[ Chap 08 ] Thiên Yết giận rồi !

1.9K 198 25
                                    

Cả ngày hôm nay Thiên Yết rơi vào trạng thái trầm tư, không ăn không uống gì. Dù cho Sư Tử cố gắng bày trò vui hay Ma Kết kể chuyện cười thì Thiên Yết cũng chẳng nhếch mép lấy nửa cái. Lâm Thiên Bình do bị Hội phó Hội học sinh kéo đi " công tác " nên anh nghỉ học trên trường cũng như vắng mặt ở kí túc xá đã 3 hôm nay. Bởi vậy không khí ngày càng tệ hại, ngay cả 5 thằng chủ nhân còn lại cũng chả dám hé răng. Lỡ làm gì chọc đến con Thiên Yết mà nó tức điên lên nó biến toàn bộ xi măng cốt thép của kí túc thành giấy thì chết mẹ.

Hoàng Song Ngư nuốt xong miếng cơm cuối cùng liền ôm Bạch Dương lên giường đi ngủ. Một chàng trai trẻ vô tư như anh không thể quen được với không khí ngột ngạt căng thẳng này. Lưu Vũ Kim Ngưu sáng suốt hơn, anh lẻn ra khỏi phòng bấm điện thoại gọi cho Thiên Bình. Chỉ có điều anh chưa kịp kêu cứu thì đầu dây bên kia đã vang lên tiếng hét thất thanh của chàng hotboy.

- Cứu ! Cứu tao ! Cho tao về, tao không muốn ở cùng thằng cha này thêm một phút giây nào nữa !

Điện thoại bỗng tắt phụt đi, Lưu Vũ Kim Ngưu thở dài, vào phòng lắc đầu ra hiệu vô phương cứu chữa với đám bạn.

Dương Xử Nữ lần đầu tiên dùng ánh mắt ái ngại nhìn về phía con bọ cạp nào đó đang đếm kiến ở góc tường.

- 15 con kiến, 16 con kiến, 17 con kiến, . . .

Đường Song Tử vò đầu hét to.

- Thế này mãi thì điên mất ! Ngày mai được nghỉ, chúng ta đi tìm thằng Thiên Bình !

Cả lũ gật đầu đồng tình.

Ngày mà tất cả mọi người mong đợi đã đến. Nhờ sự quen biết một cách thân thiết của Xà Phu với Hội trưởng Hội học sinh mà cuối cùng họ cũng biết địa điểm " công tác " của Hội phó với Lâm Thiên Bình. Hoàng Song Ngư do hôm qua ngủ sớm nên đương nhiên không biết về kế hoạch này. Bởi vậy mới 6 giờ anh đã bị Chu Bảo Bình tát liên tiếp vào mặt bonus thêm nụ hôn đe dọa của Đường Song Tử nên không nói không rằng kiểu gì cũng phải ngồi dậy lết xác đi cùng bọn nó. Bạch Dương nhìn bộ dạng ngơ ngáo của thằng chủ mình thì nó chán lắm, chẳng buồn nói gì. Cứ như nó đang xấu hổ thay chủ nó vậy.

Thiên Yết vẫn mang nguyên vẻ mặt đưa đám mà ngồi trên đầu Lưu Vũ Kim Ngưu cùng Cự Giải. Cự Giải vốn là một con cua yêu đời nên nó cũng không quen cái bầu không khí ngột ngạt này giống Hoàng Song Ngư, nó liền chui tọt vào trong áo của Kim Ngưu. Mặc cho Kim Ngưu cố gắng lôi nó ra nhưng vô ích. Anh càng kéo nó càng giữ chặt, ai bảo hai cái càng nhồi bông của nó bám chắc quá cơ.

Sau khi ổn định vị trí thì cả lũ lên đường. Nơi cần đến là một khách sạn 5 sao nằm ở ngoại ô thành phố. Nghe nói Hội nghị các trường trung học phổ thông được tổ chức ở đó hàng năm. Dù sao thì nơi đó cũng là khách sạn, chả trách Hội phó rình rập trước cửa kí túc xá bọn nó cả tuần liền chỉ để lôi Lâm Thiên Bình đi bằng được. Đáng lẽ vụ này do đích thân Hội trưởng Hội học sinh đảm nhiệm nhưng vì Xà Phu vướng lịch bận học đội tuyển Toán không đi được nên cô mất hứng, giao lại toàn bộ trách nhiệm cho Hội phó Hội học sinh. Một lí do nữa là Hội học sinh đang tranh chấp quyền lực gay gắt với Hội sao đỏ, nếu Hội trưởng vắng mặt thì đương nhiên Hội sao đỏ sẽ lên nắm toàn quyền kiểm soát trật tự của trường học và điều đó ảnh hưởng sâu sắc tới danh dự của Hội học sinh nên đương nhiên Hội trưởng sẽ không đi dù cho đó có là Hội nghị quan trọng thế nào đi chăng nữa.

[ 12 chòm sao ] Gấu bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ