Phần 3

329 1 0
                                    

Chương 75: Mài Kiếm Tam năm

"Không được!"Tô Thiếu Bạch đột nhiên đập vào trên cái bàn.

"Cái gì không được?"Đang tại xuất thần Phượng Nhị bị bên người nổ mạnh giật nảy mình, trong tay Ngọc Phiến kém chút rời tay.

"Đệ nhất thiên hạ kiếm tu, hắn ...... ta ...... ngươi ...... "Hai người này gian có cái gì ân oán? Làm như thế nào hóa giải? Tuyệt đối không thể để cho bọn hắn lên xung đột! Tô Thiếu Bạch trong lòng thổi qua rất nhiều ý nghĩ, dốc sức liều mạng ngoan xoa xoa đỏ lên bàn tay, ngươi muội, đau quá! Vỗ được quá đại lực .

"Làm sao, ngươi nhận thức Nam Cung Hạo?"Phượng Nhị nghiền ngẫm nhìn trước mắt thiếu niên.

"Ta cùng hắn đã muốn ký kết khế ước lệ thuộc."Tô Thiếu Bạch thản nhiên đem hai tay một đám, tỏ vẻ cùng người này chẳng những quen thuộc, hơn nữa dưới mắt cơ bản đều mang chặt chẽ không thể tách rời thuộc tính.

"Khế ước lệ thuộc?"Hồng bào thanh niên mâu sắc khẽ nhúc nhích, có chút đáng tiếc nhìn tân thủ Chú Kiếm Sư, "Ngươi cư nhiên nhanh như vậy đã bị hắn bắt cóc ?"

Tô Thiếu Bạch:..................

Lời này làm sao nghe được như vậy biệt nữu?

"Các ngươi ...... có hiềm khích?"Tân thủ Chú Kiếm Sư nháy cặp mắt đào hoa thử hỏi.

"Hiềm khích? Trong thiên hạ, tu sĩ kia dám cùng kiếm tu đối nghịch?"Phượng Nhị hừ lạnh, bình thản ung dung phẩy quạt, "Ta chính là đáng ghét hắn."

Tô Thiếu Bạch:..................

Đúng, không phải hiềm khích, là ghét bỏ.

"Hơn nữa, hiện tại càng chán ghét ."Phượng Nhị môi mỏng khẽ mím môi, ảo não xem trước mặt Tô Thiếu Bạch.

Ngươi càng chán ghét hắn nguyên nhân không phải là bởi vì ta đi? Tô Thiếu Bạch thân thân khóe miệng, cảm giác mình giống như hoàn toàn ngược lại cấp kim chủ đại nhân đưa tới càng nhiều vấn đề.

"Ai, cái này phiền toái, không thể độc chết hắn."Phượng Nhị giống như khổ não buông mi suy nghĩ tỉ mỉ, rồi sau đó nghiêm túc nói, "Bán tàn có thể sao?"

Tô Thiếu Bạch mang theo ráng mây đỉnh tàn quyển trợn mắt nhìn, nhắc lại độc dược, lão tử liền bãi công!

"Đã biết, đã biết, "Phượng Nhị không nhịn được phất phất cây quạt, rộng lượng nói, "Về sau ta sẽ tận lực nhường cho hắn ."

Tô Thiếu Bạch: --!

Kim chủ đại nhân, ta tận lực.

Ngày tháng thoi đưa, thời gian qua nhanh, quang âm như đá hỏa bàn chà nhẹ mà chết, đảo mắt chính là hơn ba năm.

Tại đây thời gian ba năm lý, Tô Thiếu Bạch ru rú trong nhà, cơ hồ chân không bước ra khỏi nhà, một đầu đâm vào tu luyện cùng luyện khí bên trong, trong mỗi ngày mất ăn mất ngủ, buổi sáng nghiền ngẫm đan lô chi khí, buổi chiều nghiên cứu luyện tập đúc kiếm chi pháp, buổi chiều tu luyện thổ nạp, ngẫu nhiên rút ra thời gian thí luyện Linh khí, làm việc và nghỉ ngơi quy luật được giống như đồng hồ quả lắc. Mấy quyển xếp có trong hồ sơ đầu quyển sách đã muốn lật được trang giác mài quyển, trong động phủ mỗi tháng đáp khỏi đi phế khí càng là chồng chất như núi. Hiện tại đã sớm không cần chính hắn hoặc Tư Đồ Phong ra mặt, Lăng Vân Các mỗi tháng sơ nhất liền sẽ phái người đến Thám Nguyệt phong chân núi tạp dịch xử thu đi Tô Thiếu Bạch không hài lòng lắm "Phế khí", soạn ghi chép thành sách, cầm trong các thay bán.

[Xuyên việt] Tu tiên chi Thần Phẩm Chú Kiếm Sư - Nịnh Mông Mã Tạp Long- DVOnde histórias criam vida. Descubra agora