Update 08082019

758 61 29
                                    

09:43, 03/08/2019

"Mọi người ơi mình muốn tìm một chuyện kookv có nội dung như sau ( mình không rõ là chuyển ver hay như nào nữa ) : tình cũ của taehyung đưa con( jungkook ) cho tae vì thương nên tae đã nhận nuôi đứa bé đó. Dần dần thì jungkook càng lớn càng có tình cảm với taehyung, vào khoảng năm jungkook mấy tuổi ấy, thì căn nhà của tae bị cháy và đập phá, jungkook đã hứa sẽ bảo vệ tae mãi mãi về sau ( tất nhiên vẫn dưới danh nghĩa người con vì tình cảm của jungkook là đơn phương ) sau thì jungkook thành công thành tổng tài và sống cùng tae trong một căn biệt thự, sủng ái các kiểu con đà điểu, hyungie thì vẫn xinh đẹp và dễ thương. Khoảng 1 thời gian sau thì tae nhận ra tình cảm của mình với jeikei nhưng lại nghĩ là đơn phương... Mình nhớ được đến đấy thôi, tại đang đọc dở mà tìm lại không thấy đâu cả, à truyện có cả yoonmin hay minga ấy 

Cầu thánh nhân giúp đỡ mình TT"


18:23, 03/08/2019

"Muốn tìm vài bộ KookV cường cường, về xã hội đen hay thế giới ngầm thì càng tốt ạ, chuyển ver cũng không sao."


20:58, 03/08/2019

"Xin chào các cậu! Tớ là @violetaffection và tớ vừa viết một tác phẩm KV, tớ sẽ rất cảm kích nếu cậu ghé thăm và cho tớ nhận xét về tác phẩm của mình. Nếu thấy hay hãy tặng mình một follow để động viên và cũng vì mình sẽ còn viết nhiều tác phẩm khác nữa."


00:13, 04/08/2019

"Mọi người ơi, mình muốn tìm bộ KookTae nào mà giống bộ Nghịch Lý Người Dũng Cảm ấy, hoặc là bộ nào viết hay như vậy. Dạo này đọc lại mới thấy bộ đó đỉnh thật sự. Mình cảm ơn ạ."


20:56, 04/08/2019

"Là 1 KVstan, mình biết việc tin tưởng vào Taekook là tuỳ thuộc mỗi người và không phải ai cũng như ai. Nhiều bạn ship nhưng rất dễ bị lung lay, hay cảm thấy không chắc chắn về cặp mà mình ship. 

Đối với mình thì Taekook là mối quan hệ yêu đương đúng nghĩa, mình không có quyền bắt các bạn phải tin tưởng tuyệt đối như mình nhưng khi đọc những bài viết hoặc bình luận bày tỏ thái độ tiêu cực về mối quan hệ của KV thì mình cực kì khó chịu. Mình đã từng muốn phản bác lại, giải thích cho các bạn hiểu nhưng vì có quá nhiều sự tiêu cực như vậy nên cuối cùng mình bơ đi luôn

Dần dà mình thấy đó cũng không phải cách tốt, vì dù mình có ngó lơ thì những suy nghĩ đó vẫn còn nhiều và ngày càng tăng lên. Mình muốn có một nơi mà những thông tin ở đó có thể giúp các bạn tin tưởng KV hoàn toàn chứ không phải chờ tới lúc có biến thì lại lo sợ rồi trấn an. 

Mình đã tạo một nhóm với mục đích như vậy, mình muốn ở đó có những người tin tưởng KV như mình và những bạn hay bị lung lay để tụi mình có thể thảo luận về nhiều việc, không chỉ đơn thuần như "Tại sao bạn ship/tin tưởng KV?" mà sẽ chi tiết và đa dạng hơn. 

Nội dung trong nhóm không liên quan đến vấn đề top/bot mà sẽ là về mối quan hệ của Taehyung và Jungkook. Vì tụi mình xem họ là 1 cặp đôi thật sự nên những topic trong nhóm sẽ đả động đến nhiều việc, miễn là có liên quan đến cách nhìn nhận của mọi người.Sẽ không có cập nhật moment hay soi hint gì cả, tụi mình sẽ cố gắng đưa ra nhiều vấn đề để các bạn suy xét, thảo luận và giải đáp những thắc mắc của bạn. 

Vì mình không có dùng blog hay fanpage nên chỉ có thể giới thiệu nhóm bằng cách này. Hi vọng sẽ gặp được những bạn cùng suy nghĩ như mình và những bạn còn đang chưa thật sự tin tưởng sẽ tham gia nhóm để tụi mình giúp bạn xây dựng lòng tin ^^ 

Đây là link nhóm tạm thời (Information for LITD), bạn chỉ cần gửi request là được duyệt, ở đó mình sẽ nói rõ hơn về việc kiểm duyệt thành viên cũng như một vài quan điểm chung khi tham gia nhóm nha: 

https://www.facebook.com/groups/397094377595106/?ref=share"


09:52, 05/08/2019

"Cho tớ xin một vài textfic đi 🙏🙏"


21:47, 05/08/2019

"mọi người có fic nào mà taehyung hình tượng trưởng thành, jungkook ngốc ngốc không ạ, tìm rồi mà ít quá, em vã lắm rồi 

cảm ơn mọi người nhiều, chúc mọi người ngày an. ♡♡"


09:09, 07/08/2019

"Mọi người à, thật sự mình muốn khuyên nhủ mọi người một điều, đã yêu thích và ship couple KookV, các bạn nên tin tưởng và ủng hộ hết mình nhé, đừng nghi ngờ đừng đoán mò gì cả, cũng đừng lâu lâu lại chê Jungkook sao không quan tâm người thương hay ngược lại nhé. Bởi vì theo mình nghĩ, họ có những cách thể hiện tình cảm của mình cho đối phương khác với những gì mình suy ngĩ, không phải cứ sán lại gần chơi đùa là yêu nhau, không phải cứ tách rời ít quan tâm người kia là đang giận hay ghét nhau. Nên hãy tin tưởng Kookv mọi người nhé ^^"


12:42, 08/08/2019

"Mình thật sự rất thích bộ House of Cards của chị sugamins trên ao3, nhưng vốn tiếng anh lại hạn hẹp nên không hiểu rõ từng câu chữ được. Ai biết bản dịch của bộ này thì link cho mình với ạ, không thì PPKT thầu luôn đi TvT, chứ mình vã lắm rồi.Link House of Cards: https://archiveofourown.org/works/5293532"

KOOKTAE FANFIC CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ