The time we had together (4)

152 14 4
                                    

Lời Tsuki: Có ai cùng thuyền Brixton x Deckard không? :V Ông anh vduong007 có không? :V

Lời Tsuki: Có ai cùng thuyền Brixton x Deckard không? :V Ông anh vduong007 có không? :V

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tài tử duy nhất của lòng tôi TwT Jason Statham TwT




>>>><<<<




Shaw nhíu mày nhìn Kale được chuyển đến cạnh buồng giam của mình, tuyệt luôn, giờ thì anh phải chịu đựng hắn kể cả là sau khi đã ở trong buồng giam. Nhà tù thật ra cũng thoải mái chán ấy, các phạm nhân được thoải mái nói chuyện với nhau, miễn sao là đừng có gây chuyện với nhau rồi ngay khi cả hai được thả ra là bay vào choảng nhau thôi. Shaw không nghĩ sẽ gây chuyện với Kale và Kale dường như cũng không có ý định đó nên... chắc là ổn, Shaw đã nghĩ thế. 


Kale vừa mới bước vào buồng giam đã quay qua giơ tay lên chào anh, Shaw cười, một nụ cười méo xẹo đúng nghĩa... Lịch sự nào, đã lịch sự thì lịch sự cho trót nào Shaw, anh nghĩ thế. Kale bước tới gần chỗ cánh cửa-"Ở đây cũng không đến nỗi nào nhỉ?"


"Phải..."-Shaw thật ra muốn hỏi hắn là tại sao lại chuyển lên đây vì hình như theo những gì anh nắm bắt thì hắn sẽ có một phòng giam đặc biệt với những ưu đãi mà có trời mới biết là gì chứ không phải là ở đây. Anh ngồi xuống chiếc giường của mình, cũng không tránh tầm nhìn của hắn quá nhưng hắn không còn thấy mắt của anh và điều đó làm hắn khá khó chịu nhưng mà Shaw đâu có nhiệm vụ phải làm hắn thoải mái? 


"Chưa gì đã đi ngủ rồi à?"-Kale vừa dứt lời thì Hobbs gõ nhẹ lên cánh cửa-"Thật ra thì đúng đấy, anh bạn, 10 phút nữa là tắt đèn rồi."


"Thêm 10 phút nữa được không?"-Hắn nhướn mày và Hobbs nhếch môi trước khi quay lưng bước đến chỗ buồng giam của Shaw-"Này..."


Shaw mở mắt ra nhìn Hobbs, lông mày nhướn lên có ý hỏi có chuyện gì và Hobbs thở ra-"Đừng có quá thân thiết với tên đó như thế... Hắn rất nguy hiểm..."


Anh nhếch môi, nguy hiểm? Anh đã sống với nó từ khi anh chào đời cơ mà? Với cả, Shaw cũng chưa làm gì hắn, cũng chẳng có ý muốn gây chuyện với hắn và theo như Shaw thấy thì Kale có phong thái của một quý ông đúng nghĩa như anh và quan trọng hơn, anh không cần Hobbs phải lo lắng cho anh-"Nếu nguy hiểm thế thì sao lại ở khu thường? Không muốn cho ai tiếp xúc thì cứ đưa hắn ta vào khu biệt giam là được? Không thì dùng quyền của mày ấy, bảo rằng hắn không được nói chuyện với ai, problem solved?"

Shobbs: Series OneShotWhere stories live. Discover now