Quy định (bắt buộc phải đọc)

860 29 3
                                    

Đây là một món quà dành tặng các bạn cũng là fan của Running Man giống mình. Mặc dù mình không phải là fan lâu năm (thực tế, mình chỉ mới bắt đầu xem hơn 2 tháng, thậm chí mình còn xem "Chạy đi chờ chi" trước rồi mới bắt đầu xem Running Man), nhưng, niềm yêu thích của mình đối với họ là rất lớn, đủ để mình làm nên cái hồ sơ này.

Ở đây, mình sẽ chỉ ghi lại thông tin về khách mời, nhiệm vụ, và kết quả. Còn các cảnh vui, các lời bình hay các fact, mình sẽ để ở phần comment, và mình cũng rất mong các bạn sẽ bổ sung nó, một mình mình đâu thể kham hết được, đúng không?

Trước khi thực sự vào truyện, mình cần lưu ý với các bạn vài quy định như sau:

1. Lịch sự là ưu tiên số 1. Không cãi lộn, chửi bới, nói tục chửi bậy dưới mọi hình thức trong truyện. Nếu đùa thì không sao, vì bản thân mình cũng dùng mấy từ kiểu đó khá nhiều, nhưng cố gắng để dưới dạng viết tắt giúp mình (đm, vkl, vch, f*ck, b*tch, blah blah blah) để bảo vệ thuần phong mỹ tục.


2. Các bạn có thể ship mọi couple các bạn muốn. Romance, shounen ai, shoujo ai, tất cả đều được cho phép (ở mức vừa phải thôi nhé, bung quá người ta lại cho vào viện thì bỏ bu :))))) ).

Nhưng, một lần nữa, làm ơn đừng gây nhau, mỗi người ở một vị trí riêng, nước sông không phạm nước giếng, không thích thì cứ việc bỏ qua. Theo mình, chỉ có cún và họ hàng nhà cún mới đi chõ mõm vào chỗ của người khác thôi, nên đừng để mình hay bất kỳ ai đánh đồng bạn với cún.

(P/S: Không phải couple nào mình cũng thích, nên mặc dù mình cho phép tất cả các couple, không có nghĩa mình sẽ reply lại tất cả. Các bạn thông cảm.)


3. Mình cho phép tất cả các couple vào đây thác loạn (sao nghe giống giống công viên :) ), nên đây là chỗ để yêu, không phải để ghét. Mình biết có nhiều bạn anti một số thành viên hoặc khách mời hoặc Tổ chế tác của Running Man, mình không thể cấm các bạn nói vì mình tôn trọng quyền tự do ngôn luận, nhưng con người khác con vật ở chỗ có đạo đức. Bạn có đạo đức thì bạn đừng có phóng uế vào nhà người ta (xin lỗi nếu có bạn nào thấy bị xúc phạm). Nếu bạn muốn được nói để thoả cái lòng ghét bỏ thù hận của mình, mời bạn ra chỗ thích hợp mà nói, còn ở đây mình không tiếp bạn. Mình cũng xin lưu ý là một khi bạn đã nói "những từ không thích hợp" ở đây, nghĩa là bạn đã tự cho người khác cái quyền được nói lại "những từ không thích hợp" ấy với bạn, lúc đấy mình sẽ không can thiệp đâu.


Mình biết là đọc mớ nội quy bên trên khá khó chịu, nhưng nhập gia thì tuỳ tục, nếu mình không đặt nội quy để các bạn hiểu và tránh vi phạm, nhỡ đâu sau này có chuyện rồi bung bét ra đấy, các bạn lại bảo mình không nhắc trước thì khổ mình lắm.

Vì mình là dạng người kiên nhẫn điển hình, nên mình sẽ cho các bạn 3 cơ hội. Mình sẽ reply lại mỗi lần các bạn vi phạm, rồi xoá comment. Sau 3 lần mà các bạn vẫn tiếp tục vi phạm, mình xin phép được block hoàn toàn các bạn khỏi truyện. Lúc đấy đừng trách mình không báo trước.

Đọc đến đây chắc các bạn nghĩ mình là đứa nguyên tắc và bảo thủ nhỉ?

Các bạn đúng rồi đấy. :)))))))

Hơn nữa, nếu các bạn chỉ đọc truyện mà không đọc comment, các bạn sẽ còn thấy mình nguyên tắc và bảo thủ hơn cơ.

Nên, nhớ đọc comment nha. :)))))

Nói đến đầy là đủ rồi, thôi, mời các bạn vào truyện.

Black_Cat_1102

RUNNING MAN: HỒ SƠ CÁC TẬP (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now