4

3.5K 33 0
                                    

Vẫn là lần đầu tiên nghe đến Chu Yếm khứu sự, lão hữu mới vừa đầy mặt hiếu kỳ muốn tiếp tục truy hỏi, chợt thấy Chu Yếm đi về phía bên này. Hắn nhanh chóng căng thẳng im lặng, thuận tiện điên cuồng đánh mai rùa, ra hiệu Lục Quy đừng nói chuyện.

Đáng tiếc, Lục Quy lại xuyên tạc ý của nó: "Đừng nóng vội, ta chậm rãi giảng! Sau đó cái tên này tại chỗ liền chạy, chẳng qua là cảm thấy trên mặt không qua được, hoàn vẫn muốn tìm về bãi. Lại nói ngược lại, muốn là Thất Vĩ Miêu ở chỗ này, nó nào dám lớn lối như vậy, khẳng định đã sớm sợ..."

"Sợ cái gì?" Tóc đỏ nam nhân âm u mở miệng đồng thời, lão hữu tuyệt vọng che mắt.

"..." Lục Quy trong nháy mắt cấm khẩu. Hai người trong tầm mắt, nó dùng cực chầm chậm tốc độ nhô đầu ra; ở trước mắt đánh tới tóc đỏ nam nhân âm trầm ánh mắt thời điểm, liền dùng sét đánh không kịp bưng tai tư thế dịch trở lại: "Sợ, sợ... Ta thấy trong lòng ngài liền kích động, hảo tưởng vi ngài ba ba vỗ tay!"

Cấp tốc liếc hai mắt chu vi, phát hiện Thất Vĩ Miêu không ở, Chu Yếm thoả mãn nở nụ cười. Chỉ tiếc, nó ngôn ngữ tay chân cũng không như biểu tình như vậy thân mật: "Có đúng không? Chỉ ngươi này đôi tiểu chân ngắn, thật có thể cùng đến khép lại?"

Mắt thấy lão Lục Quy bị hai ngón tay nhấc lên, ở giữa không trung lảo đảo, lão hữu lộ ra một mặt sợ hãi. Liền tại hắn kêu thành tiếng trước, một đạo tuổi trẻ âm thanh đột nhiên truyền đến: "Đừng động thủ, có chuyện nói rõ ràng a."

Chu Yếm động tác ngừng lại, theo tiếng kêu nhìn lại. Chẳng biết lúc nào, một vị trẻ tuổi đang đứng tại bên hành lang thượng.

Thấy tóc đỏ nam hướng bên này trông lại, thanh niên cười ra một cái răng trắng, trong lòng ôm mèo con cực kỳ làm người nhìn quen mắt: "Quân tử động khẩu không động thủ. Làm việc suy nghĩ kĩ mới làm, biệt vọng động như vậy."

Tác giả có lời muốn nói: Tiếu Thần: Dù sao tái kích động nói, ta nhưng là ấn không được nó.

Chương 132: Sợ sệt

Nhìn thấy Thất Vĩ Miêu giây thứ nhất, Chu Yếm đã cả người cứng đờ.

Loại này cứng, từ ánh mắt một đường lan tràn đến đầu ngón tay, hoàn toàn không có cách nào bằng lực ý chí che giấu. Nó hô hấp ồ ồ, tràn đầy đều lộ ra nhìn thấy kẻ thù sau dục vọng giết chết mới vui vẻ sục sôi, cũng bao hàm một loại nào đó Tiếu Thần xem không hiểu đề phòng.

Bất quá, quang từ tóc đỏ nam cơ nhục trạng thái căng thẳng đến xem, mọi người cơ hồ đều cho là nó muốn nhào lên đánh một chiếc; kết quả một giây sau, đương mèo con không nhìn cự đại hình thể kém, tại Tiếu Thần trong lồng ngực sáng một cái móng tay sau...

Tóc đỏ nam trong nháy mắt mặt không hề cảm xúc, dùng sét đánh không kịp bưng tai tư thế đem Lục Quy thả lại trên ghế: "Chớ sốt sắng, cho ngươi tùng tùng gân cốt."

Ý thức được chính mình giải thích có bao nhiêu vẽ rắn thêm chân, Chu Yếm biểu tình như trong nháy mắt vặn vẹo. Phía sau, con tê tê nuốt ngụm nước bọt, phảng phất không thấy tự gia lão đại mất mặt phản xạ có điều kiện, mau tới trước giải vây: "Đã lâu không gặp. Ngài làm sao không cùng lão Lục Quy ngồi cùng một chỗ?"

Sau Khi Kiếm Về Một Đám Thần Thú Ta Phất Nhanh - Hoán ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ