Hiện trường cắm sừng

2.1K 191 3
                                    

Sau khi quay xong chương trình, trên đường trở về trong xe không một ai nói chuyện, đáng lẽ lúc này phải tranh cãi ầm ĩ với nhau chứ, mọi người sao bỗng nhiên không nói lời nào vậy? Quản lý ở ghế lái liếc mắt nhìn kính sau, không chơi điện thoại cũng không ngủ, mấy đứa này như này là làm sao đây?

"Các em sao đột nhiên lại không nói gì hết vậy? Cãi nhau à? Hay lại sao đây?" Quản lý vừa nói xong, Kim Yeri nhích cánh tay đụng vào Park Sooyoung ngồi bên phải, Sooyoung nhìn Yeri một cái, ánh mắt cầu cứu, Yeri lại nhún vai, vẻ mặt "Cho vừa, hôm nay bị vậy là đáng lắm. Chị liệu mà tìm cách giải quyết ổn thoả đi. Quản lý chịu không nổi bầu không khí này trên xe đâu"

"Không đâu ạ, tụi em đang chơi thôi! Anh xem này, tụi em buộc phải im lặng, ai mà lên tiếng là sẽ thua" Sooyoung ngại ngùng cười cười, nghĩ đến cái lý do đã từng dùng lúc trước, lại không nghĩ rằng Kang Seulgi bên cạnh ngơ ngác há miệng nhìn cô.

"Chúng ta có chơi gì à? Sao chị không biết? Unnie và Seung..." Đoán được Seulgi sắp nói gì, Yeri và Sooyoung vội vàng che miệng cô lại, mặt khác lại làm bộ như mình thua mất rồi.

"Aaaaaaaaaa chị thua rồi!" Yeri kích động nói, lườm Seulgi một cái. Mà Bae Joohyun và Son Seungwan ngồi phía trước chẳng có phản ứng gì. Đến đây thì quản lý cũng hiểu được phần nào chuyện gì đang xảy ra.


Con gái cãi nhau là chuyện rất bình thường, nhưng mà vì chuyện gì lại cãi nhau mới được chứ? Lúc quay chương trình cũng rất bình thường mà, nhưng đến giữa chương trình lại thấy sai sai, rốt cuộc là có chuyện gì đây?


A... là như này nè.

Wendy Son Seungwan... cũng không biết ăn trúng gì, cư nhiên trong chương trình lại! Hôn! Park Sooyoung!!!

Đã vậy còn là ở trước mặt Bae Joohyun nữa chứ! Sau đó lại còn có phản ứng hoá học này nọ, mở to mắt ngạc nhiên các kiểu con đà điểu. MC còn nói Seungwan được hôn Sooyoung rất vui vẻ, thực sự rất hưng phấn. Trên mạng lúc phát sóng trailer cũng gây náo loạn, fan CP bình luận tới tấp.

Không phải chứ... Cô chỉ là một idol thôi mà, bình thường quay chương trình cũng hay skinship với Seungwan cũng là vì phải tương tác, nhưng không nghĩ tới Seungwan unnie này lại — cư nhiên hôn cô. Làm cho bây giờ cô cứ có cảm giác mình vừa đục thuyền Wenrene vậy, đã thế còn tự làm hại mình cùng Yeri, còn có Seulgi ngốc nghếch không biết gì bị hai người kia đẩy vào môi trường nhiệt độ thấp đến cùng cực... À quên mất, còn cả anh quản lý nữa.


Thật vất vả mới về đến ký túc xá, Bae Joohyun muốn cảnh cáo mấy đứa em của mình, hiện giờ cô đang rất tức giận! Cho nên! Son Seungwan phải đến dỗ cô! Bằng cách dập cửa một cái thật lớn, âm thanh phát ra khiến bốn người kia tay không tự chủ mà run rẩy.

"Đều là do chị đó Park Sooyoung!!! Phải làm sao đây! Unnie giận rồi kìa!!!" Yeri tức giận thúc cùi chỏ vào tay Sooyoung.

"Làm sao chị biết được chứ!!! Được hôn vui lắm chắc? Ai biết được trong kịch bản Seungwan phải hôn chị chứ?! Mày nghĩ chị vui lắm à?" Sooyoung cũng hiểu được lỗi lầm phần nào cũng là của mình, mà Seulgi đứng ở trung tâm thấy hai người đấu võ mồm sợ tới mức không dám nhúc nhích.

/wenrene/ /edit/ Hiện trường cắm sừngWhere stories live. Discover now