Toàn văn

62 1 0
                                    

1. Tuyệt tình

Áo thị công an gần đây phá khởi đại án, cuộc họp báo thượng, tuy rằng trường thương đoản pháo mà dỗi mặt, nhưng tiêu cục trưởng trên mặt làm rạng rỡ không ít, vui vẻ đến giống cái Phật gia.

"Lần này có thể nhanh chóng, hữu hiệu phá án này khởi ác tính án kiện, kịp thời bắt nghi phạm, là thị cục toàn thể nhân viên công lao, trong đó Ngô lỗi đồng chí có xông ra cống hiến, đối vụ án phá án khởi tới rồi nhất hữu lực tác dụng......

"Ngô lỗi đồng chí tuy rằng tân tấn hình cảnh không đủ ba năm, cũng đã biểu hiện ra có thể một mình đảm đương một phía lãnh đạo năng lực cùng hiệu suất cao phá án năng lực, thị cục tuyệt không sẽ mai một bất luận cái gì một vị nhân tài......"

Ngô lỗi vừa đi tiến áo thị Cục Công An đại sảnh, liền nghe thấy trong tin tức đang ở phát lại trước một ngày cuộc họp báo, tâm tình càng thêm nhảy nhót lên. Hắn một đường hừ cười nhỏ nhi, nhảy nhót mà mới tiến một đội phòng, đã bị một đội trường kêu ở, nói là cục trưởng muốn báo cáo. Ngô lỗi vui sướng mà ứng, cầm báo cáo liền thẳng đến thang máy.

Thị cục thang máy có điểm cũ xưa, thượng hành chuyến về tốc độ đều rất chậm, Ngô lỗi đợi một hồi lâu, tay trái cẳng tay nơi nào đó bắt đầu phát ngứa. Hắn tiểu tâm xốc lên tay áo vừa thấy, lại trộm nhạc lên, như cũ dùng tay áo dấu hảo.

"Đinh ——"

Cũ xưa thang máy mở cửa thời điểm, cũng là cạc cạc rung động. Chờ toàn bộ khai hỏa, một đôi mảnh khảnh chân bạn khinh phiêu phiêu áo blouse trắng vạt áo mới về phía trước mại một bước, lại rụt trở về.

Ngô lỗi tự nhiên nhận được này hai chân, thấy hắn không ra, tâm tình càng là rộng thoáng, một bước vào thang máy, hướng người nọ bên người vừa đứng.

Cửa thang máy lại cạc cạc rung động mà đóng lại, một đường hướng về phía trước.

Thang máy tổng cộng hai người, Ngô lỗi dựa vào thang máy vách tường, nhìn thoáng qua trên đầu phương cameras, có chút ảo não, đành phải nghiêng mắt nhìn lén bên cạnh la vân hi.

Dùng tiêu cục nói nói, pháp y la vân hi là thị cục duy trì cao phá án suất bia. Tác phong nghiêm cẩn, giải phẫu hiệu suất cao, báo cáo chuẩn xác, tuyệt không rớt dây xích —— la pháp y có thể nói là thanh danh bên ngoài, tỉnh thính điều tạm quá rất nhiều lần, thậm chí tưởng trực tiếp đem hắn lưu tại tỉnh thính, nhưng hắn mỗi lần đều uyển cự, một lòng phải về đến thị cục tới. Cũng không ai biết vì cái gì.

Lần này đại án cáo phá, cũng có la pháp y công lao.

Hôm trước buổi tối cục trưởng tự mình xuất tiền túi thỉnh một đội toàn viên cùng la pháp y ăn đốn tốt. Có lẽ là chơi đến quá high, cơm nước xong lại đi KTV, đại gia cuối cùng một đám đều ngã trái ngã phải, tỉnh lại khi, tựa hồ không thấy Ngô lỗi cùng la pháp y, cũng không biết đi nơi nào, chỉ cho là ai về nhà nấy.

Ngô lỗi lại trộm ngó la vân hi liếc mắt một cái, la vân hi mặt nghiêng giống như pho tượng, mi cốt cao hốc mắt thâm, đầu hạ bóng ma đem đôi mắt nhẹ nhàng bao lại, mũi lại cao lại rất, cằm tuyến lưu sướng, câu ra tiểu xảo gương mặt —— chính mặt xem càng tuyệt, đáng tiếc người này hiện tại mắt nhìn thẳng, trạm đến thẳng tắp thẳng tắp, phảng phất vĩnh không khom lưng bạch dương. Hắn người này chính là điểm này không tốt, nơi công cộng từ trước đến nay muốn mặt, nửa điểm thần thái đều không biểu hiện ra ngoài —— mới vừa rồi cẳng tay phát ngứa địa phương lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch, Ngô lỗi dùng tay phải nhẹ nhàng cầm, lòng bàn tay dưới, cứ việc cách ống tay áo, làn da vẫn có chút nóng lên.

[Oreo/Song Leo] Thất tình (Thất tịch hạ văn)Where stories live. Discover now