Chương 2: Lần thứ hai nói chuyện với crush.

5 2 0
                                    

Blog: Quán Cà Phê Ngọt Ngào Số 89 - Jihoon x SinB Couple

***

- Cái cậu đang tìm có phải là cái này không?

- Ừm... cảm ơn cậu. Nhưng sao cậu biết mình cần cái này?

- Mình có bạn cùng khối cậu nên mình biết. Không còn gì nữa thì mình đi trước nhé? — Jin Young đột nhiên mỉm cười với nó, còn xoa đầu nó nữa, con gái thực sự rất thích con trai xoa đầu mình kiểu như vậy. Không phải chuyện này đã quá đường đột với nó rồi sao?

Vừa lúc Jin Young đi nó mới phát khùng lên như vừa ăn trúng thứ gì đó ngọt quá giới hạn của nó. EunBi vô tình vì quá khích mà hét lớn khiến cho toàn thư viên nhìn chằm chằm vào nó, nó biết vậy nên đã nhanh chóng rút lui để tránh bầm dập.

Vừa từ thư viện trở về ký túc xá, Eunha và Yewon đã ngay lập tức muốn xa lánh EunBi vì cái hành động của nó. Nó cứ chốc chốc lại cười suốt khiến một người tập trung như Yewon còn bị ảnh hưởng. Eunha còn vừa mới tắm gội xong cũng đóng băng vì nó. Eunha huých nhẹ tay Yewon:

- Này, có chuyện gì xảy ra với cậu ấy vậy?

- Không biết nữa, mới về đã vậy rồi. Cậu có mang mấy viên thuốc ổn định tâm lý không?

- Mình không có, mai mình qua tiệm thuốc bưng hết về cho.

Eunha và Yewon đối thoại nhau trong vô thức, cũng chưa thể hết sợ EunBi cho đến khi nó ngủ say và ngưng cười giữa đêm.

Ngay sáng hôm sau EunBi đã dậy trước hai người bạn cùng phòng để xuống thư viện khiến ngay cả Eunha và Yewon cũng không lường trước được, họ cũng đi xuống thư viện cùng nó. Đi phía sau nó, Eunha với Yewon cứ nhìn nhau rồi lại nhìn nó.

- Mình thấy EunBi thực sự không ổn đâu.

- Mình đồng ý.

Nó đi được vài vòng trong thư viện thì đột nhiên vòng lại phía Eunha và Yewon. Cô hỏi nó:

- Sao cậu không đi nữa?

- Thôi đi về đi.

- Sao vậy? Có chuyện gì sao? — Yewon cũng chưa chịu quay trở về mà phải hỏi rõ ngọn ngành câu chuyện. Cho tới khi thấy bóng dáng Jin Young ngay trước mắt thì Yewon cũng chẳn tò mò gì thêm nữa.

- Hiểu rồi, lại vì cậu ấy sao? Mà đâu có vệ tinh nữa đâu, cậu sợ gì chứ? — Yewon biết nhưng vẫn đùn đẩy cho nó lại gần Jin Young. Bae Jin Young đang tìm sách thì đột nhiên nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của EunBi, anh mỉm cười rồi nhanh chóng tiến lại gần đó khiến Eunha và Yewon đều bất ngờ.

- Chào cậu. — Jin Young lên tiếng trước, nó vừa nghe thấy giọng anh liền giật bắn mình, cả cơ thể nó đều run lên bần bật vì lo lắng. Không biết tại sao tâm thế lại có cảm giác lo lắng như vậy nhưng nó không thể dễ dàng quay lại nhìn Jin Young được.

- Ờ, chào. — EunBi vẫn còn chưa chịu quay lại nhìn anh, Jin Young cũng chưa nhận ra lý do nó không quay lại nhìn anh những vẫn vui vẻ nói tiếp.

- Quyền sách hôm qua...

- Quyển sách hôm qua sao? Cảm ơn cậu vì đã lấy giùm mình. — EunBi bối rối đến mức đã vô tình ngắt lời của anh, Jin Young từ đó cũng bị theo nó mà cũng không tự nhiên.

- À không, ý mình là cậu đã trả lại nó chưa?

- À mình... — EunBi cuối cùng cũng chịu quay lại nhìn anh khiến anh thoải mái hơn. Nó cứ đảo mắt liên hồi vì anh đang đứng rất gần trước mắt nó. — À thì mình sẽ trả trong ngày hôm nay.

EunBi đã phải gắng sức lắm mới có thể bình tĩnh nói chuyện trước mặt anh như vậy. Bae Jin Young đột nhiên cười lên, nó lại đỏ mặt vì trái tim nó lại bắt đầu đập liên hồi vì anh. Vì giữa hai người cũng chẳng còn gì ngoài sách vở nên sau nụ cười đó, Jin Young cũng rời đi ngay. Anh vừa khỏi tầm EunBi thì nó mới thở phào nhẽ nhõm, lập tức hô hấp lại bản thân. Yewon nheo mày rồi hỏi nó:

- Câu chuyện của hai người nhạt nhẽo tới vậy sao?

- Chứ tụi mình còn gì để nói đâu cơ chứ? — EunBi vẫn còn dư âm của sự ngượng ngùng vừa nãy, bản thân nó còn không thích chính mình cùa hồi nãy.

- Nhưng cũng mừng cho cậu là Jin Young có để ý tới cậu đó. Hôm qua hai người đã có chuyện gì sao? — Eunha hớn ha hớn hở với câu chuyện của Jin Young và EunBi.

- Chuyện gì chứ? Thì hôm qua mình xuống thư viện nên vô tình gặp cậu ấy thôi. — Nó cố gắng nói điềm tĩnh để tránh gây thêm sự hứng thú của Eunha.

- Vậy là chỉ có hai người trong thư viện tối qua sao? — Eunha liền đưa ánh mắt hiểm ác tới EunBi, nó muốn tránh cũng khó mà tránh được.

- Ờ thì...

- Đừng chọc EunBi nữa, nhưng tối qua chỉ có hai người thật sao? — Yewon bao giờ cũng phải là người xen ngang giữa câu chuyện của Eunha và EunBi.

- Ừm... có lẽ vậy.

- Bảo sao ngày hôm qua cậu vừa về mình đã thấy là lạ. — Yewon khoanh tay vì tìm ra đượ nguyên nhân khiến EunBi trở nên kì lạ tối qua.

...

"Cậu là EunBi phải không?"

"Ừm, nhưng cậu là ai vậy?"

"Mình là Bae Jin Young khối Mỹ Thuật, mình tìm cậu có việc."

"Tìm mình?"

"Cô Shin nói mình lên phòng đồ dùng để lấy chút đồ, mình thì mới chuyển trường nên không biết đường, cô ấy bảo mình tìm Hwang EunBi khối Nghệ Thuật."

"Ra vậy, cậu đi theo mình."

...

"Cảm ơn cậu vì đã giúp mình nhé."

"Không có gì đâu."

— Đó là lần đầu tiên nó gặp anh, chính là 1 năm trước, lần đầu tiên nó rung động với một người —

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Only Me, Beside You | Jihoon & SinBWhere stories live. Discover now