biệt. Đặc biệt đến nỗi mình ước gì có ai đó và cũng đừng có ai đó nói cho bạn biết bản thân bạn đặc biệt đến mức nào.

Rất lâu rồi mình mới mất tập trung với cuộc sống đến vậy. Ngay khi mình mạnh miệng tuyên bố không muốn yêu đương bất kì ai thì cuộc sống đã quật mình một cú đau điếng, cái này gọi là quả báo nhãn tiền cũng không sai. Hoặc dân dã hơn, nên chân thành thừa nhận một câu "Gáy sớm ăn lòn".

...

Hu hu

Xem kìa

Bạn nhìn xem, xem mình vừa mở miệng chửi bậy vì ai rồi kìa :D

...

huhu

...

Mình sẽ viết cho bạn, ở đây, hằng ngày. Mình không dám nghĩ xa hơn nhưng thật sự hi vọng sẽ có một lúc nào đó được ỏn ẻn mang mớ chữ này dí vào mặt bắt bạn đọc.

Còn bạn,

hứa với mình,

không được để mình thích bạn thêm nữa nhé.
Vì mình sẽ buồn lắm nếu một ngày bỗng dưng biết được đã có ai đó mang bạn đi.

Rằng mọi thân thương đặc biệt được vun xén mỗi ngày kia, thật chất chỉ là bản thân tự đa tình mơ mộng.

Lúc đó đương nhiên mình vẫn sẽ nói cười tỏ ra ổn thôi. Dù bạn biết đó, chẳng gì có thể gọi là ổn.

Hôm nay là 4.8, mười một ngày nữa là đến sinh nhật bạn rồi, Leo.

Letters to J.Where stories live. Discover now