Chap 22

416 26 4
                                    

"Chát!"

T/b: Cuối cùng, TAO CẤM MÀY NGHÊNH NGÁO VỚI TAO!

JY: MÀY!! MÀY DÁM TÁT TAO!?!? *ả rút dao ra*

T/b: *hoảng* Cô! Cô muốn làm gì?!

JY: Haha, cuối cùng thì cũng đến ngày chết của MẸ CON MÀY!!!

Ả ta giơ tay lên định đâm thì bị T/b khống chế, giựt lấy con dao đang trong tay ả. Ngày còn đi học thì cô là Chị Đại, ai ai đi ngang cũng phải cúi chào, đến hiệu trưởng còn phải sợ cơ mà! Cô đè ả xuống đất, ngồi lên bụng Jiyeon rồi tát cho ả mấy cái vì cái tội khẩu nghiệp.

T/b: Nghe cho kỹ!! Tao là loại người hành động trước khi nói, lần sau thì tránh xa mẹ con tao ra!! Nếu không, thì......mày đợi gia đình mày hốt XÁC mày về đi!

JY: Mày thả tao raaa!!! Hừ! Mày nghĩ tao sợ mày chắc! Mày đợi đấy, rồi sẽ có ngày mày thành con ĐIẾM để đàn ông mua vui thôi, hahaha!!!

T/b: Ừ! Mày nói tao là điếm thì mày là gì?! Ha, mày chả khác gì cục cứt di động, suốt ngày chỉ biết banh háng cho đàn ông hưởng thụ rồi lấy tiền từ "công việc" của mày. Ra ngoài thì giả tạo kinh, làm như là con nhà lành ý!! Bộ...mày đéo biết nhục hả?

JY: Mày dám!?!?

T/b: Tao chỉ là đang nói sự thật thôi. Này cô gái! Có gì oan ức thì đi mà làm nũng với bọn đàn ông đi, tao đây hổng có rảnh.

Cô đứng dậy, ả vẫn chưa sợ cô liền lấy con dao đang nằm trên đất rồi đứng dậy, định đâm T/b lần nữa thì nghe thấy giọng của mẹ Tae liền tự tay chém 1 đường vào tay của chính mình:

JY: Ahhhhh!!! Làm ơn đi mà! Tôi xin cô đấy, cho tôi xin lỗi mà!! Làm ơn đừng giết tôi! *nước mắt cá sấu xuất hiện*

T/b: Gì cơ?! Cô bị điên à!?!? Nực cười thật!?

Bà Kim: Có chuyện gì mà ồn ào trong nhà con trai ta vậy!? *bà đi ra ngoài*

JY: Híc híc, omma, cô ta..cô ta muốn giết con, cứu con với... *ôm chân bà*

Bà Kim: Mau thả tay ra coi! Để ta xem có chuyện gì đã. Này cô kia, cô là ai mà tại sao lại đi giết người trong nhà thằng Tae?!

T/b: Dạ thưa, con không hề muốn giết Jiyeon, là cô ta đã tự lấy dao chém tay của chính mình!!

JY: MÀY NÓI LÁO!!!...Mẹ ơi, chính cô ta đã chém vào tay con chỉ vì ganh ghét việc con với Taehyung yêu nhau, con quản gia ấy muốn cướp anh ấy khỏi tay con...cũng may là con giật lấy được con dao, không thì...con đã thành cái xác từ bao giờ rồi...Híc! *khóc bù lu bù loa*

Bà Kim: Bây mau đem nó đi cầm máu, ở đây để ta giải quyết! Sự thật ...có phải như vậy không? *trừng mắt*

T/b: Dạ không phải, là cô ta đã- "Chát!"

Cô chưa kịp nói hết câu thì bị bà tát một cái thật mạnh khiến cô phải ngã xuống cả đất. T/b vừa ngạc nhiên vừa tức, cô đã làm gì sai chứ?! Tại sao...tại sao..bà lại không nghe cô giải thích chứ, nghe có 5s thôi thì có ai chết đâu!? Cô ôm má, ngước mắt nhìn lên thì thấy bà đang trừng mắt nhìn thẳng vào mặt cô:

Bà Kim: Cô, là quản gia sao?? Đã là quản gia, THÌ PHẢI BIẾT THÂN BIẾT PHẬN CHỨ!? Cô tính làm loạn cái nhà đẹp đẽ của con trai ta hả, có biết làm vậy là mất công dọn nhà lắm hông, còn phải tốn tiền nữa á, có biết hông?? Mà tốn tiền thì tốn tiền tui chứ tốn tiền ai! Haizzz, tui hổnggg có trách cô về việc chém nó nhưng cô làm vậy thì tốn tiền chữa bệnh lắm có biết hông, con Jiyeon đâu có đáng để ta trả tiền viện phí cho nó!? Mà cũng cho ta xin lỗi vì nãy tát hơi mạnh, hehe, coi như đó là cảnh báo đi. Thôi, không nói nhiều nữa, tôi ĐUỔI VIỆC cô thay cho thằng Tae, vậy thôi!

Bà bỏ đi, để lại T/b đang nằm ôm má đau đớn dưới đất, do hồi nãy lực tát mạnh nên làm cô ngã mạnh xuống đất, động thai động thai!!! Cái tát này, rồi sẽ có ngày Jiyeon sẽ phải hứng 100 cái tát như thế này thì cô mới hả dạ!...Ây da..tự nhiên...cô thấy choáng váng quá ta....Xỉu đây, bái baiiii!!!

[Kim Taehyung] {H/18+} Ác Quỷ Tôi Yêu~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ