(TanZen) Một nửa và sinh nhật

945 119 3
                                    

Zenitsu nhìn Tanjirou thần thần bí bí gọi cậu tới, nghe thấy nhịp tim đập từ từ bình tĩnh lại của đối phương, Zenitsu cảm thấy sắp có chuyện lớn nào đó sắp xảy ra.

Hôm nay là sinh nhật cậu, cũng là kỷ niệm một năm hẹn họ của hai người.

Thời điểm này năm ngoái, đối phương lấy hết dũng khí tỏ tình với cậu, cậu nghĩ cả đời này không thể quên được, tuy nhiên sau đó mọi thứ cũng từ từ bình thường lại thôi.

Không trách được, bọn họ vốn là bạn thân, cho dù mối quan hệ thay đổi tí tẹo thì cũng chẳng đến mức nghiêng trời lệch đất.

Nhưng mà bấy giờ, lần đầu tiên Zenitsu có linh cảm lời Tanjirou sắp nói sẽ làm thay đổi mối quan hệ hai người cực kì lớn.

Dường như cậu biết đấy là gì, nhưng lại phủ định nó theo bản năng.

Nói thật thì có phải hơi nhanh quá không, bọn mình mới tới giai đoạn dắt tay nhau thôi mà, a, lần trước có hôn nhau trong sáng nữa.

Dù sao, dù sao thì, từ bạn tốt thành người yêu vẫn cần một đoạn thời gian để thích ứng chứ.

Đuổi theo suy nghĩ như vậy, cậu cảm thấy nhịp tim mình càng lúc càng nhanh.

Đang miên man, Tanjirou mở miệng. "Zenitsu..."

Giọng điệu muốn nói lại thôi của Tanjirou khiến Zenitsu bất giác hồi hộp, cậu muốn trả lời, tay trái đã bị Tanjirou nắm chặt cầm lên.

Một vật thể lạnh lẽo trượt xuống ngón giữa, đại não Zenitsu căng cực mạnh, căn bản nói không được chữ nào.

Tanjirou nghiêm túc nhìn vào mắt cậu, giơ mu bàn tay trái cho Zenitsu xem, cho cậu thấy chiếc nhẫn cặp ở ngón giữa của mình.

"Zenitsu, tớ đã suy nghĩ rất lâu vào ngày sinh nhật 18 tuổi của cậu, ngày kỷ niệm hẹn hò nên tặng cậu cái gì, cuối cùng thì quả nhiên cái này là tốt nhất."

Nói tới đây, giọng nói Tanjirou dịu dàng, ánh mắt sáng rực, thậm chí Zenitsu có thể nhìn thấy bóng hình mình đang lã chã chực khóc trong đó.

"Tớ muốn cho cậu một gia đình, mình kết hôn nhé."

END.

[KnY - Edited] Log dành cho Zenitsu (AllZen)Where stories live. Discover now