Án văn

591 25 6
                                    

Án văn

Câu chuyện về danh sĩ tao nhã đùa giỡn Tinh Tế.

——————

Trọng sinh Tinh Tế, Cố Khanh không cảm thấy có gì không tốt, cha mẹ cưng chiều, gia đình hòa thuận, tư chất thượng thừa, ngay cả bệnh mù mặt lâu năm cũng đã khỏi rồi, cho dù đổi vào cái xác chết nghe nói hình không phải là con người, Cố Khanh vẫn có thể nhịn.

Nhưng điều làm cậu khổ não chính là, thành viên gia có phải nhiều quá không...

Đối mặt với anh chị em năm chữ số, chú bác cô dì bốn chữ số, ông bà ba chữ số... cùng với vô số kể họ hàng xa, nội tâm Cố Khanh sắp hỏng.

Mà so với Cố Khanh càng gay go hơn chính là Cố Thiên Quân.

——cứu mạng! Ai có thể nói cho anh biết, làm thế nào để vượt qua em vợ năm chữ số, chú bác bốn chữ số cùng các ông ba chữ số để ôm Khanh Khanh yêu nhất về nhà?

Mấy con thỏ cười lạnh: Ha ha, nằm mơ!

Tô tô tô điềm điềm điềm

Cây mía vỏ đen công x Bánh trôi nhân vừng thụ

Nội dung tag: khoa học viễn tưởng, xuyên qua thời không

keyword: vai chính: Cố Khanh

Đánh giá tác phẩm

Đệ nhất danh sĩ Cố Khanh trọng sinh Tinh Tế, cha mẹ cưng chiều, gia đình hòa thuận, tư chất thượng thừa, tựa hồ không có chỗ nào không tốt, nhưng ai có thể nói cho cậu biết, tại sao chỉ nhảy vào một cái thai, liền bị khai trừ nhân tịch hả? Không chỉ biến thành thỏ, còn mang một đóa hoa! Đối mặt với các anh trai thích nô đùa, tiểu đồng bọn mèo nhỏ thích dính người thích làm nũng cùng với một đám trang sức con thỏ lông xù, Cố tiểu Khanh chỉ có thể gian nan giãy giụa từ trong đống manh vật.

Đây là một cuốn truyện về danh sĩ tao nhã đùa giỡn Tinh Tế, cũng là một câu chuyện manh vật tụ tập, tổ chức thành đoàn thể đi soát vai chính. Bản văn dùng ngôn từ thoải mái khôi hài từ từ triển khai cuộc sống tốt đẹp của một danh sĩ cổ đại ở thời đại Tinh Tế, phong cách dí dỏm ấm áp, nhân vật dí dỏm tỉ mỉ chân thực, các loại đáng yêu tinh tế khác khiến người muốn ngừng mà không được. Manh vật được miêu tả trong văn khiến người nhịn được nở nụ cười hiểu ý, các loại kỹ năng của danh sĩ cổ đại mở ra càng khiến người ta muốn biết tình tiết phát triển phía sau. Bản văn thuộc về văn thoải mái vui vẻ ngọt tô, đọc thoải mái vui vẻ, ấm áp rộn rã, đáng giá đọc xem.

=

Ada: như cũ, tôi chưa đọc truyện trước, nên không biết nội dung truyện sẽ như thế nào, giữa đường sẽ có nhiều chỗ cần sửa chữa, mọi người tìm thấy lỗi cứ thoải mái nhắc, nhưng nhắc văn minh lịch sự, đừng chửi bới nhé.

Tiếp theo chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

PS đặt cái gạch đây đã, đợi xong bộ kia mình mới làm bộ này...

=

=

=

=

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐM-Editing] Manh nổ toàn tinh tếWhere stories live. Discover now