Chương 11

186 17 2
                                    

Chương 11

Tác giả: Tây Dữu Dao Dao Nhạc

——

Hiển nhiên Ôn Tình không nghĩ tới Ngụy Anh sẽ hỏi Kim Đan sự tình, dù sao nàng ngay từ đầu coi là Ngụy Anh chỉ là ký ức có chút rối loạn. Nhưng hiện tại xem ra, không phải là rút lui? Lui trở về không có mổ đan thời điểm? Vậy hắn vẫn biết hay không dùng Quỷ đạo oán khí? Kim gia nhưng cũng không phải là cái gì gia đình lương thiện địa bàn, nếu là hắn sẽ không dùng Quỷ đạo, đây chính là nguy hiểm. Nhưng nếu là không cho hắn đi, hắn ký ức khôi phục về sau quyết định sẽ không theo.

Bỏ lỡ Giang Yếm Ly hôn lễ đã đối Ngụy Vô Tiện mà nói đã là một trận cực lớn việc đáng tiếc, nếu ngay cả Kim Lăng trăng tròn lễ cũng đi không được, Ngụy Vô Tiện trong lòng nên có bao nhiêu khổ sở nhiều tiếc nuối, Ôn Tình ngẫm lại, quả thực có chút không đành lòng.

"Ai biết ngươi? Có thể là ngươi trước đó vài ngày tu hành luyện đau sốc hông đi." Ôn Tình nói.

Ngụy Anh trừng mắt nhìn nàng: "Ngươi cho rằng ta ngốc sao? Có Kim Đan không có Kim Đan ta có thể cảm giác không ra? Còn có, nơi này đến cùng là nơi nào?"

Ôn Tình im lặng, lão nhân gia ngài rốt cục nhớ tới làm rõ ràng cái vấn đề này? Chẳng lẽ còn không ngốc?

"Nơi này là bãi tha ma." Ôn Tình nói.

Ngụy Anh không hiểu: "Bãi tha ma? Ta làm sao tới nơi này?"

Cái này kí ức đến cùng rối loạn đi nơi nào? Ôn Tình bất đắc dĩ, nhìn một vòng, đem một cái nhìn quen mắt túi càn khôn cho Ngụy Vô Tiện nhét trong tay: "Đây đều là chính ngươi làm phù lục, đều mang cho ta bên trên. Giang cô nương còn đang chờ ngươi tham gia trăng tròn lễ, chớ trì hoãn. A Ninh, xem trọng hắn. Vô luận như thế nào, không nên để lại một mình hắn."

Ôn Ninh dùng sức gật đầu: "Tốt."

Ngụy Anh vẫn hốt hoảng, nhưng Ôn Tình nhấc lên Giang Yếm Ly, hắn vẫn là tinh thần, gật đầu nói: "Ngươi nói cũng đúng, chờ ta đi tìm sư tỷ cùng Giang Trừng nhìn xem."

Nghe đến đó, Ngụy Vô Tiện nhịn không được nâng trán. Ngốc như vậy, khẳng định không phải hắn a. Ôn Tình cùng Ôn Ninh đều là mù lòa sao?

"Trăng tròn lễ thế nào? Ra loạn gì không có?" Ngụy Vô Tiện quan tâm hơn vấn đề này.

Ôn Ninh muốn nói lại thôi. Ngụy Vô Tiện ủ rũ khoát khoát tay: "Tốt a, ta liền biết không thể đối với hắn đáp lại lòng tin. Nói đi, đã xảy ra chuyện gì?"

"Không...... Không phải trăng tròn lễ......" Ôn Ninh ấp a ấp úng đạo, "Ta cùng...... vị kia Ngụy công tử hạ sơn, tại trên trấn nghe nói Cùng Kỳ đạo có dị động. Vị kia Ngụy công tử hiếu kì, liền mang theo ta đi Cùng Kỳ đạo đi Kim Lân đài, nhưng là có người...... chính là cái kia Kim Tử Huân, hắn...... dẫn người mai phục tại nơi đó. Còn nói...... Nói công tử ngài hạ độc chú hại hắn......"

"Cái gì?" Ngụy Vô Tiện con ngươi hơi co lại, "Cái gì độc chú?"

"Thiên...... Thiên sang bách khổng."

(Vong Tiện) Cung nghênh tổng công đại nhân Ngụy Vô TiệnWhere stories live. Discover now