Khúc tình ca của nàng tiên cá (Thịt, H văn)

2.2K 6 6
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Giới thiệu


Trong câu chuyện cổ tích về mỹ nhân ngư năm nào, nàng tiên cá dùng cả sinh mệnh của mình để yêu hoàng tử, nhưng mãi mãi không bao giờ được đáp lại và chỉ có thể nhận lấy kết cục bi thương... Sẽ thế nào nếu như chuyện tình đơn phương đó được viết lại? Liệu chàng hoàng tử có bất chấp tất cả để được yêu và ở bên nàng tiên cá đến trọn đời?


"Nàng là nỗi ám ảnh, là niềm đam mê, là sự cứu rỗi của hắn."


Tổng giám đốc điều hành Thủy cung - Bạch Sa, một doanh nhân mang trong mình đầy tham vọng với việc khai thác lợi nhuận từ du lịch và giải trí bằng các nguồn tài nguyên sinh vật đại dương hải đảo, chỉ vì lợi ích của bản thân mà tìm mọi cách san rừng lấp biển phá hủy môi trường để mở rộng địa bàn làm ăn.


Thật chẳng ngờ, ông trời vì muốn "trừng phạt" hành động tàn nhẫn của hắn mà đem đến một hồi nhân duyên đầy nghiệt ngã và vô vọng với một nàng mỹ nhân ngư tội nghiệp, "người" đã bị hắn cướp đi gia đình quê hương.


Liệu luân thường thế đạo có để hắn được ở bên nàng không hay là cả hai sẽ cùng rơi vào bể dục trầm luân không bao giờ giải thoát?


-----


Wattpad đang phong sát thịt văn triệt để, đăng H full lên wattpad thì 1 thời gian sau sẽ bị truy ra và remove, nặng hơn thì có thể cho bay màu lun account tùy theo tâm sinh lý của admin =)), bất kể là truyện H ở ngôn ngữ nào cũng bị phong sát nên các nàng qua link đọc online phía dưới nhóe ^^ ❤❤❤ Các tác giả nước ngoài hay viết english erotica bên Wattpad cũng đang dần up truyện qua Inkitt rồi vì Inkitt chấp nhận truyện 18+ H văn các kiểu nhóe mà giao diện na ná wattpad, không phải down file offline về như media365 nên tiện update các truyện ongoing =))) nàng nào hay đọc cả erotica eng các loại trên Watt chắc cũng biết thừa vụ này rùi :D


Link đọc online: https://www.inkitt.com/stories/romance/352918

❤❤❤

Link thịt H văn mới cụa Poi: https://www.inkitt.com/poisonic


Link thịt H văn cũ cụa Poi: https://www.media365.com/en/user/40ae0819-085e-4ab9-ba2d-1a8432e7985b

Link thịt H văn eng cụa Poi: https://www.media365.com/en/user/5ee6062a-048f-4ade-8749-c267f8c3927c/thi-poi-poisonic

Khúc tình ca của nàng tiên cá (Thịt, H văn)Where stories live. Discover now