PN 13: Cách thức tổ chức hôn lễ

13.2K 451 27
                                    


[Edit by xiaoye_

Beta by Lê Như Quỳnh]

"... Vậy coi là cầu hôn rồi đó hả?" Chị Linh nín thở hỏi.

"Đương nhiên! Cũng rõ ràng như vậy rồi..." Hiếm khi Kiều Tinh Tinh ngượng ngùng, giọng cũng nhỏ đi.

Chị Linh: "..."

Cái này mẹ nó rõ ràng chỗ nào!

"Cho nên em cứ thuận theo thế mà đồng ý?" Chị nghĩ đến khả năng đó, hoảng sợ hỏi: "Hai đứa không phải đi lĩnh chứng rồi chứ?"

Kiều Tinh Tinh liếc nhìn chị, "Sao có thể!"

"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi, chị biết thầy Vu không phải là con người không đáng tin cậy như vậy." Chị Linh thở phào nhẹ nhõm.

"Bọn em dự định cuối tuần trở về gặp người nhà, ừm, xem như là đính hôn!" Kiều Tinh Tinh ngại ngùng, "Chị đi với bọn em chứ."

"Hai đứa đính hôn thì chị đi làm gì?" Lời là nói như vậy, nhưng Kiều Tinh Tinh ở thời khắc quan trọng trong cuộc đời mời chị đến chứng kiến, vẫn an ủi được lòng chị ít nhiều.

"Chị cần bắt đầu chuẩn bị hôn lễ rồi hả?" Các phương diện hôn lễ của minh tinh, chuyện người đại diện cần làm có thể nói là còn nhiều hơn cả bậc cha mẹ.

"Đúng vậy."

"Vậy thì phải làm cho tốt." Trong đầu chị Linh đã bắt đầu tính toán sân bãi, khách quý, truyền thông, tìm ai đặt áo cưới, tìm nhiếp ảnh gia nào, quà đáp lễ cho khách, có cần tiền tài trợ không... Vô số chuyện này cũng cần chuẩn bi trong một năm. "Các em muốn tổ chức như thể nào? Đã chọn được thời gian chưa?"

"Kiểu nào thì em chưa nghĩ ra, thời gian..." Kiều Tinh Tinh suy nghĩ một chút, "Chờ quay xong bộ phim sắp tới?"

Mắt chị Linh tối sầm lại, không nhịn được rống to một tiếng, "Bộ phim sắp tới chỉ có 20 tập em quay trong 2 tháng, hai tháng chuẩn bị xong hôn lễ? Em có phải đang kết hôn không hả!"

... Cô thuận miệng nói vậy thôi, kích động như vậy làm gì.

Sau khi bị chị Linh nắm tay than thở khóc lóc kể lể một hồi, Kiều Tinh Tinh cũng tỉnh táo hơn, bắt đầu nhận thức bản thân là một 'tiểu hoa', hôn lễ không thể dễ dàng như vậy.

Không nói tới phóng viên truyền thông, sân bãi cũng là vấn đề lớn. Làm trong nước a, cực kỳ dễ lộ tin tức nên sẽ có nhiều người đến vây quanh, làm ở nước ngoài thì thôi đi, đơn vị thầy Vu bảo mật, một năm chỉ có thể xuất ngoại một lần, hộ chiếu cũng không thể tự ở trong tay.

Kiều Tinh Tinh lún sâu trong khổ não, đợi gặp bố mẹ hai bên, kỳ nghỉ kết thúc vẫn không nghĩ ra phương án hoàn mỹ nào. Mãi đến một ngày, cô chú ý tới Weibo chính thức của đơn vị Vu Đồ đăng một bài chiêu mộ.

Cô vừa mở ra xem, lập tức kích động chuyển tiếp cho Vu Đồ.

Vu Đồ: . . .

Kiều Tinh Tinh lười đánh chữ, gọi sang, "Nhanh đi báo danh."

Vu Đồ bất đắc dĩ, "Đừng làm rộn."

"Em không có làm loạn nha, là nghiêm túc." Cô thao thao bất tuyệt một đống lý do, khi chưa thỏa mãn, muốn nói tiếp thì bên ngoài dường như có người đang gọi cô, Kiều Tinh Tinh đáp lại sau đó nói với anh, "Em đi quay phim đây, anh nhớ rõ phải đi báo danh, chỉ có 20 suất, đơn vị các anh nhiều người như vậy, chậm chạp là không giành được đâu."

[Full] Em là niềm kiêu hãnh của anh | Cố MạnWhere stories live. Discover now