Chương 23

489 16 0
                                    


Sau khi xuất viện, Lôi Dực bồi vợ về nhà mẹ đẻ ở, dự định ở hai tháng, đây là đề nghị của ba mẹ vợ, bởi vì mang thai ba tháng đầu là thời kì nguy hiểm nhất, bọn họ hi vọng có thể ở bên cạnh để chăm sóc, bảo đảm con gái và cháu ngoại có thể bình an vượt qua khoảng thời gian này.

Lôi Dực đương nhiên là hoàn toàn đồng ý, anh chỉ sợ mình không thể chăm sóc vợ, có một nhà ba vợ giúp một tay, anh có thể để xuống một nửa tâm.

Ông nội và chú Đinh muốn đến đây thăm, nhưng là Lôi Dực thay mặt cự tuyệt, chỉ hẹn bọn họ gặp mặt ở công ty, giữa đàn ông với nhau chỉ cần vài ba lời là nói xong, nếu như chọc cho Kỳ Kỳ nóng ruột nóng gan sẽ không tốt.

Ngày trở nên bình thản không có gì mới, kẻ điên cùng tên lừa gạt cũng không xuất đầu lộ diện, Lôi Dực mỗi ngày đều qua lại giữa công ty và nhà ba vợ, cảm thấy bình tĩnh như thế rất tốt.

Chu Văn Kỳ trừ đi tới bàn cơm, còn có đi toilet, những thời gian khác đều bị yêu cầu nằm ở trên giường nghỉ ngơi, không được đi ra ngoài, vận động hoặc làm việc nhà, ngay cả cô duỗi cái thắt lưng bị mỏi cũng sẽ đưa đến quan tâm dặn dò, cho đến khi cô mang thai đủ ba tháng mới có thể bỏ lệnh cấm, loại cuộc sống này có chút trầm muộn, nhưng vì suy nghĩ cho đứa bé, cô không thể làm gì khác hơn là đem chữ ‘Nhẫn’ làm thành lời răn.

Cô đẩy xuống tất cả các lịch hẹn đi tạo hình, chỉ ở nhà gửi tin nhắn, nói chuyện về phục sức đang thịnh hành, sáng ý về sản phẩm làm đẹp cùng tạo hình, bởi vì người nhà liên tục yêu cầu, mỗi ngày chỉ có thể lên mạng hai giờ, sợ phóng xạ máy tính sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, thật may là hiệu quả của mạng cũng không tệ lắm, thay cuộc sống ‘Ngồi giường tù’ của cô có thêm rất nhiều niềm vui thú.

Trong phòng cô có hai cái giường, có thể ngủ cùng với chồng, nhưng Lôi Dực luôn vô cùng cẩn thận, sợ áp đến bụng của cô. Tuy nói mỗi đêm bọn họ đều sẽ ôm nhau ngủ, nhưng khi nửa đêm cô đứng lên đi toilet, sẽ phát hiện anh đã rời khỏi trận địa, ngả ra đất ngủ ở trong túi ngủ, thật là một đầu gỗ cố chấp, tên đầu gỗ để cho cô đau lòng không dứt.

Đối với gian phòng trước khi cưới của vợ, Lôi Dực ra vẻ rất có hứng thú, nhất là trên tường dán đầy áp phích minh tinh kia, tối hôm đó trước khi ngủ, anh cuối cùng cũng không nhịn được hỏi: “Thần tượng của em nhiều như vậy, thích người nào nhất?”

“Ai u, đó là em tuổi nhỏ không hiểu chuyện, hiện tại không thích theo đuổi minh tinh nữa.” Cô xấu hổ, cái gì cũng bị thấy hết, anh cái tên đầu gỗ này sao có thể hiểu được tâm hồn lãng mạn của thiếu nữ chứ?

“Dáng dấp của anh cùng những minh tinh kia kém rất nhiều, em có thất vọng hay không?” Lôi Dực không biết thế nào lại nhớ đến La Kiến Lương, tên kia tuy rằng là một tên lừa gạt, lại hé ra khuôn mặt nam sinh thích hợp diễn vai nam chính, có lẽ phụ nữ đều thích cái loại hình đó đi, khó trách hắn ta có thể nhiều lần lừa gạt thành công.

Cô nghe xong cười ha ha không ngừng, đánh nhẹ vào vai anh một cái: “Anh đang ghen à? Em thần tượng minh tinh chẳng qua là mê luyến của nữ sinh nhỏ, đối với anh không giống nhau.”

( Hoàn) Lại kết hôn làm vợ chồngWhere stories live. Discover now